Kỷ niệm COTTI COFFEE đạt cột mốc 7000 cửa hàng trên toàn thế giới và chính thức triển khai chương trình khuyến mãi trên toàn thế giới

0

BẮC KINH, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 10 tháng 3 năm 2024 – Ngày 26 tháng 2, COTTI COFFEE, nhà tài trợ toàn cầu của đội bóng đá Argentina, thông báo số lượng cửa hàng trên toàn thế giới sẽ đạt 7.000. đồ uống, đồng giá là 29k cho Americano và 39k cho sản phẩm không giới hạn, hoạt động khuyến mãi kéo dài trong 3 tháng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khi khách hàng đặt đồ uống thông qua toàn bộ chuỗi cửa hàng Cotti Coffee hoặc trên phần mềm ứng dụng Cotti chính thức, họ sẽ được hưởng mức giá cố định cho mỗi đồ uống và không hạn chế sản phẩm.

COTTI COFFEE chính thức bắt đầu mở rộng toàn cầu vào năm 2023, bao gồm các thị trường ở Đông Nam Á, Đông Á, Bắc Mỹ, Trung Đông và Úc. Với hoạt động kinh doanh mở rộng tới 28 quốc gia và khu vực trên thế giới, thương hiệu này đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng nhanh chóng cả về quy mô thương hiệu lẫn thị phần. COTTI COFFEE cam kết mang đến những sản phẩm cà phê chất lượng cao, giá cả hợp lý và tiện lợi, mang đến trải nghiệm thương hiệu trẻ trung và thanh lịch.

COTTI COFFEE đã phát triển trở thành một gương mặt nổi bật trong ngành cà phê, nổi bật nhờ chất lượng vượt trội của sản phẩm. Vào tháng 6 năm 2023, thương hiệu này đã nhận được 13 giải vàng và bạch kim cho hạt cà phê của mình tại Cuộc thi nếm cà phê quốc tế IIAC. Sử dụng 100% cà phê chất lượng cao là minh chứng cho cam kết của thương hiệu về chất lượng và đảm bảo người tiêu dùng có thể thưởng thức nhiều hương vị cà phê độc đáo. Vào tháng 7 cùng năm, COTTI COFFEE đã thành lập cơ sở chuỗi cung ứng toàn cầu tích hợp R&D, sản xuất và kiểm soát chất lượng, tăng cường hơn nữa năng lực của chuỗi cung ứng. Với kinh nghiệm hoạt động phong phú và sự hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng trên thị trường cà phê, COTTI COFFEE đã cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng, bao gồm latte đa năng, latte trà và latte sữa gạo cùng các đồ uống không phải cà phê, đa dạng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mới. nhu cầu. Phục vụ cho các quốc gia và khu vực khác nhau, thương hiệu này cũng giới thiệu các đặc sản của vùng như Cà phê Việt Nam, Matcha Oat Latte, Coco Cotti, Lychee Milk Frappé và Sparkling Cold Brew, tất cả đều được đón nhận nồng nhiệt.

Ngoài các dòng sản phẩm có hương vị độc đáo, COTTI COFFEE còn nổi bật nhờ sự đổi mới công nghệ trên thị trường. Bằng cách tải xuống ứng dụng COTTI COFFEE chính thức, khách hàng có thể truy cập thông tin khuyến mãi và dễ dàng đặt hàng trước trên thiết bị di động của mình, cho phép quản lý thời gian hiệu quả hơn trong quá trình thực hiện. Khách hàng cũng có thể tùy chỉnh đồ uống của mình bằng cách chọn kích thước cốc, chất phụ gia và lượng đường dựa trên sở thích cá nhân. Vào tháng 1 năm 2024, COTTI COFFEE đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác khi triển khai chiến lược hợp tác giữa con người và robot, thông báo việc áp dụng rộng rãi robot tại các cửa hàng trên khắp thế giới.

Hơn nữa, sự mở rộng nhanh chóng quy mô thương hiệu COTTI COFFEE có liên quan chặt chẽ đến mô hình vận hành thương hiệu sáng tạo của công ty. Thay vì áp dụng các phương thức quản lý trực tiếp hay nhượng quyền truyền thống, thương hiệu đã áp dụng cơ chế hợp tác mới. Chiến lược này tạo ra một hệ thống quản lý Amoeba tích hợp với các đối tác hợp tác, tối đa hóa thế mạnh của COTTI COFFEE về thương hiệu, chuỗi cung ứng và công nghệ CNTT để có thể đạt được sự đổi mới toàn diện về hệ điều hành kỹ thuật số, để sự hợp tác giữa hai bên có thể phát huy tối đa lợi thế tương ứng của mình. Hơn nữa, COTTI Coffee thiết lập hệ thống hợp tác lâu dài nhằm đảm bảo tính bền vững trong mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

thẻ: #cotticafe

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Nguồn: Ngày mới Online

Share.

Comments are closed.