SINGAPORE, KHU HÀNH CHÍNH LEE HONG KONG VÀ KHU HÀNH CHÍNH MACAU – Ngày 17 tháng 8 năm 2023 – HEYTEA, công ty tiên phong và ủng hộ thức uống trà mới, đồng thời là người khởi xướng Phở Mai Original, đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại London, Vương quốc Anh vào ngày 4 tháng 8. Cửa hàng tọa lạc tại 93-107 Shaftsbury Avenue, quận SOHO, London W1D 5DA, cung cấp các loại đồ uống nổi tiếng và đặc trưng, chẳng hạn như dòng [Very Grape], [Roasted Brown Boba milk (Original)], [Aqua Green Cheese]trong số nhiều loại trà nổi tiếng khác.
Nhân dịp khai trương, cửa hàng mới áp dụng chương trình Mua 1 Tặng 1 cùng với giảm giá 50% cho ly thứ 2 đã thu hút rất nhiều fan, khách hàng và người ảnh hưởng đến thưởng thức trà tại cửa hàng. Vào ngày đầu tiên khai trương, những khách hàng đầu tiên đã đợi bên ngoài cửa hàng lúc 9:40 sáng, với hàng dài người xếp hàng trên nhiều con phố ở hai hướng của cửa hàng. Một số khách hàng này thậm chí đã đi từ các thành phố lớn của Vương quốc Anh chỉ để thưởng thức “tách HEYTEA đầu tiên cho mùa Thu”. Phạm vi giá cho đồ uống tại cửa hàng HEYTEA London SOHO là từ £3,9 đến £7,9, với các loại đồ uống phổ biến như dòng [Very Grape] Và [Roasted Brown Bobo] Giá dao động từ £ 5,5 đến £ 6,9.
Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, HEYTEA đã tung ra sản phẩm Nam châm phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ tháp Big Ben, tòa nhà biểu tượng của thành phố London. Những khách hàng chụp ảnh với logo ‘HEYTEA’, nâng cốc và uống ở góc 45° sẽ có cơ hội nhận được Nam châm lấy cảm hứng từ thành phố HEYTEA, sau khi theo dõi và chia sẻ ảnh của họ trên tài khoản mạng xã hội. . TIKTOK và XiaoHongShu (Cuốn sách nhỏ màu đỏ).
HEYTEA City Magnet Line, rất phổ biến ở Trung Quốc, đã trở nên rất được săn đón khi cửa hàng khai trương. Nhiều người hâm mộ London đã chia sẻ những bức ảnh về chuyến thăm HEYTEA của họ trên mạng xã hội để giành được sản phẩm Nam châm lấy cảm hứng từ Thành phố HEYTEA của HEYTEA.
Vào năm 2012, HEYTEA bắt đầu khởi đầu khiêm tốn với một cửa hàng ở Jiangbianli Alley, Quảng Đông, Trung Quốc. Với nguyên tắc chỉ sử dụng nguyên liệu THỰC và KHÔNG có hương vị hoặc màu nhân tạo, HEYTEA đã đổi mới Trà Phô mai đầu tiên của mình bằng cách mở rộng mạng lưới các cửa hàng thương hiệu HEYTEA trên khắp Trung Quốc. Năm 2018, HEYTEA rời Trung Quốc và mang sản phẩm trà phong cách mới đến Singapore, thị trường nước ngoài đầu tiên của HEYTEA.
Với việc chính thức khai trương cửa hàng SOHO tại London vào tháng 8 năm 2023, HEYTEA sẽ cố gắng hết sức để khám phá các thị trường mới ở nước ngoài; đưa các sản phẩm trà được làm bằng nguyên liệu THẬT, tức là sữa THẬT, trái cây THẬT, trà THẬT và đường mía THẬT đến nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới, mang lại niềm vui sử dụng cho cộng đồng người tiêu dùng rộng lớn hơn.
Hashtag: #HEYTEA #phong cách mới #HEYTEASOHO
Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Hashtag: #HEYTEA #newstyletea #HEYTEASOHO
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.