Như Ngày mới Online đã phản ánh, khách hàng có nick Barnaul… chia sẻ: Anh lấy xe được một tuần tại Hyundai Giải Phóng (địa chỉ tại số 510 đường Ngọc Hồi, Tứ Kỳ, Hoàng Mai, Hà Nội) thì đèn trước đã bị thấm nước. Sự việc gây tranh cãi bởi, ngay khi phát hiện sự cố trên, anh mang xe qua Hyundai Giải Phóng.

Hyundai Giải Phóng nghiêm túc rút kinh nghiệm vụ Hyundai Santa Fe đèn bị thấm nước
Đèn trước chiếc Hyundai Santa Fe bên trong đầy nước.

Tại đây nhân viên của Hyundai Giải Phóng sau khi kiểm tra trả lời: Xe bị hiện tượng này rất nhiều, cơ bản là bị hấp hơi bình thường, bảo tôi cứ đi vài hôm nữa không hết thì đi đến 6.000km rồi quay lại Hyundai Giải Phóng sẽ bảo dưỡng và xử lý cho.

Khách hàng Barnaul… cho biết: Tôi mang xe về, đi đến 6.000km nhưng hiện tượng trên vẫn không hết nên đã mang xe đến Hyundai Giải Phóng kiểm tra lại. Sau một hồi kiểm tra, nhân viên của Hyundai Giải Phóng nói: Xe của tôi bị bị va đập làm gãy tai treo của đèn cho nên bị nước vào, trường hợp này không thuộc diện được bảo hành.

Hyundai Giải Phóng nghiêm túc rút kinh nghiệm vụ Hyundai Santa Fe đèn bị thấm nước
Nhân viên của Hyundai Giải Phóng cho rằng chiếc xe bị bị va đập làm gãy tai treo.

“Xe giao bị lỗi. Vì như đã nói ở trên, ngay khi phát hiện sự việc tôi đã mang xe đến hãng, nhưng hãng không kiểm tra kỹ, bảo tôi mang xe về tiếp tục đi nếu hiện tượng trên không hết thì 6.000km mang quay lại. Đến khi tôi mang xe quay lại vì hiện tượng trên không hết thì lại đổ lỗi cho khách hàng.” – Khách hàng trên khẳng định.

Trả lời phóng viên Ngày mới Online liên quan đến sự cố của chiếc Hyundai Santa Fe nói trên, đại diện Hyundai Thành Công cho biết: Hyundai Thành Công đã yêu cầu đại lý 3S Hyundai Giải Phóng giải trình làm rõ vụ việc, đồng thời yêu cầu đại lý Hyundai Giải Phóng trao đổi làm rõ và thống nhất phương án giải quyết với khách hàng với mục tiêu mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Về phía chủ xe, anh cho biết, xe của anh đã được Hyundai Giải Phóng làm bảo hành và thay toàn bộ củ đèn mới.

“Thái độ và cách làm việc của Hyundai Giải Phóng đã thân thiện, cởi mở hơn” – Chủ xe chia sẻ.

“Việc nhân viên đại lý có giải thích chưa phù hợp với khách hàng, Hyundai Giải Phóng cũng đã nghiêm túc rút kinh nghiệm và xử lý theo quy định.” – Đại diện Hyundai Thành Công cho biết.



Nguồn: Ngày mới Online

Chia sẻ.