Arçelik Hitachi công bố Chiến dịch truyền thông toàn cầu ‘Nghệ thuật dễ dàng’: Tăng cường kết nối với khách hàng thuộc mọi thế hệ

0

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach – Ngày 29 tháng 9 năm 2023 – Arçelik Hitachi Home Appliances giới thiệu chiến dịch truyền thông “Nghệ thuật của sự dễ dàng”, một chiến dịch truyền thông mới dẫn đầu mọi thế hệ, bắt đầu hành trình hướng tới một cuộc sống thoải mái và thuận tiện thông qua Điện lạnh “Hitachi” và đồ gia dụng. Chiến dịch mới này nêu bật sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong các thiết kế Nhật Bản, nhấn mạnh tính thẩm mỹ hiện đại kết hợp với chức năng vượt trội giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống hàng ngày.

Đầu đề



Khái niệm “Nghệ thuật dễ dàng” bắt nguồn từ một thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Khi cuộc sống đô thị ngày càng hối hả và bận rộn, nhiều người có cùng ước mơ về một nơi yên tĩnh để có thể thư giãn và hướng tới sự ổn định lâu dài. Cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm của Hitachi không chỉ giới hạn ở việc tích hợp đổi mới, công nghệ tiên tiến vào sản phẩm mà còn áp dụng những nguyên tắc tinh túy của Nhật Bản bắt nguồn từ cách tư duy: suy nghĩ sâu sắc và thiết kế cho tương lai của khách hàng. Sự kết hợp hài hòa này đã giúp sản phẩm Hitachi trở thành thiết bị thiết yếu cho mỗi gia đình, mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho cuộc sống thư giãn trong mơ của bạn.

Trong bối cảnh kinh doanh luôn thay đổi, Arçelik Hitachi Home Appliances không chỉ duy trì thành công tại các thị trường hiện tại, đặc biệt là ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông mà còn tích cực tìm kiếm các cơ hội mới. Với chiến dịch truyền thông mới, mục tiêu của thương hiệu là mang đến những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo khiến người dùng cảm thấy tự hào khi sở hữu chúng. Để đạt được điều này, chúng tôi đã triển khai chiến dịch truyền thông toàn cầu nhằm thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng, tăng khả năng nhận biết và khuyến khích họ tương tác với thương hiệu.

Zafer Utuner, Giám đốc điều hành của Arçelik Hitachi Home Appliances, tiết lộ: “Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng việc triển khai chiến dịch truyền thông toàn cầu – “The Art of Ease” – sẽ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc kết nối Hitachi với người dùng. Đồng thời, Hitachi các sản phẩm mới sẽ bám sát định hướng của chiến dịch toàn cầu này, tập trung vào cả hoạt động truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến. khả năng.”

Với chiến dịch truyền thông mới của Hitachi “Nghệ thuật dễ dàng”, Arçelik Hitachi Home Appliances đồng thời giới thiệu các công nghệ mới và sản phẩm tiên tiến ra thị trường. Với mong muốn truyền cảm hứng cho người dùng thông qua những thiết kế sáng tạo phù hợp với tinh thần của chiến dịch truyền thông toàn cầu đó là sự đơn giản, thiết thực và hữu ích cho cuộc sống hàng ngày.

Sản phẩm nổi bật bao gồm dòng tủ lạnh ngăn đá dưới 4 cửa French Bottom Freezer cao cấp. Được thiết kế để nâng cao trải nghiệm với nghệ thuật bảo quản sự tươi mới. Ngăn chân không độc đáo của tủ lạnh Hitachi giúp chống oxy hóa và mất nước, giữ hương vị và dinh dưỡng tươi lâu hơn mà không bị đông cứng, chuẩn bị thực phẩm để chế biến ngay. Ngoài ra, ngăn chuyển vùng chọn vùng đa chức năng của tủ lạnh Hitachi cho phép bạn thay đổi nhiệt độ cài đặt tùy theo nhu cầu bảo quản và lối sống của người dùng.

Hơn nữa, tủ lạnh 2 cửa Hitachi Carbon Line mới là sự kết hợp giữa kiểu dáng và chức năng. Với ngăn bảo quản linh hoạt Fresh Select, người dùng có thể tùy chỉnh cách bảo quản bằng cách điều chỉnh cài đặt nhiệt độ phù hợp cho rau củ và sữa/thịt. Hệ thống làm mát không khí xung quanh với luồng khí lạnh phân bố đều giúp thực phẩm tươi lâu hơn, bảng điều khiển nhiệt độ bên ngoài riêng biệt giúp dễ dàng điều khiển. Tủ lạnh Hitachi Carbon Line đã có mặt trên thị trường toàn cầu. (trừ Trung Quốc).

Hitachi tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trong công nghệ thiết kế máy giặt mang lại sự hài lòng và tin cậy cho người dùng. Dòng sản phẩm được ưa chuộng bao gồm máy giặt BD-D120XGV – tuyệt phẩm có thiết kế hiện đại với các tính năng thông minh mang nghệ thuật giặt giũ tiện lợi vào cuộc sống. Là chiếc máy có khả năng giặt tối ưu với 8 công nghệ cảm biến thông minh, hệ thống định lượng tự động Auto Dosing giúp phân phối chính xác bột giặt, chế độ giặt hợp vệ sinh ở 60°C và tự động làm sạch lồng giặt ngay trong quá trình giặt.

Cuối cùng, một sản phẩm khác cũng thu hút sự chú ý nhờ triết lý tối giản trong nghệ thuật làm sạch không cần lo lắng đó là Máy hút bụi cầm tay không dây Hitachi Ultralight PV-XH3M chỉ nặng 1,8 kg và có công suất hút ấn tượng lên tới 170W. Công nghệ đèn LED màu xanh lá cây được thiết kế đặc biệt giúp phát hiện bụi vô hình và làm sạch hiệu quả, bất kể điều kiện ánh sáng xung quanh. Với cảm biến tự động cảm biến, máy hút bụi PV-XH3M có thể phát hiện vật liệu sàn và tự động điều chỉnh công suất cũng như tốc độ quay chổi phù hợp. Đầu phun xoay được cấp bằng sáng chế của PV-XH3M giúp dễ dàng làm sạch các góc chật hẹp và máy được tích hợp nhiều phụ kiện khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch, trong đó có đầu phun làm sạch nệm có động cơ. Máy hút bụi cầm tay không dây Hitachi PV-XH3M rất dễ sử dụng và tiết kiệm không gian khi kết hợp với thiết kế dạng đứng, giúp giữ mọi phụ kiện trên máy luôn sạch sẽ và ở tình trạng tốt. Việc xả bụi, mảnh vụn cũng rất dễ dàng chỉ bằng một cú chạm nhẹ (one-touch).

Để biết thêm thông tin về chiến dịch “Nghệ thuật dễ dàng”, hãy truy cập trang web của chúng tôi tại
https://www.hitachi-homeappliances.com/vn-vn/artofease/



Thẻ: #ArtofEase #ArcelikHitachi

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.