American Express mở rộng Trung tâm Khoa học Quyết định Xuất sắc (CoE) của Singapore

0

SINGAPORE – Media OutReach – American Express đang tăng cường đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) với việc mở rộng Trung tâm Khoa học Quyết định Xuất sắc Singapore (Trung tâm Xuất sắc về Khoa học Quyết định Singapore – CoE). CoE giờ đây sẽ mở rộng ra ngoài các trường hợp sử dụng ra quyết định tín dụng và phòng chống gian lận để tập trung vào các ứng dụng khoa học dữ liệu trong các lĩnh vực tiếp thị, phát triển và sản xuất mô hình dịch vụ, sử dụng trí tuệ nhân tạo và học máy. Là một phần của việc mở rộng, CoE cũng sẽ tạo ra một cơ sở Nghiên cứu và Phát triển AI (R&D) tổng quát tập trung vào các ứng dụng AI mới cho dịch vụ, quản lý rủi ro và công nghệ.

Từ trái sang phải: Marlin Brown, Giám đốc Quốc gia Singapore, American Express, Anna Marrs, Chủ tịch Tập đoàn, Dịch vụ Kinh doanh Toàn cầu và Rủi ro Tín dụng & Gian lận, American Express, Jacqueline Poh, Giám đốc điều hành, Ban Phát triển Kinh tế Singapore, Chao Yuan, Phó Chủ tịch Điều hành, Quyết định Chiến lược Khoa học và Dữ liệu, American Express, Philbert Gomez, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Công nghiệp Kỹ thuật số, Singapore, Changbin Wang, Giám đốc Điều hành, Trung tâm Khoa học Quyết định Xuất sắc Singapore, American Express.

Bà Anna Marrs, Chủ tịch Tập đoàn, Dịch vụ Kinh doanh Toàn cầu và Rủi ro Tín dụng & Gian lận, American Express cho biết: “American Express là đơn vị sớm áp dụng AI, nhận thấy khả năng của AI có tác động mang tính biến đổi đối với các khía cạnh khác nhau trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. “Trung tâm Xuất sắc về Khoa học Quyết định của Singapore đã mở rộng khả năng công nghệ và khoa học dữ liệu toàn cầu của chúng tôi, cho phép chúng tôi duy trì danh tiếng đẳng cấp thế giới và tiếp tục hành trình hướng tới đổi mới AI.”

Bà Anna Marrs nói thêm: “Trong giai đoạn tiếp theo của Trung tâm Khoa học Quyết định Xuất sắc Singapore, chúng tôi sẽ mang lại mức độ đổi mới tương tự cho các trường hợp sử dụng dịch vụ và tiếp thị để hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi là mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mỗi ngày.

Bà Jacqueline Poh, Giám đốc điều hành của Ban Phát triển Kinh tế Singapore (EDB) cho biết: “EDB hỗ trợ phát triển các ứng dụng trí tuệ nhân tạo sáng tạo trong các công ty để cải thiện năng suất và sản phẩm của họ. “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với American Express khi họ mở rộng Trung tâm Khoa học Quyết định Xuất sắc tại Singapore để phát triển các công cụ AI mới đầy sáng tạo nhằm phục vụ cơ sở khách hàng toàn cầu của họ.”

Thẻ bắt đầu bằng #: #AmericanExpress

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Thông tin về American Express

American Express là công ty thanh toán tích hợp toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng tiếp cận các sản phẩm, thông tin chuyên sâu và trải nghiệm giúp làm phong phú thêm cuộc sống và thúc đẩy thành công trong kinh doanh. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại Americanexpress.com và kết nối với American Express ở trên facebook.com/americanexpress, instagram.com/americanexpress, linkedin.com/company/american-express, twitter.com/americanexpressyoutube.com/americanexpress.

Các liên kết chính tới các sản phẩm, dịch vụ và thông tin bền vững của doanh nghiệp: Thẻ cá nhân, danh thiếp và dịch vụ, dịch vụ du lịch, thẻ quà tặng, Thẻ trả trước, Dịch vụ thương mại, công nhận, cải bắp, resy, Thẻ của công ty, Du lịch kết hợp công việc, Đa dạng và Hòa nhập, kinh doanh bền vữngBáo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG).

Thẻ bắt đầu bằng #: #AmericanExpress

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.