Khách
Đèn trước chiếc Hyundai Santa Fe bị thấm nước. (Ảnh: FB)

Theo chia sẻ của khách hàng có nick Barnaul… anh lấy chiếc xe Hyundai Santa Fe tháng 3/2021, sau một tuần đèn trước xe bị thấm nước, anh mang xe qua Hyundai Giải Phóng (địa chỉ tại số 510 đường Ngọc Hồi, Tứ Kỳ, Hoàng Mai, Hà Nội) để kiểm tra.

Tại đây nhân viên của Hyundai Giải Phóng sau khi kiểm tra trả lời: Xe bị hiện tượng này rất nhiều, cơ bản là bị hấp hơi bình thường, bảo tôi cứ đi vài hôm nữa không hết thì đi đến 6.000km rồi quay lại Hyundai Giải Phóng sẽ bảo dưỡng và xử lý cho.

Khách
“Lời khuyên” của nhân viên Hyundai Giải Phóng

Tôi mang xe về, đi đến 6.000km nhưng hiện tượng trên vẫn không hết nên đã mang xe đến Hyundai Giải Phóng kiểm tra lại. Sau một hồi kiểm tra, nhân viên của Hyundai Giải Phóng nói: Xe của tôi bị bị va đập làm gãy tai treo của đèn cho nên bị nước vào, trường hợp này không thuộc diện được bảo hành.

Khách
Nhân viên Hyundai Giải Phóng cho rằng xe bị va đập làm gãy tai treo đèn. (Ảnh: FB)

Không thỏa mãn với cách giải quyết và trả lời của nhân viên Hyundai Giải Phóng, khách hàng Barnaul… cho biết: Ngay khi phát hiện đèn trước bị thấm nước tôi đã mang xe đến Hyundai Giải Phóng để kiểm tra thì nhân viên hãng bảo tôi cứ mang về đi đến 6.000km nếu hiện tượng trên không hết thì mang xe quay lại kiểm tra.

Tôi đi đến 6.000km hiện tượng trên không hết, tôi mang xe đến kiểm tra thì nhân viên lại trả lời như trên, trong khi xe của tôi không xước sát, không va đập, chưa tháo một con vít nào. Vậy nó gãy vì lý do gì?

Tôi liên hệ với Giám đốc bán hàng của Hyundai Giải Phóng và tổng đài của Hyundai Thành Công thì đều nhận được câu trả lời giống nhau: Xe của tôi bị va đập làm gãy tai treo của đèn, trường hợp này không thuộc diện bảo hành.

“Xe giao bị lỗi. Lỗi này rất nhỏ, nếu làm dịch vụ chỉ mất vài trăm nghìn, xe tôi mua bảo hiểm đầy đủ. Vấn đề ở đây là cách làm của Hyundai Giải Phóng thiếu chuyên nghiệp, không quan tâm đến quyền lợi khách hàng. Vì như đã nói ở trên, ngay khi phát hiện sự việc tôi đã mang xe đến hãng, nhưng hãng không kiểm tra kỹ, bảo tôi mang xe về tiếp tục đi nếu hiện tượng trên không hết thì 6.000km mang quay lại. Đến khi tôi mang xe quay lại vì hiện tượng trên không hết thì lại đổ lỗi cho khách hàng. Nếu có lựa chọn lần nữa tôi sẽ ko mua xe Hyundai ” – Khách hàng Barnaul… bức xúc khẳng định.

Để có cái nhìn khách quan, đa chiều, phóng viên Ngày mới Online đã liên hệ với Hyundai Thành Công để tìm hiểu thêm về sự việc trên và sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.



Nguồn: Ngày mới Online

Chia sẻ.