KHU HÀNH CHÍNH ĐẶC BIỆT HỒNG KÔNG – Media OutReach – IAB Hong Kong – một trong những hiệp hội tiếp thị kỹ thuật số có ảnh hưởng nhất ở Hồng Kông đã giới thiệu “IABHK C23” (C23), một hội nghị và triển lãm đầy đủ vào ngày 26 tháng 9. Với chủ đề “AI ALL AT ONCE”, C23 nhằm mục đích tiết lộ tác động của AI trong quá trình chuyển đổi mang tính cách mạng của tiếp thị kỹ thuật số.
Sự kiện đột phá này quy tụ hơn 50 giám đốc điều hành kinh doanh cấp cao và nhà phát triển giải pháp CNTT trong hơn 20 phiên và hơn 16 nhà triển lãm để cung cấp những hiểu biết sâu sắc của họ về các ứng dụng AI mới nhất và nghiên cứu điển hình trong thế giới kinh doanh. Trong khuôn khổ C23 còn diễn ra chuỗi hội nghị, triển lãm A1 giới thiệu các giải pháp AI sáng tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Với hơn 400 người tham dự trực tiếp và 500 người tham dự ảo từ khắp khu vực, C23 là sự kiện tiếp thị AI lớn nhất tại Hồng Kông năm nay xét về số lượng người tham gia và diễn giả. Các nhà tiếp thị và chuyên gia trong ngành đã có cơ hội đi sâu vào các xu hướng tiếp thị AI mới nhất, kết nối với các nhà lãnh đạo trong ngành và khám phá các chiến lược có tiềm năng chuyển đổi doanh nghiệp và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân.
Hơn 50 chuyên gia Hồng Kông và quốc tế tập hợp để chia sẻ những câu chuyện thành công về tiếp thị AI
Nhóm nghiên cứu bao gồm hơn 50 chuyên gia. Tại Hồng Kông và quốc tế, mỗi bên đã chia sẻ cách thức áp dụng công nghệ và kiến thức chuyên môn AI độc đáo của họ vào thực tế trên toàn khu vực, để dẫn đầu thị trường, giải quyết các thách thức và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Trong các buổi thuyết trình và hội thảo tại diễn đàn chính, người tham dự đã thu được những hiểu biết có giá trị, từ tiềm năng của nội dung do AI tạo ra đến việc áp dụng nội dung do AI cung cấp để mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, cách tối ưu hóa doanh số bán hàng đa kênh, tối đa hóa hiệu quả của quảng cáo và công nghệ do AI cung cấp. lập kế hoạch và kiến thức sáng tạo về đo lường.
Theo Kevin Huang, chủ tịch IAB Hong Kong, AI là nhân tố thay đổi cuộc chơi cho tất cả các nhà tiếp thị ở mọi ngành, thay đổi nhiều khía cạnh trong cuộc sống của con người, từ cách họ làm việc đến cách họ chơi.
Kevin Huang nhấn mạnh: “Các nhà tiếp thị phải áp dụng tư duy tăng trưởng và khám phá các công cụ dựa trên AI trong tương lai để thúc đẩy giai đoạn tăng trưởng tiếp theo”.
Hội nghị có hơn 20 cuộc thảo luận và hội thảo về tất cả các khía cạnh của AI và tiếp thị kỹ thuật số, quy tụ những bộ óc thông minh nhất và giới thiệu những tiến bộ trong AI và công nghệ quảng cáo từ Hồng Kông và hơn thế nữa, để giúp các nhà tiếp thị luôn dẫn đầu trên toàn cầu.
Một số chủ đề đáng chú ý là:
– Trong các bài thuyết trình theo chủ đề, các giám đốc điều hành cấp cao của Tập đoàn Công viên Khoa học và Công nghệ Hồng Kông, Xiaohongshu, GroupM, WPP và Nvidia Trung Quốc chia sẻ kiến thức chuyên môn của họ về các công nghệ AI đa diện như AI tổng quát, nội dung do người dùng tạo và AIGC Cloud Engine để nâng cao hiệu quả của tiếp thị. .
– Trong các cuộc thảo luận, một số công ty nổi tiếng từ các ngành và lĩnh vực khác nhau, bao gồm Adobe, Google, SenseTime, Campaign Asia, HSBC, Microsoft, Preface, PwC và Hiệp hội Kiến thức Dữ liệu, đã chia sẻ những câu chuyện thành công về tiếp thị AI và các chiến lược mạnh mẽ, đồng thời khám phá tương lai. Sự phát triển, thách thức và mối đe dọa của AI ở phương Đông và phương Tây.
– Những người tham dự mong muốn hiểu sâu hơn về xu hướng và ứng dụng AI trong các lĩnh vực tiếp thị khác nhau, chẳng hạn như tạo nội dung, thương mại, công nghệ quảng cáo và đo lường, đã tham gia các cuộc thảo luận do Pantheon Lab, AWS, TVB, Dayta AI, RFI đồng tổ chức Châu Á, Omnicom. Nhóm truyền thông, Dun & Bradstreet, Magnite, Smartly.io, Bupa, LoopMe và Meta. Các điểm nổi bật bao gồm hình đại diện con người kỹ thuật số, hoạt động bán hàng được hỗ trợ bởi AI, công cụ AI để tăng hiệu quả quảng cáo, AI tổng quát để lập kế hoạch và mua phương tiện truyền thông cũng như quyền riêng tư dữ liệu.
Các hội thảo tương tác và hấp dẫn cũng được tổ chức để đề cập đến các chủ đề bao gồm quảng cáo dựa trên dữ liệu, nội dung do AI tạo, trợ lý ảo, AI có trách nhiệm, AI SEO, chatbot AI, quảng cáo, quảng cáo ngoài nhà và tiếp thị NFT để cho phép người tham dự khám phá. AI tiên tiến tiến bộ và gặp gỡ các chuyên gia có cùng chí hướng.
Danh sách đầy đủ các diễn giả và chương trình nghị sự có sẵn đây.
Giới thiệu các công nghệ AI tiên tiến và các công ty khởi nghiệp hàng đầu tại địa phương
Trong cuộc cách mạng AI, các công ty Hồng Kông đang dẫn đầu, khai thác sức mạnh của AI để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đặc biệt trên nhiều lĩnh vực khác nhau. C23 đã chuẩn bị một khu vực triển lãm hấp dẫn nhưng hiệu quả để giới thiệu các giải pháp AI sáng tạo trong nhiều lĩnh vực, mang đến trải nghiệm hội nghị phong phú cả về lý thuyết và giải pháp thực tiễn AI. Người tham dự được trải nghiệm hàng loạt công nghệ do AI tạo ra bao gồm thẻ nghệ thuật AIGC (Cherrypicks), thẻ tên AICG NFC (Cymballe), máy bán hàng tự động NFT (Innovative Digital Media), SEO hỗ trợ AI (Aloha Group), địa điểm chụp ảnh độc đáo (GroupM HK). )…
Các bài thuyết trình hấp dẫn giúp các công ty có được hướng dẫn thực tế về cách tận dụng AI để giải quyết các thách thức kinh doanh và thúc đẩy tăng trưởng, trong khi hội nghị tích cực thúc đẩy việc tích hợp các yếu tố đổi mới của AI vào hoạt động. Triển lãm cũng đóng vai trò là nền tảng để các công ty khởi nghiệp nổi bật ở địa phương giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ đặc biệt của họ và gặp gỡ các đối tác tiềm năng, giới thiệu sự phát triển AI của Hồng Kông với thế giới.
Thông tin chi tiết về các đơn vị triển lãm có tại https://bit.ly/C23Exhibitors.
Thẻ bắt đầu bằng #: #IABHK #C23
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.
Thông tin về C23
Hội nghị kéo dài một ngày nhằm mục đích quy tụ hơn 450 nhà quản lý cấp cao, nhà tiếp thị trực tiếp và 500 cá nhân trực tuyến trong không gian tiếp thị kỹ thuật số trên toàn cầu, những người quan tâm đến việc khám phá các công nghệ tiên tiến, chiến lược đổi mới và xu hướng mới nhất hình thành nên ngành.
Bằng cách tạo điều kiện trao đổi tư tưởng lãnh đạo và đưa những công nghệ toàn cầu mới nhất đến với các nhà tiếp thị Hồng Kông, C23 là một trong những hội nghị hàng đầu trong khu vực, đưa Hồng Kông trở thành thành phố tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu và giúp Hồng Kông tận dụng tối đa kỹ thuật số. . Hội nghị cũng mang đến nhiều cơ hội kết nối quốc tế để kết nối các doanh nghiệp Trung Quốc đại lục và Hồng Kông với phương Tây.
Thông tin về IAB Hồng Kông
IAB Hồng Kông là đơn vị được cấp phép của Cục Quảng cáo Tương tác Quốc gia lần thứ 46 (IAB), một hiệp hội phi lợi nhuận nhằm phát triển các tiêu chuẩn và thực tiễn tốt trong tiếp thị kỹ thuật số nhằm định hình tương lai của tiếp thị kỹ thuật số cho quảng cáo và tiếp thị ở Hồng Kông. cộng đồng. IAB HK là một trong những hiệp hội tiếp thị kỹ thuật số đáng tin cậy và có ảnh hưởng nhất ở Hồng Kông, với hơn 100 công ty thành viên, từ mọi khía cạnh của hệ sinh thái, bao gồm truyền thông, công nghệ quảng cáo, nền tảng, đại lý, thương hiệu và công ty nghiên cứu.
Thông qua sự hợp tác với các công ty thành viên, IAB Hong Kong cam kết phát triển tài năng, giáo dục và nghiên cứu tiên tiến về vai trò quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số. Các thành viên sáng lập bao gồm Meta, Google, South China Morning Post và Yahoo. Để biết thêm thông tin, hãy xem trang web IAB Hồng Kông. www.iabhongkong.com.
Hashtag: #IABHK #C23
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.