BIGBANG, THÁI LAN – Media OutReach – Ngày 25 tháng 5 năm 2023 – TCL, một trong TOP 2 thương hiệu TV thế giới và TOP 1 thương hiệu TV 98 inch, hôm nay đã giới thiệu các sản phẩm đa chủng loại mới nhất của mình tới các thị trường ở Châu Á – Thái Bình Dương trong một sự kiện ra mắt độc quyền ở Băng Cốc. Khách hàng sẽ được trải nghiệm mọi thứ, từ chất lượng hình ảnh tuyệt vời với Mini LED TV và QLED C Series vào năm 2023, đến tiện ích của máy điều hòa không khí FreshIN+ và hàng loạt thiết bị gia dụng nâng cao cho lối sống lành mạnh và tiện lợi hơn. Dòng sản phẩm mới nhất của TCL nhấn mạnh cam kết mang đến những cải tiến công nghệ tốt nhất cho khách hàng trong khu vực.
Top 2 thương hiệu tivi thế giới, TCL gặt hái thành công lớn tại châu Á – Thái Bình Dương
Theo báo cáo mới nhất của OMDIA, TCL là thương hiệu TV lớn thứ hai thế giới và tiếp tục ghi dấu ấn trên toàn cầu, tập trung vào khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. TCL tự hào là thương hiệu TV số 1 tại Úc và Philippines, và là thương hiệu TV số 2 tại Myanmar và Indonesia. Tại các thị trường trọng điểm khác như Thái Lan, TCL đã thông báo rằng công ty đang trên đà phát triển nhanh chóng, như một minh chứng cho cam kết cung cấp cho hàng triệu khách hàng ở Châu Á – Thái Bình Dương các giải pháp công nghiệp và công nghệ tiên tiến mà khách hàng trong khu vực xứng đáng được trải nghiệm. .
Giải phóng trí tưởng tượng của bạn với công nghệ hiển thị sáng tạo – Ra mắt TV mini LED thế hệ tiếp theo – C Series 2023
Là đơn vị tiên phong và dẫn đầu về công nghệ đèn LED mini, TCL tự hào giới thiệu công nghệ tối tân nhất của mình tới khách hàng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Tiêu biểu
C845 là thế hệ mới nhất của dòng TV Mini LED của TCL, được trang bị thêm nhiều vùng làm mờ cục bộ, mang đến độ tương phản không giới hạn, hiệu suất cao và góc chùm sáng rộng Mini LED đạt độ sáng cao 2000 nits HDR tốt hơn cho đến nay, tích hợp cho 55 inch, 65 inch -inch, 75 inch và 85 inch và với bộ xử lý AiPQ 3.0, TCL C845 mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt trội và chất lượng âm thanh chưa từng có nhờ Dolby Vision IQ và Dolby atmos.
TV QLED C745 và C645: dòng sản phẩm mới mang đến trải nghiệm sắc màu và kho giải trí bất tận
Tin vui cho game thủ khi TCL ra mắt dòng TCL
C745 mới kết hợp QLED với Full Array Local Dimming, 4K HDR và tốc độ làm mới VRR 144Hz hàng đầu trong ngành, cũng như Trình tăng tốc trò chơi 240Hz để mang lại chất lượng hình ảnh HDR mượt mà, sắc nét và đầy màu sắc. TCL C645 mới được trang bị công nghệ TCL QLED cho hiệu ứng màu sắc tuyệt đẹp, được chứng nhận Dolby Vision và Dolby Atmos, đồng thời tích hợp Trình tăng tốc trò chơi 120HZ, là lựa chọn xứng đáng cho các game thủ. trải nghiệm giải trí gia đình chất lượng.
Ngoài ra TCL còn cho ra đời dòng Loa
Dòng S64 Thanh âm thanh Dolby Audio mới từng đoạt Giải thưởng Red Dot kết hợp hoàn hảo với TV TCL để mang đến trải nghiệm âm thanh mượt mà và âm trầm phong phú, ngay cả khi tăng âm lượng.
Các thiết bị sáng tạo cho lối sống lành mạnh và thoải mái hơn
TCL cũng tung ra dòng sản phẩm mới được thiết kế cho lối sống lành mạnh và kết nối.
Thương hiệu đã chia sẻ một bản cập nhật trên
điều hòa không khívới dòng sản phẩm
mềm mát đổi mới với thiết kế và dòng sản phẩm trang nhã, tối giản và dễ lau chùi
Mới FreshIN+ Là sản phẩm hoàn chỉnh đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống thay thế không khí hai chiều, không chỉ loại bỏ không khí kém chất lượng mà còn tạo ra môi trường không khí trong nhà trong lành hơn.
TCL cũng giới thiệu đến người tiêu dùng châu Á những chiếc tủ lạnh và máy giặt mới nhất nhằm giúp họ có một cuộc sống khỏe mạnh và tiện lợi hơn.
Cam kết của TCL: Phát triển Công nghệ Bền vững cho Con người và Hành tinh
Là một công ty điện tử tiêu dùng hàng đầu, TCL cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội bằng cách cung cấp các giải pháp công nghệ bền vững, ít tác động đến môi trường, đồng thời được phát triển và sản xuất theo các tiêu chuẩn bền vững nhất.
Như được nhấn mạnh trong Báo cáo ESG của TCL, TCL cam kết giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng và khí thải để cải thiện tác động của hoạt động sản xuất của công ty đối với môi trường. Đến năm 2025, TCL đặt mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính 18%, tiêu thụ nước 27%, tiêu thụ điện 14%, tiêu thụ khí tự nhiên 70%, tiêu thụ EPS 10% và sử dụng vật liệu đóng gói 6% vào năm 2025 .gói lớn để bảo vệ tương lai của hành tinh chúng ta.
khơi dậy niềm đam mê thể thao; TCL tập trung vào nguồn tài chính mới cho thị trường châu Á-Thái Bình Dương
TCL từ lâu đã được biết đến như một nhà vô địch thể thao, điều này khiến thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược toàn cầu của công ty nhằm thúc đẩy tầm ảnh hưởng của mình trên toàn thế giới. Tại Châu Á-Thái Bình Dương, TCL đã công bố hỗ trợ cho một số đội và sự kiện tốt nhất trong khu vực.
TCL tự hào mang giải bóng rổ lớn nhất thế giới đến Philippines trước thềm World Cup: Giải bóng rổ FIBA thế giới sắp tới, lần đầu tiên trong lịch sử sẽ được tổ chức bởi nhiều quốc gia châu Á.
Ngoài bóng rổ, TCL đã thiết lập một số mối quan hệ đối tác lâu dài với một số đội bóng đá hay nhất thế giới, bao gồm các đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và Ý, cũng như Arsenal, một trong những câu lạc bộ bóng đá mang tính biểu tượng nhất thế giới với lượng người hâm mộ khổng lồ ở châu Á. Đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ thể thao Úc, TCL cũng tự hào là nhà tài trợ của Liên đoàn bóng đá Úc và đội cricket Melbourne Renegades.
Thông qua kênh tài chính đầy khát vọng này, TCL hy vọng sẽ tiếp tục thể hiện cam kết của mình đối với khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bằng cách cung cấp trải nghiệm sản phẩm tốt nhất và sáng tạo nhất cho khách hàng trong khu vực.
thẻ: #TCL
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.