SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 6 tháng 7 năm 2023 –hình trònmột công ty công nghệ viễn thông toàn cầu, đã công bố mức độ hài lòng cao của khách hàng với povo2.0, thương hiệu viễn thông kỹ thuật số được ra mắt tại Nhật Bản với đối tác lâu năm là KDDI Corporation.
Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2021, povo2.0, bởi KDDI Digital Life (KDL), đã áp dụng chiến lược “phương tiện trống” có tính biến đổi, tận dụng Circles X, một nền tảng Dịch vụ dựa trên nền tảng đám mây của Circles (- SaaaS), để nhanh chóng phát triển và triển khai các dịch vụ khác biệt. Được tạo cho ‘nhà giao dịch của nhà giao dịch’, Circles X cung cấp cho nhà giao dịch sổ tay có giá trị trang bị cho họ khả năng tiếp cận thị trường nhanh chóng và cung cấp cho người tiêu dùng thông tin kỹ thuật. Trải nghiệm kỹ thuật số đẳng cấp thế giới.
Bất chấp sự bùng phát của đại dịch COVID-19, povo2.0 đã được tung ra từ xa từ Singapore đến thị trường Nhật Bản, chỉ trong 16 tuần. Lần đầu tiên, povo2.0 lập kỷ lục thời gian cho bất kỳ thương hiệu viễn thông kỹ thuật số nào tại Nhật Bản. Với cam kết ‘không còn hóa đơn cắt cổ’, povo2.0 cho phép khách hàng tự do tùy chỉnh các dịch vụ gói của họ, dựa trên sở thích và yêu cầu cá nhân của họ.
Điều này mang lại cho KDL Điểm nhà quảng cáo ròng cao hơn đáng kể so với mức trung bình của ngành, một thước đo chính về sự hài lòng của khách hàng.
Toshitake Amamiya, Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn KDDI, cho biết: “Tôi rất vui khi có Circles làm đối tác của chúng tôi. Họ có kiến thức và khả năng đã được chứng minh để phục vụ người dùng bản địa kỹ thuật số, mang lại trải nghiệm dịch vụ đơn giản và nhanh nhạy mà chúng tôi đang tìm kiếm.”
Rameez Ansar, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập Circles, nhận xét: “Khi tỷ lệ người tiêu dùng hiểu biết về kỹ thuật số tăng lên, thì nhu cầu về trải nghiệm kỹ thuật số được cá nhân hóa cũng tăng theo. Giờ đây, điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với các công ty viễn thông là đổi mới và cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số thế hệ tiếp theo để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng này. Tại Circles, chúng tôi có chuyên môn về kỹ thuật số và nhà cung cấp dịch vụ để giúp các nhà khai thác viễn thông đẩy nhanh các kế hoạch chuyển đổi kỹ thuật số của họ dựa trên sự thành công của việc vận hành Circles Life, công ty viễn thông kỹ thuật số của riêng chúng tôi tại Singapore, Đài Loan và Úc.”
Ông Rameez Ansar cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi có một đối tác như KDDI Digital Life, công ty đi đầu trong việc đổi mới và định hình bối cảnh viễn thông kỹ thuật số tại Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn cung cấp nhiều dịch vụ và trải nghiệm kỹ thuật số sáng tạo hơn cho mọi người.”
Toshiro Akiyama, Giám đốc điều hành của KDDI Digital Life, nhận xét: “Khả năng phát triển và triển khai nhanh chóng các dịch vụ khác biệt với một giải pháp không chỉ hoạt động với hệ sinh thái KDDI mà còn chạy độc lập với hệ thống, đã thực sự trao quyền cho KDDI. bước nhảy vọt với thương hiệu sản phẩm viễn thông kỹ thuật số đầu tiên. Nhóm Circles liên tục làm việc với KDDI để đảm bảo thực hiện dự án liền mạch, loại bỏ những rắc rối không cần thiết khi quản lý nhiều nhà cung cấp. Những người tại Circles thực sự là tài sản lớn nhất của công ty.”
Để tìm hiểu thêm, hãy tải xuống nghiên cứu điển hình về khách hàngđây.
Hashtag: #Circles #circlesX #ByOperatorforOperators #cloudnative #SaaS #viễn thông số #TelcoKỹ thuật số #KDDI #KDDINhật Bản #povo2.0 #kinh nghiệm kỹ thuật số #chuyển đổi kỹ thuật số #công nghệ viễn thông #Singapore #Nhật Bản
Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này..
Thông tin về Vòng kết nối
Được thành lập vào năm 2014, Circles là một công ty công nghệ toàn cầu đang định hình lại ngành viễn thông với Circles X, một nền tảng phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) giúp các nhà khai thác viễn thông bắt đầu, điều hành và vận hành các thương hiệu kỹ thuật số thành công. Ngày nay, Circles hợp tác với các nhà khai thác ở 14 quốc gia, với sứ mệnh mang lại trải nghiệm kỹ thuật số thú vị cho hàng triệu người, thông qua các doanh nghiệp.
Với Circles.Life, thương hiệu phong cách sống kỹ thuật số của mình, Circles trao quyền và làm hài lòng khách hàng trên khắp thế giới bằng cách cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số vượt xa các dịch vụ viễn thông truyền thống.
Với Circles X, công nghệ viễn thông kỹ thuật số của Circles cho phép các nhà khai thác tung ra các thương hiệu viễn thông kỹ thuật số từ mọi nơi trên thế giới. Được xây dựng cho từng nhà mạng, Circles X tương thích với cả Circles.Life và các thương hiệu viễn thông kỹ thuật số của nhà mạng đối tác Circles.
Circles được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư đẳng cấp thế giới như Peak XV Partners, Warburg Pincus, EDBI và Founders Fund, những tổ chức nổi tiếng có thành tích hỗ trợ các công ty đổi mới đã làm rung chuyển ngành.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cậpwww.circulos.co.
Hashtag: #Circles #CirclesX #ByOperatorforOperators #Cloudnative #SaaS #DigitalTelco #DigitalTelco #KDDI #KDDIJapan #povo2.0 #digitalexperience #digitaltransformation #telcotechnology #Singapore #Japan
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.