Coca-Cola quảng bá mạnh mẽ tại Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 tại Úc và New Zealand

0

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Ngày 18 tháng 7 năm 2023 – Coca-Cola đã công bố chiến dịch cho Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023™ với khẩu hiệu “Believe is Magic”. Chiến dịch này được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Coca-Cola và FIFA nhằm nâng cao và cập nhật trải nghiệm FIFA World Cup™ được chia sẻ, tạo ra sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023™ sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 20 tháng 8 và sự phấn khích tiếp tục tăng lên khi đây là lần đầu tiên Úc và New Zealand hợp tác để tổ chức giải vô địch bóng đá nữ cuối cùng này. Giải đấu sẽ diễn ra ở 10 sân vận động tại 9 thành phố ở hai quốc gia này.

Tự hào là nhà tài trợ của mọi Giải vô địch bóng đá nữ thế giới™ kể từ giải đấu đầu tiên được tổ chức vào năm 1991, Coca-Cola mời người hâm mộ ở Úc và New Zealand, cũng như trên toàn thế giới, trải nghiệm điều kỳ diệu khi các nữ cầu thủ bóng đá theo đuổi ước mơ của họ trong đấu trường thế giới.

FIFA Women’s World Cup™ là sự kiện thể thao lớn nhất dành cho nữ trên thế giới và động lực xung quanh các môn thể thao nữ chưa bao giờ mạnh mẽ hơn thế. Giải đấu năm 2023 đang trên đà trở thành sự kiện thể thao lớn nhất và hay nhất trong năm, với 32 đội tham gia trước thềm giải đấu, được khoảng hai tỷ người trên khắp thế giới theo dõi.

Để chào mừng sự kiện lịch sử và tầm cỡ thế giới này, Coca-Cola® giới thiệu nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho người tiêu dùng, bao gồm trải nghiệm sân vận động ở các vùng khác nhau của Úc, nơi người hâm mộ có thể khám phá đường hầm trải nghiệm kỳ diệu với đầy các hoạt động và gian hàng vui nhộn Ngoài ra còn có Khu vực dành cho người hâm mộ, nơi người hâm mộ bóng đá có thể chứng kiến, ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt và có cơ hội giành được túi tote và phiếu giảm giá Coca-Cola. Đồ uống trong gian hàng trò chơi.

Tính bền vững sẽ là ưu tiên hàng đầu và Coca-Cola sẽ cung cấp hơn 500 thùng tái chế tại các sân vận động và khu vực dành cho người hâm mộ, khuyến khích khán giả tái chế chai và lon của họ. Các biển báo và cờ “Recycle Here” sẽ được đặt xung quanh các sân vận động để dễ dàng xác định các khu vực thu gom rác tái chế. Coca-Cola cũng trình làng thùng rác thông minh mới tại sự kiện giúp giảm ô nhiễm rác thải.

Thêm phần hào hứng cho người hâm mộ, TVC mới của Coca-Cola sẽ được phát sóng tại New Zealand từ ngày 19 tháng 7 và tại Úc từ ngày 20 tháng 7 và hiện đã có trên YouTube. Nó cho thấy người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới tụ tập để xem các trận đấu và cổ vũ cho những người hùng của họ, trong khi thưởng thức một chai Coca-Cola. Thông báo nêu bật khả năng của Coca-Cola trong việc mang người hâm mộ và game thủ lại gần nhau hơn bằng cách khai thác phép thuật đã truyền cảm hứng cho các anh hùng của họ bước ra vũ đài thế giới.

Coca-Cola cũng sẽ phát hành những bộ phim ngắn truyền cảm hứng về các cầu thủ Đội Coke, bao gồm Ellie Carpenter của Australia, Katie Bowen của New Zealand, Alyssa Naehar của Mỹ, Wu Hai Yan của Trung Quốc và Huỳnh Như của Việt Nam, tất cả đều đã vượt qua rào cản để nổi tiếng trong môn thể thao này . .

Kate Miller, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola Australia cho biết: “Coca-Cola cam kết gắn kết mọi người lại với nhau và đây là bản chất của FIFA Women’s World Cup™. Đây không chỉ là một giải đấu bóng đá, nó là sự tôn vinh những thay đổi tích cực trong xã hội và là minh chứng cho tinh thần của những điều kỳ diệu. Khi chúng ta đến với nhau và tin vào điều không thể, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi muốn mọi người nắm lấy sức mạnh của sự lạc quan, hãy xem điều gì sẽ xảy ra khi họ tin vào điều kỳ diệu và trở thành một phần của FIFA Women’s World Cup™ đáng kinh ngạc.”

Nắm lấy sức mạnh của sự lạc quan! Hãy xem điều gì sẽ xảy ra khi bạn tin vào phép màu. Hãy là một phần của hành trình đáng kinh ngạc này trong trận chung kết Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023™. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của Coca-Cola tại www.cocacola.com.

Hashtag: #Công ty CocaCola

Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Coca-Cola ASEAN và Nam Thái Bình Dương (Coca-Cola ASEAN và Nam Thái Bình Dương)

Công ty Coca-Cola (giao dịch trên thị trường chứng khoán New York, New York, Mỹ, mã: KO) là một công ty nước giải khát toàn diện, với sản phẩm được bán tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mục đích của công ty là làm mới thế giới và tạo ra sự khác biệt. Hoạt động của Coca-Cola tại ASEAN và Nam Thái Bình Dương phục vụ 25 quốc gia đa dạng ở Đông Nam Á, Úc, New Zealand và Quần đảo Thái Bình Dương.

Coca-Cola cung cấp một danh mục đa dạng các loại đồ uống có hương vị tuyệt vời bao gồm đồ uống có ga, nước, nước trái cây, sữa, dinh dưỡng, nước tăng lực thể thao và trà. Công ty liên tục thay đổi danh mục sản phẩm của mình, từ giảm lượng đường trong nước giải khát đến đưa các sản phẩm mới sáng tạo ra thị trường. Coca-Cola mong muốn có tác động tích cực đến cuộc sống của con người, cộng đồng và hành tinh thông qua bổ sung nước, tái chế bao bì, thực hành tìm nguồn cung ứng bền vững và giảm lượng khí thải carbon trong toàn bộ chuỗi giá trị của mỏ.

Cùng với các đối tác đóng chai của mình, Coca-Cola giúp mang lại cơ hội kinh tế cho các cộng đồng địa phương trong khu vực. Nhiều hơn có thể được tìm thấy tại www.coca-colacompany.com và theo dõi Coca-Cola trên Twitter, Instagram, Facebook và LinkedIn.

Hashtag: #Công ty CocaCola

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.