Báo cáo của NTT: Ưu tiên hàng đầu của Trải nghiệm khách hàng (CX) đối với Nhóm quản lý chủ chốt

0

KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 23 tháng 6 năm 2023 – NTT Ltd., nhà cung cấp dịch vụ và cơ sở hạ tầng CNTT hàng đầu thế giới, hôm nay công bố Báo cáo trải nghiệm khách hàng toàn cầu 2023 (tạm dịch: Báo cáo Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu 2023). Báo cáo này cho thấy trải nghiệm khách hàng (CX) tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của các nhà quản lý chủ chốt, ở mức 95% (96% ở Châu Á – Thái Bình Dương) trong các tổ chức. Tổ chức hiện có một nhà quản lý điều hành cấp cao được chỉ định chịu trách nhiệm về lĩnh vực kinh doanh này. Đồng thời, trải nghiệm của nhân viên (EX) ngày càng trở nên quan trọng và trở thành ưu tiên hàng đầu trong top 3 của các giám đốc điều hành.

Báo cáo cho thấy hầu hết các CEO đều đồng ý rằng những cải tiến trong CX (92%) và EX (91%) sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của họ. Tuy nhiên, vẫn có thể cải thiện vì hơn 80% tổ chức đồng ý rằng CX và EX hiện là những liên kết yếu đối với họ, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của họ.

Dữ liệu tiết lộ rằng các tổ chức hiệu quả nhất có khả năng phát triển kỹ thuật số cao gấp đôi so với các tổ chức khác. Các công nghệ dựa trên đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI), tự động hóa và máy học nổi bật trong chiến lược CX và EX của những nhà lãnh đạo có hiệu suất cao này.

Những phát hiện toàn cầu quan trọng của báo cáo bao gồm:

– Công nghệ đám mây đứng đầu danh sách các giải pháp sẽ định hình lại khả năng CX trong tương lai, vượt qua AI (ở vị trí thứ hai) và phân tích dự đoán.

– Những người giỏi nhất đã ưu tiên AI, trong khi AI vẫn là một phần trong kế hoạch ba năm của hầu hết các tổ chức khác.

– Chỉ 60% tổ chức cho biết chiến lược CX của họ hoàn toàn phù hợp với chiến lược kinh doanh và 44% báo cáo hoàn toàn phù hợp với chiến lược EX (so với 74% và 74% tương ứng), 58% của các tổ chức hoạt động hiệu quả nhất).

– Hơn hai phần ba (69%) tương tác CX vẫn sẽ cần một số hình thức hỗ trợ của con người trong tương lai gần, nhấn mạnh lại tầm quan trọng của EX trong việc tạo điều kiện cho nhân viên có công cụ và kiến ​​thức liên tục, bất kể họ ở đâu. công việc

– Có tới 96% tổ chức đồng ý (45% mạnh mẽ và dứt khoát) rằng các mô hình làm việc đang phát triển và sự gắn kết của nhân viên đang thúc đẩy nhu cầu về công nghệ mới.

– Những người hoạt động hiệu quả nhất có khả năng tham gia đầy đủ vào các nhóm an ninh mạng của họ trong các quyết định về công nghệ CX và EX cao hơn gần 3 lần so với những người hoạt động kém hiệu quả.

Những phát hiện chính cụ thể cho Hồng Kông từ báo cáo bao gồm:

– Có tới 94% tổ chức đồng ý rằng EX tốt hơn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của họ; 93% có cùng quan điểm về CX.

– 31% CEO đồng ý mạnh mẽ rằng việc điều chỉnh chiến lược CX và EX sẽ tối đa hóa tác động của chúng đối với tăng trưởng kinh doanh.

– Có tới 100% tổ chức coi hỗ trợ đám mây là rất quan trọng để thúc đẩy kết quả EX và CX.

– Có đến 100% tổ chức đã có giám đốc cấp cao chịu trách nhiệm mảng kinh doanh này.

– Hơn 80% tổ chức đồng ý rằng CX và EX vẫn là những liên kết yếu đối với họ.

– Chỉ 32% tổ chức cho biết chiến lược CX của họ hoàn toàn phù hợp với chiến lược kinh doanh và 54% cho biết chiến lược EX của họ hoàn toàn phù hợp.

Hơn hai phần ba (69%) tương tác CX vẫn sẽ cần một số hình thức hỗ trợ của con người trong tương lai gần, nhấn mạnh lại tầm quan trọng của EX trong việc giúp nhân viên có kiến ​​thức và công cụ phù hợp, bất kể làm việc ở đâu.

– Có tới 100% tổ chức đồng ý (37% rất đồng ý) rằng các mô hình làm việc đang phát triển và sự gắn kết của nhân viên sẽ thúc đẩy nhu cầu về công nghệ mới.

Amit Dhingra, Phó Chủ tịch Điều hành Dịch vụ Mạng và Cộng tác tại NTT Ltd, nhận xét: “Trong những năm gần đây, chúng tôi nhận thấy mối liên hệ ngày càng tăng giữa CX và EX và nhu cầu giải quyết chúng thông qua công nghệ. Dữ liệu của chúng tôi cho thấy rằng các công ty đầu tư vào công nghệ để cải thiện CX và EX có nhiều khả năng dẫn đầu không chỉ về mặt tài chính mà còn về sự hài lòng của khách hàng và nhân viên.

Để đọc báo cáo đầy đủ, hãy truy cập: https://services.global.ntt/campaigns/2023-global-customer-experience-report

Thẻ: #NTT

Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này..

Thông tin về NTT Ltd.

NTT Ltda. là công ty hàng đầu thế giới trong việc cung cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ công nghệ thông tin. Với doanh thu hơn 30 tỷ USD, NTT hoạt động tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, phục vụ 5.000 khách hàng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Thông qua công nghệ và đổi mới, NTT mang đến một tương lai an toàn và kết nối, trao quyền cho mọi người, khách hàng và cộng đồng công ty. NTT đặt nền tảng cho hệ sinh thái edge-to-cloud của các tổ chức, đơn giản hóa sự phức tạp của khối lượng công việc của họ trong môi trường nhiều đám mây và đổi mới ở rìa mạng, đám mây và sự hội tụ ứng dụng của họ.

NTT cung cấp cơ sở hạ tầng phù hợp và đảm bảo các phương pháp hay nhất nhất quán trong thiết kế và vận hành trên tất cả các trung tâm dữ liệu an toàn, có thể mở rộng và tùy chỉnh của mình. Trên hành trình hướng tới một tương lai do phần mềm xác định, NTT hỗ trợ các tổ chức với các dịch vụ cơ sở hạ tầng do nền tảng phân phối. Là một phần của Tập đoàn NTT toàn cầu, NTT phục vụ các khách hàng chiếm 65% trong danh sách Fortune Global 500 và 75% trong danh sách Fortune Global 100. NTT tạo ra một tương lai kết nối.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập dịch vụ.global.ntt

Thông tin về phương pháp báo cáo

Báo cáo Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu năm 2023 dựa trên dữ liệu nghiên cứu từ các nguồn độc lập. Những người tham gia được chọn bằng cách lấy mẫu ngẫu nhiên trên cơ sở họ có ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến các yêu cầu mạng của tổ chức hoặc cơ quan ra quyết định. Tổng số người được hỏi là 1.442.

Thẻ: #NTT

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.