SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 20 tháng 7 năm 2023 – Công ty Swagelok, công ty hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ lắp đặt, khảo sát và các chương trình đào tạo hệ thống, đã công bố mục tiêu cốt lõi đến năm 2023 là cung cấp các giải pháp giúp khách hàng lập kế hoạch và quản lý các dự án bảo dưỡng tổng quát, sửa chữa lớn (thay đổi công trình).
Trong thời kỳ đại dịch, một số lượng lớn các nhiệm vụ bảo trì đã bị gián đoạn, vì vậy khách hàng phải đối mặt với các dự án phục hồi tồn đọng. Do đó, Swagelok ưu tiên cung cấp các phương pháp hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết tình trạng này một cách kịp thời, an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy. Điểm đặc biệt của dự án tái cấu trúc nhà máy công nghiệp và nhà máy lọc dầu là khối lượng xây dựng rất lớn, cần lên kế hoạch trước hơn một năm, thường có sự tham gia của nhiều nhà thầu và hàng trăm kỹ sư. Cùng nhau, họ làm việc cùng nhau để hoàn thành nhiều hoạt động bảo trì quan trọng trên một hệ thống cụ thể hoặc toàn bộ nhà máy cùng một lúc.
Hỗ trợ lập chiến lược và lập kế hoạch cho các dự án phục hồi.
Ngày càng có nhiều khách hàng của Swagelok chọn làm việc với các đại diện của Swagelok tại địa phương để cùng lập kế hoạch nâng cao hiệu quả, giảm rủi ro và giảm thời gian ngừng hoạt động không mong muốn. Sự hợp tác này cho phép khách hàng truy cập vào tài nguyên của các chuyên gia Swagelok, những người có thể trợ giúp về các giải pháp tùy chỉnh cho từng khách hàng.
Các đại diện của Swagelok tại địa phương sẽ xem xét trước phạm vi dự án để giúp khách hàng lập kế hoạch tồn kho, quản lý kho và lập kế hoạch nguồn lực nhằm đảm bảo khách hàng nhận được đúng sản phẩm đúng hạn. Swagelok cũng cung cấp đào tạo kỹ thuật để đảm bảo rằng khách hàng có các kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc bảo trì an toàn và chính xác nhằm tối đa hóa kết quả dự án và giảm thiểu thiệt hại. Khi thực hiện dự án quay vòng, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ của các kỹ sư Swagelok tại nhà máy, giúp giảm thiểu rủi ro và lỗi kỹ thuật để nhà máy hoạt động trở lại đúng tiến độ.
Swagelok ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tập trung vào việc cung cấp các giải pháp phân phối dự án với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà khách hàng đã tin tưởng trong nhiều thập kỷ cũng như kinh nghiệm và kỹ thuật của các kỹ sư Swagelok.
“Chúng tôi đang thúc đẩy các giải pháp ứng phó cho khách hàng của mình. Chúng tôi đang tập trung nỗ lực vào chương trình ứng phó”, Jee Ming Lee, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị, Châu Á Thái Bình Dương, Swagelok cho biết. Chi phí Hoạt động hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn lựa chọn sản phẩm, giao hàng đúng tiến độ, đào tạo kỹ thuật lắp đặt, dịch vụ lắp đặt và dịch vụ đánh giá hệ thống: chúng tôi có nhiều giải pháp giúp khách hàng thực hiện thành công Dự án”.
Để biết thêm thông tin về các giải pháp trao đổi Swagelok, hãy liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng và bán hàng Swagelok được ủy quyền tại địa phương của bạn.
(Tìm đại diện Swagelok tại địa phương của bạn tại:
https://www.swagelok.com/locate-a-sales-service-center)
thẻ: #Swagelok
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.