Amazon quyên góp 100.000 SGD cho 4 tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore

0

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 2 tháng 12 năm 2023 – Để tôn vinh niềm vui văn học, khuyến khích việc đọc và tác động đến cộng đồng, Amazon (NASDAQ: New York, US, mã: AMZN) Singapore đã triển khai chương trình khuyến mãi đọc sách “Từ trang này sang trang khác: Amazon Singapore Books Pop Up” tại Thư viện khu vực Punggol. Buổi ra mắt bao gồm những người tham dự hưởng lợi từ các tổ chức phi lợi nhuận địa phương (NPO) và khách mời danh dự là Tiến sĩ Janil Puthucheary, Bộ trưởng cấp cao của Bộ Truyền thông và Thông tin và Bộ Y tế, Singapore.

IMG 3885

Tiến sĩ Janil Puthucheary đã có buổi nói chuyện vui vẻ và thú vị, chia sẻ câu chuyện “Những tấm bạt lò xo mà Nadia chế tạo” của Darren C. Ong, nêu bật niềm vui giản đơn mà việc đọc sách có thể mang lại cho mọi người trong mùa Giáng sinh này.

Trẻ em và thanh thiếu niên tham dự cũng thích thú với tuyển tập sách do Amazon tuyển chọn được đặt dưới gốc cây Giáng sinh. Sau khi kết thúc buổi ra mắt này vào ngày 17 tháng 12, 500 cuốn sách sẽ được tặng cho Ban Quản trị Thư viện Quốc gia Singapore, làm phong phú thêm bộ sưu tập của thư viện vì lợi ích của cộng đồng rộng lớn hơn.

Một trong những điểm nổi bật của lần ra mắt này là việc Amazon Singapore quyên góp 100.000 đô la Singapore (SGD) cho 4 tổ chức phi lợi nhuận nổi bật. Đó là Giếng ước nguyện trẻ em, Câu lạc bộ Cầu vồng ( Singapore), Cộng đồng Glyph và Trung tâm Dịch vụ Gia đình Fei Yue (gia đình Fei Yue). Khoản hỗ trợ tài chính này là minh chứng cho sự cống hiến của Amazon trong việc tác động tích cực đến cuộc sống của những người trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Tiến sĩ Janil Puthucheary đánh giá: “Việc tạo cho giới trẻ yêu thích đọc sách là điều cần thiết. Những sáng kiến ​​như thế này luôn tăng cường sự tham gia tích cực của cộng đồng và tạo ra tác động tốt”.

Michael Cooley, Giám đốc Chính sách công của Amazon tại Úc, New Zealand và Đông Nam Á (ANZSEA) cho biết: “Hành trình của Amazon bắt đầu từ hơn hai thập kỷ trước với tư cách là một hiệu sách trực tuyến ở Mỹ”. Quảng bá sách và nuôi dưỡng niềm yêu thích đọc sách tiếp tục là mục tiêu của Amazon. Chúng tôi tin rằng sách có sức mạnh truyền cảm hứng, giáo dục và mang lại niềm vui, và chính niềm tin này đã thúc đẩy cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ các sáng kiến ​​đọc nhằm khuyến khích khả năng đọc viết và viết, đặc biệt là đối với độc giả trẻ.

Khách hàng có thể tham gia Amazon trong mùa tặng quà bằng cách khám phá chiến dịch Amazon x Shop for Good Wishlist để mua danh sách sách mong muốn từ các tổ chức phi lợi nhuận thông qua amazon.sg/shopforgood. Mỗi lần mua sách từ danh sách mong muốn của các tổ chức phi lợi nhuận khác nhau sẽ góp phần trực tiếp giúp họ đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của mình.

http://www.twitter.com/amazonsg
http://www.facebook.com/Amazon.sg
http://www.instagram.com/Amazon.SG

Thẻ bắt đầu bằng #: #Amazonsg #Cung cấp nụ cười

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Thông tin về chiến dịch Amazon x Shop for Good Wishlist

Chiến dịch Amazon x Shop for Good Wishlist được triển khai như một nỗ lực chung của Amazon Singapore và Trung tâm Từ thiện và Tình nguyện Quốc gia (NVPC) nhằm khuyến khích người mua sắm quyên góp cho các tổ chức phi lợi nhuận (NPO) bằng cách mua các mặt hàng được liệt kê trong mong muốn. danh sách trên Amazon.es của anh ấy.

Shop for Good là một sáng kiến ​​hợp tác của Company of Good của NVPC nhằm mục đích tập hợp các bên liên quan trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử để biến công việc tốt trở thành một phần của trò chơi. Có thể xem danh sách đầy đủ các danh sách mong muốn của NPO đây.

Thông tin về Amazon trong cộng đồng

Amazon cam kết giúp đỡ nhiều trẻ em và thanh thiếu niên hơn, đặc biệt là những trẻ đến từ các cộng đồng ít được đại diện và chưa được phục vụ đầy đủ, có được các nguồn lực và kỹ năng cần thiết để xây dựng tương lai tốt đẹp nhất của mình. Amazon tập trung vào việc tạo ra các chương trình dài hạn, đổi mới, có tác động cao nhằm tận dụng tài sản và văn hóa độc đáo của Amazon.

Thông tin về Amazon

Amazon được hướng dẫn bởi bốn nguyên tắc: nỗi ám ảnh của khách hàng thay vì tập trung vào đối thủ cạnh tranh, niềm đam mê phát minh, cam kết vận hành xuất sắc và tư duy dài hạn. Đánh giá của khách hàng, đề xuất được cá nhân hóa, Prime, FBA, AWS và Kindle là một số sản phẩm và dịch vụ tiên phong của Amazon. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

Hashtag: #Amazonsg #DeliveringSmiles

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.