Các giải pháp công nghệ tiên tiến của Microsoft giúp nhân viên tuyến đầu của doanh nghiệp phát triển

0

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 14 tháng 8 năm 2023 – Nhân viên tuyến đầu đại diện cho bộ mặt của các tổ chức và chiếm phần lớn lực lượng lao động. Theo ước tính của Gartner, có 2,7 tỷ nhân viên trực tiếp, nhiều hơn gấp đôi số lượng nhân viên bàn giấy. (Nguồn: Gartner, Hype Cycle™ cho các ứng dụng nơi làm việc kỹ thuật số, 2022, tháng 8 năm 2022.)

Môi trường kinh tế vĩ mô hiện tại nổi bật bởi tình trạng thiếu lao động và chuỗi cung ứng đã gây nhiều áp lực buộc những người lao động này phải đảm nhận nhiều công việc hơn khi các tổ chức thúc đẩy hiệu quả trong các hoạt động kinh doanh.

Chỉ số Xu hướng Lao động gần đây cho thấy các công cụ kỹ thuật số có cơ hội giúp giảm bớt gánh nặng cho những người lao động thiết yếu này. Hơn 60% nhân viên tuyến đầu phải vật lộn với khối lượng công việc nặng nhọc hoặc lặp đi lặp lại khiến họ không có thời gian cho những công việc có ý nghĩa hơn và các nguồn lực họ cần để hoàn thành công việc một cách hiệu quả. (Nguồn: Khảo sát Chỉ số xu hướng việc làm do Edelman Data x Intelligence, một công ty nghiên cứu độc lập thực hiện từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 14 tháng 3 năm 2023, với 31.000 lao động toàn thời gian hoặc lao động tự do tại 31 thị trường, trong đó 6.019 người là lao động tuyến đầu. Các thị trường được khảo sát bao gồm : Argentina, Úc, Brazil, Canada, Trung Quốc, Colombia, Cộng hòa Séc, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Philippines, Ba Lan, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam).

Ngoài ra, cứ 2 nhân viên tuyến đầu thì có 1 người cho biết họ đang làm việc quá sức và 45% cho biết họ có khả năng cân nhắc thay đổi công ty trong năm tới. (Nguồn: Dữ liệu Edelman x Khảo sát Chỉ số Xu hướng Việc làm Thông minh). Đầu tư vào công nghệ giúp nhân viên tuyến đầu phát triển thịnh vượng là một cơ hội to lớn cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp—một cơ hội sẽ mang lại kết quả tích cực cho nhân viên, khách hàng và những người lao động ở vị trí cuối cùng nếu được giải quyết đúng cách.

Ngày nay, hơn 60% công ty trong danh sách Fortune 500 sử dụng Microsoft 365 để trao quyền cho nhân viên tuyến đầu. Microsoft cam kết đầu tư vào các giải pháp sáng tạo để giúp nhân viên tuyến đầu phát triển. Với việc trí tuệ nhân tạo (AI) chuyển đổi năng suất trong hầu hết các phân khúc lực lượng lao động, cuộc khảo sát Chỉ số xu hướng lao động của Microsoft cho thấy 65% ​​nhân viên tuyến đầu lạc quan rằng AI sẽ giúp họ trong công việc. (Nguồn: Dữ liệu Edelman x Khảo sát Chỉ số Xu hướng Việc làm Thông minh).

Microsoft rất vui mừng được giới thiệu các công cụ và tích hợp mới, bao gồm cả việc nâng cao sức mạnh của AI thế hệ tiếp theo trong 3 lĩnh vực chính.

1. Vận hành thông minh

2. Giao tiếp dễ dàng

3. Kinh nghiệm đáng tin cậy

Những đổi mới này sẽ cải thiện hiệu quả, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và cho phép đưa ra quyết định nhanh hơn.

hoạt động thông minh

Cho dù đó là yêu cầu kiểm tra, lắp đặt hoặc bảo trì, các nhà quản lý dịch vụ tuyến đầu muốn dành thời gian giúp nhóm của họ cung cấp các hoạt động dịch vụ đặc biệt, chứ không phải các nhiệm vụ vận hành không hiệu quả thuần túy như sao chép và dán thông tin từ hệ thống này sang hệ thống khác. Microsoft tìm cách kết hợp các ứng dụng năng suất mà các nhà quản lý tuyến đầu sử dụng hàng ngày với dữ liệu mạnh mẽ và trí thông minh của các ứng dụng kinh doanh cốt lõi. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm tuyến đầu và thúc đẩy hiệu quả với các hoạt động.

Đầu tiên. Copilot trong Dynamics 365 Field Service với tích hợp Outlook và Microsoft Teams (Copilot trong Dynamics 365 Field Service tích hợp Outlook và Microsoft Teams) Mang sức mạnh của AI thế hệ tiếp theo đến các chuyên gia dịch vụ tuyến đầu. Người quản lý dịch vụ tuyến đầu nhận báo cáo của khách hàng trong Outlook hoặc Microsoft Teams có thể sử dụng chế độ Copilot trong Dynamics 365 để hợp lý hóa việc tạo lệnh sản xuất, với các chi tiết liên quan được điền trước qua email hoặc trò chuyện, hợp lý hóa lịch trình của nhân viên kỹ thuật viên với các đề xuất dựa trên dữ liệu dựa trên các yếu tố như thời gian di chuyển, tính khả dụng và bộ kỹ năng, đồng thời tạo phản hồi nháp cho tin nhắn của khách hàng tóm tắt các bước tiếp theo mà không cần chuyển đổi ứng dụng.

2. Ứng dụng Dynamics 365 Field Service trong Microsoft Teams (tạm dịch: Ứng dụng Dynamics 365 Field Service trong Microsoft Teams) sẽ cho phép các kỹ thuật viên tuyến đầu truy cập vào chức năng chính của lệnh sản xuất trong quy trình làm việc của họ. Giờ đây, các kỹ thuật viên sẽ có thể nhanh chóng xem các lệnh sản xuất sắp tới trong trải nghiệm Teams tại nhà của họ, chia sẻ chi tiết đầy đủ về lệnh sản xuất và dễ dàng truy cập Dynamics 365 Remote Assist chỉ bằng một cú nhấp chuột. Một cú nhấp chuột để khắc phục sự cố với các chuyên gia từ xa trong thời gian thực, nếu họ cần thêm trợ giúp để hoàn thành công việc.

Việc duy trì khả năng hiển thị từ đầu đến cuối trong các hoạt động có thể tốn nhiều thời gian đối với những người quản lý tuyến đầu có lịch trình nhóm hay thay đổi và thường là một nhóm lớn, phân tán. Microsoft 365 Copilot sẽ sớm có thể cung cấp lời nhắc và truy xuất thông tin cho người quản lý tuyến đầu, tận dụng dữ liệu từ ứng dụng Shift bằng cách sử dụng Phần bổ trợ Ca mới cho Microsoft 365 Copilotngoài dữ liệu người dùng và công ty mà bạn có quyền truy cập, chẳng hạn như lịch sử trò chuyện Nhóm, SharePoint, email, v.v.

Điều này sẽ cho phép những người quản lý tuyến đầu nhanh chóng có được danh sách các mục quan trọng dành riêng cho nhóm và vị trí của họ để hợp lý hóa các nhiệm vụ tốn thời gian như hoàn thành ca làm việc và giới thiệu nhân viên với thành viên mới.

Giao tiếp dễ dàng

Văn hóa nơi làm việc dựa trên mối liên hệ với sứ mệnh của công ty và tất cả đều bắt đầu bằng những đường dây liên lạc mạnh mẽ. Khi các công ty thiết lập một cách dễ dàng để tiếp cận thông tin liên lạc nhất quán, nhân viên tuyến đầu sẽ cảm thấy được thông báo và kết nối. Với một nền tảng truyền thông duy nhất để tiếp cận toàn bộ lực lượng lao động của bạn, các nhà giao tiếp của công ty không cần phải rời khỏi nơi làm việc kỹ thuật số để kết nối với tuyến đầu.

Đầu tiên. Kết nối thông báo trực tiếp cho phép những người giao tiếp trong doanh nghiệp soạn, lên lịch và nhắm mục tiêu các thông báo quan trọng như liên lạc khẩn cấp, cập nhật theo vai trò cụ thể và thay đổi chính sách bảo mật cho nhân viên tuyến đầu. Người giao tiếp có thể nhanh chóng gửi tin nhắn trực tiếp từ Viva Connections mà không cần rời khỏi Teams. Tin nhắn được gửi đến tuyến đầu thông qua thông báo đẩy trên thiết bị di động và thẻ thông báo trong trải nghiệm nhóm địa phương của bạn.

Để xây dựng ý thức thuộc về và mục đích trong toàn bộ lực lượng lao động, Chiến dịch được nhắm mục tiêu trong Viva Engage cho phép các nhà truyền thông tạo các chiến dịch thúc đẩy các sáng kiến ​​trong toàn doanh nghiệp nhắm mục tiêu đến đối tượng tuyến đầu.

kinh nghiệm đáng tin cậy

Nhiều người ở tuyến đầu làm việc trên nhiều thiết bị và thường chuyển giao chúng khi kết thúc ca làm việc. Để giúp nhân viên làm việc theo ca và bán thời gian làm việc hiệu quả ngay từ khi họ đăng nhập, Tiền tuyến của Windows 365 giúp mở rộng sức mạnh của PC đám mây cho nhân viên tuyến đầu một cách dễ dàng và hợp túi tiền để họ có thể truy cập an toàn vào trải nghiệm Windows được cá nhân hóa của mình trên mọi thiết bị, bất kể họ làm việc ở đâu.

Việc bảo vệ dữ liệu trên các thiết bị dùng chung trong khi vẫn đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho người dùng cuối có thể là một thách thức. Danh tính kỹ thuật số cho phép nhân viên tuyến đầu truy cập và điều hướng công nghệ cần thiết để thực hiện công việc của họ, cho dù họ sử dụng thiết bị dùng chung hay chuyên dụng.

1. Đối với các tổ chức sử dụng Intune, bạn có thể sử dụng Microsoft Sign In ID (trước đây là Azure Active Directory) để bật trải nghiệm đăng nhập và đăng xuất một lần cho Teams, Outlook, Power Apps… với chế độ thiết bị dùng chung cho thiết bị Android và iOS. Điều này cho phép nhân viên tuyến đầu dọn dẹp thiết bị của họ một cách nhanh chóng và bắt kịp tốc độ cho ca tiếp theo.

2. Và các tổ chức sử dụng SOTI hoặc VMware Workspace ONE vì giải pháp quản lý điểm cuối của bạn giờ đây cũng có thể đăng ký các thiết bị Android trong Microsoft Entra ID bằng cách sử dụng chế độ thiết bị dùng chung.

Microsoft tin rằng công nghệ có thể là một lực lượng mạnh mẽ trong việc định hình lại cách thức thực hiện công việc. Bằng cách đầu tư vào các giải pháp đổi mới cho lực lượng lao động tuyến đầu, Microsoft đang giúp thúc đẩy sự thay đổi tích cực cho nhân viên tuyến đầu, khách hàng và nhân viên tuyến sau. Tiên phong đổi mới trong 365 động, Microsoft 365, Tiền tuyến của Windows 365Các giải pháp quản lý thiết bị đầu cuối của Intune và đối tác đẩy xa ranh giới của những gì có thể và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Hashtag: #MicrosoftSingapore

Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này..

Hashtag: #MicrosoftSingapore

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.