TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Crayon (niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Osaka, Nhật Bản – OSE, mã: CRAYN) – công ty hàng đầu thế giới về đổi mới công nghệ thông tin và dịch vụ và Japan Business Systems Inc (JBS) – nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu – đã ký kết thỏa thuận thiết lập quan hệ đối tác chiến lược.

JBS-Crayon-Hợp tác-Image.png

Mục tiêu chính của mối quan hệ hợp tác được chính thức hóa gần đây giữa Crayon và JBS là mang lại cho các công ty quốc tế Nhật Bản khả năng mua giấy phép của Microsoft ở bất kỳ đâu trên thế giới và thỏa thuận này mang lại giá trị gia tăng cho khoản đầu tư vào CNTT của các công ty. Bằng cách tích hợp các hoạt động toàn cầu của Crayon, Quản lý tài sản phần mềm (SAM) nổi tiếng và các dịch vụ tối ưu hóa chi phí, JBS đặt mục tiêu cung cấp một bộ dịch vụ toàn diện cho khách hàng trên toàn thế giới. Cả hai công ty sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa về trí tuệ nhân tạo (AI) và bảo mật tập trung vào công nghệ của Microsoft, thúc đẩy nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của khách hàng.

Melissa Mulholland, Giám đốc điều hành của Crayon cho biết: “Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ JBS và tin rằng chúng tôi có cách tiếp cận chung để hợp tác kinh doanh với khách hàng”. Cả Crayon và JBS đều cam kết giúp các công ty tối đa hóa các dịch vụ và đổi mới dựa trên đám mây để đạt được thành công toàn cầu. Hơn nữa, triết lý “mang công nghệ tốt nhất đến mọi người, mọi nơi” của JBS phù hợp với niềm tin của chúng tôi vào “sức mạnh của công nghệ để thúc đẩy những điều tốt đẹp hơn”. “Chúng tôi mong muốn giúp nhiều doanh nghiệp phát triển hơn thông qua quan hệ đối tác toàn cầu này.”

Liên minh giữa Crayon và JBS đánh dấu một chương thú vị trong sự phát triển của cả hai công ty cũng như cam kết của họ trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin đẳng cấp thế giới cho khách hàng của Microsoft trên toàn thế giới.

Yukihiro Makita, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của JBS cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác kinh doanh toàn cầu của chúng tôi với Crayon, một trong 10 đối tác hàng đầu của Microsoft trên thế giới”. Bằng cách tận dụng kinh nghiệm kinh doanh toàn cầu và các văn phòng trên khắp thế giới của Crayon, JBS đã thiết lập một nền tảng để phục vụ tốt hơn cho các công ty Nhật Bản đang hoạt động trên toàn cầu. “Chúng tôi sẽ nhân cơ hội này để đóng góp hơn nữa vào sự phát triển hoạt động kinh doanh của khách hàng.”

Sự hợp tác này được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác của JBS Japan với rhipe, một công ty con của Crayon, nâng tầm nó để giải quyết các yêu cầu quốc tế rộng lớn hơn của các công ty có trụ sở tại hoặc trên toàn thế giới hoạt động từ Nhật Bản. Các công ty này sẽ được hưởng lợi từ hoạt động mở rộng của Crayon tại Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông.

Bà Rhonda Robati, Phó chủ tịch điều hành Crayon Châu Á-Thái Bình Dương, nhận xét: “Khi các công ty Nhật Bản mở rộng phạm vi hoạt động, nhu cầu về giấy phép và dịch vụ của Microsoft cũng ngày càng tăng. Chiếm 80% thị trường toàn cầu với hơn 50 văn phòng tại tại hơn 40 quốc gia, Crayon có vị trí đặc biệt để hỗ trợ các công ty trong hoạt động toàn cầu của họ. Chúng tôi coi thị trường Nhật Bản là một cơ hội tăng trưởng đáng kể và khi tăng cường quan hệ đối tác với JBS, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư để cải thiện cả việc cung cấp cho khách hàng cuối và cơ sở đối tác của chúng tôi.

Hashtag: #Crayon #JBS #Microsoft #Công nghệ #Nhật Bản #ITTối ưu hóa chi phí

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về bút chì

Crayon là công ty dịch vụ công nghệ thông tin và đổi mới lấy khách hàng làm trọng tâm với hơn 4.000 nhân viên làm việc tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Công ty tối ưu hóa tài sản công nghệ thông tin của công ty để giúp họ đổi mới bằng kiến ​​thức chuyên môn mà họ có thể tin cậy. Các dịch vụ của Crayon tạo ra giá trị để các doanh nghiệp phát triển mạnh hôm nay và phát triển vào ngày mai. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.crayon.com.

Hashtag: #Crayon #JBS #Microsoft #Technology #Nhật Bản #ITCostOptimization

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.