BANGKOK , 26/4/2024 /PRNewswire/ — Bức màn của Chuang Asia đã hạ xuống, hé lộ chín thực tập sinh đầy tiềm năng. Những thí sinh đã vất vả vượt qua các buổi thử giọng đầy nghiêm ngặt để giành chiến thắng và thành lập nên một nhóm nhạc mới đầy màu sắc, chứa đựng tinh thần tuổi trẻ sục sôi, khát vọng mãnh liệt và sự kiên trì. Xuyên suốt hành trình đầy cảm hứng này, Cremo, thương hiệu kem đến từ Thái Lan thuộc Tập đoàn Yili, đã đóng vai trò là hậu phương vững chãi, đồng hành cùng các học viên trong quá trình theo đuổi ước mơ và trải qua những cuộc lột xác đầy ngoạn mục. Đồng thời, thông qua sự hợp tác mang tính thế kỉ này, Cremo muốn giới thiệu thương hiệu kem trẻ trung đầy năng động của mình tới khán giả trên toàn thế giới.
Cremo đã khéo léo khai thác văn hóa giới trẻ đương đại thông qua một bộ phim ngắn với sự góp mặt của thí sinh chiến thắng vị trí trung tâm, Qiao Yiyu cùng các thực tập sinh nổi tiếng khác. Cremo được lồng ghép vào trong bộ phim một cách vô cùng tinh tế, giúp làm nổi bật tính thẩm mỹ cũng như câu chuyện đầy chiều sâu của chương trình. Như một người bạn đồng hành đầy cảm thông cho những nỗ lực và vất vả mà các thí sinh phải chịu, Cremo luôn có mặt để cổ vũ họ trong những buổi tập luyện đầy căng thẳng cũng như tỏa sáng cùng họ dưới ánh hào quang rực rỡ.
Sự hiện diện với công nghệ kỹ thuật số của Cremo phát triển vô cùng mạnh mẽ trong thời gian diễn ra triển lãm, làm khuấy động cả thị trường Thái Lan. Trên trang Facebook chính thức, Cremo đã đưa ra các sáng kiến đặt khách hàng làm trung tâm, đẩy mạnh tương tác bằng các vé xem đêm chung kết cùng vô vàn sản phẩm độc quyền, giúp làm thắm thiết hơn tình cảm giữa người hâm mộ và các học viên yêu quý của họ. Đồng thời, những người có ảnh hưởng trên TikTok cũng hết lòng khen ngợi sản phẩm kem Choco Crush của Cremo, sự hòa quyện tuyệt vời giữa kết cấu nhiều lớp và hương vị sô cô la đầy hấp dẫn.
Không chỉ có các hoạt động trực tuyến, Cremo còn mang đến cảm giác hào hứng cho người hâm mộ Bangkok thông qua các chương trình đường phố hết sức sôi động với nhiều chủ đề khác nhau, tổ chức tại các cửa hàng 7-Eleven. Những sự kiện đầy thú vị này đã thu hút đông đảo khách hàng đến nếm thử và thưởng thức những hương vị cực đã mà các sản phẩm kem mới nhất của Cremo mang lại. Những đánh giá truyền miệng nhiệt tình đã nhanh chóng giúp các sản phẩm đầy sáng tạo của Cremo chạm đến trái tim và len lỏi vào ngôi nhà của vô số người tiêu dùng Thái Lan.
Kể từ khi ra mắt tại Thái Lan, Cremo đã liên tục bổ sung và đa dạng hóa các sản phẩm của mình, hãng hiện cung cấp rất nhiều loại kem vô cùng thú vị, chẳng hạn như kem que, kem cốc, kem gia đình và kem ốc quế giòn tan. Sau khi mua lại Tập đoàn Yili vào năm 2021, Cremo đã duy trì tốc độ tăng trưởng thị phần dẫn đầu toàn ngành trong ba năm liên tiếp. Năm nay, với sự hợp tác mang tính bước ngoặt với Chuang Asia, Cremo đã đưa hình ảnh một thương hiệu kem đầy năng động, hoạt bát của mình lên một tầm cao mới. Với sự hỗ trợ từ các nguồn lực toàn cầu của Tập đoàn Yili, Cremo sẵn sàng thúc đẩy đổi mới sản phẩm liên tục, mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng vượt trội, các món ăn giúp bùng nổ vị giác cùng một trải nghiệm tuyệt vời giúp tiếp thêm sinh lực cho lượng người tiêu dùng ngày càng đông đảo.
SOURCE Cremo
Nguồn tin: PR Newswire