Dash Living Japan và liên doanh Schroders mua lại tài sản hạt giống chiến lược ở Tokyo

0

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 6 tháng 11 năm 2023 – Dash Living, nhà cung cấp nhà cho thuê hàng đầu Châu Á-Thái Bình Dương và Schroders Global Investment Management với khối tài sản trị giá 923,1 tỷ USD được quản lý [tính đến 30/6/2023], đã cùng nhau hoàn tất việc mua lại tài sản hạt giống chiến lược ở Ryogoku để tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư của họ tại thị trường bất động sản Nhật Bản. Nhật Bản đang chứng kiến ​​sự gia tăng gần đây của dòng vốn đầu tư tổ chức và vốn đầu tư ngày càng tăng từ các nhà đầu tư bất động sản lớn.

Palms Ryogoku là khu phát triển dân cư hiện đại gồm 49 ngôi nhà dành cho nhiều gia đình ở trung tâm lịch sử của đấu vật sumo ở Tokyo. Thị trấn ven sông Ryogoku ở quận Sumida là nơi tổ chức các giải đấu thể thao nổi tiếng nhất và là nơi có nhiều cơ sở đào tạo sumo. Khu vực này cũng là nơi có Đền Sensoji nổi tiếng thế giới, Tokyo SkyTree và nhiều nhà hàng đẳng cấp thế giới, xưởng thủ công truyền thống và bảo tàng văn hóa. Phường Sumida nằm ở vị trí thuận tiện trong khoảng cách đi bộ đến mạng lưới tàu hỏa của Tokyo, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các khu thương mại lớn và sân bay quốc tế.

Việc mua lại mới là tài sản hạt giống đầu tiên của liên doanh và là địa điểm thứ 11 của Dash Living tại Tokyo. Trước đây là bất động sản dân cư với các hình thức cho thuê truyền thống của Nhật Bản, nó sẽ được tái định vị thành nơi ở hỗn hợp, dài hạn và ngắn hạn với các căn hộ được trang bị đầy đủ và tiện nghi chất lượng cao, bao gồm khả năng tiếp cận các dịch vụ toàn cầu được cung cấp bởi công nghệ độc quyền của Dash Living.

Trong những năm gần đây, nhu cầu lưu trú ngắn hạn ngày càng tăng ở Nhật Bản nhờ chính sách của chính phủ nhằm tăng lượng khách du lịch lên 60 triệu lượt mỗi năm vào năm 2030. Năm 2018, luật minpaku của Nhật Bản có hiệu lực và thắt chặt các quy định liên quan đến việc cung cấp dịch vụ lưu trú ngắn hạn. – chỗ ở có thời hạn. Điều này giúp cung cấp thêm nguồn cung cho thị trường, đồng thời duy trì chất lượng và an toàn cho cộng đồng.

Dash Living là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực này, sử dụng công nghệ, các hoạt động hướng tới cộng đồng và tiết kiệm chi phí để mang lại thu nhập ổn định cho những người lưu trú dài hạn, đồng thời sử dụng thời gian lưu trú ngắn hạn để cải thiện khả năng sinh lời cho thuê. Bắt đầu từ năm 2023, Dash Living đã thu hút thành công đầu tư nước ngoài và đã bán ba bất động sản ở Tokyo trong năm nay cho các nhà đầu tư, tạo ra cơ hội lợi nhuận trong lĩnh vực dân cư với sự trợ giúp của Crosspath Advisors, công ty quản lý tài sản của tài sản chiến lược này.

Ông Aaron Lee, Giám đốc điều hành và Người sáng lập của Dash Living cho biết: “Nhật Bản hiện là thị trường phát triển nhanh nhất của Dash Living và có thể trở thành thị trường lớn nhất của chúng tôi nói chung. Tài sản quản lý và số giường bệnh trong những năm tới. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một nhà quản lý tài sản đẳng cấp thế giới, đáng tin cậy như Schroders, khi chúng tôi tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư tại Châu Á-Thái Bình Dương để hỗ trợ cuộc sống trong một thế giới kết nối. Cơ sở kinh doanh đầu tiên của chúng tôi ở Ryogoku là nơi lý tưởng cho các chuyên gia sống và làm việc tại Tokyo và cung cấp lựa chọn chỗ ở cao cấp trong một khu phố độc đáo và giá cả phải chăng ở Tokyo.”

Keisuke Kusano, Giám đốc Bất động sản tại Schroders Nhật Bản, cho biết thêm: “Nhật Bản là một trong những thị trường trọng tâm của chúng tôi ở Châu Á. “Chúng tôi rất vui được hợp tác với công ty dẫn đầu thị trường khu vực như Dash Living, công ty có thành tích đã được chứng minh trong việc tạo ra giá trị trong lĩnh vực dân cư.”

Dash Living được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2014 và kể từ đó đã phát triển sự hiện diện ở các khu vực trọng điểm như Singapore, Nhật Bản và Úc, xây dựng một cộng đồng sống kết nối trên khắp Châu Á và Thái Bình Dương. Công ty đánh dấu một cột mốc quan trọng vào năm 2021, khi bắt đầu giai đoạn đầu tiên của quá trình mở rộng tại Tokyo. Kể từ đó, thông qua sự kết hợp giữa mở rộng, mua lại chiến lược và đổi thương hiệu IntheHood Hospitality vào năm 2022, danh mục đầu tư của công ty trên thị trường đã tăng lên 11 dự án ở Tokyo.

Thẻ bắt đầu bằng #: #DashLiving

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Thông tin về Dash Living

Dash Living là công ty cung cấp nhà cho thuê hàng đầu Châu Á-Thái Bình Dương tại Hồng Kông, Singapore, Tokyo và Sydney, được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư như MindWorks, Grosvenor, Taronga Ventures, Chinachem… Với hơn 2.000 phòng hiện có trong danh mục đầu tư của mình, Dash Living tạo ra một môi trường toàn cầu cộng đồng lưu trữ. thông qua nền kinh tế hợp tác, công nghệ và trải nghiệm độc đáo cho người thuê, cho phép họ sống trong một thế giới được kết nối. Chỉ riêng trong năm 2022, các nhà quản lý tài sản bất động sản nổi tiếng đã mua lại tổng giá trị tài sản gần 500 triệu USD để Dash Living quản lý.

Trang web: www.dash.co

Thông tin về máy Schroder

Được thành lập vào năm 1804, Schroders là công ty quản lý đầu tư toàn cầu, với tài sản được quản lý cho đến nay là 726,1 tỷ bảng Anh (846,1 tỷ euro; 923,1 tỷ USD). Ngày 30 tháng 6 năm 2023 Schroders tiếp tục mang lại kết quả tài chính mạnh mẽ trong điều kiện thị trường luôn thách thức, với vốn hóa thị trường khoảng 7 tỷ bảng Anh và hơn 6.100 nhân viên làm việc tại 36 thành phố trên toàn thế giới. Gia đình sáng lập vẫn là cổ đông lớn nhất và sở hữu khoảng 44% cổ phần của Schroders.

Schroders đã được hưởng lợi từ mô hình kinh doanh đa dạng về mặt địa lý, loại tài sản và loại khách hàng. Công ty cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo trong bốn lĩnh vực kinh doanh đang phát triển chính; quản lý tài sản, giải pháp, Schroders Capital (tài sản tư nhân) và quản lý bất động sản. Khách hàng của Schroders bao gồm các công ty bảo hiểm, nhà quản lý và nhà đầu tư quỹ hưu trí, quỹ đầu tư và quản lý vốn nhà nước, những cá nhân rất giàu có và các tổ chức có giá trị ròng cao. Schroders cũng quản lý tài sản cho khách hàng cuối như một phần trong mối quan hệ của mình với các nhà phân phối, cố vấn tài chính và nền tảng trực tuyến.

Schroders muốn mang lại cho khách hàng hiệu quả đầu tư vượt trội thông qua các hoạt động quản lý tích cực. Công ty cũng hướng nguồn vốn đầu tư vào các doanh nghiệp bền vững nhằm thúc đẩy sự thay đổi tích cực trên thế giới. Triết lý kinh doanh của Schroders dựa trên niềm tin rằng: “Nếu chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình, chúng tôi sẽ cung cấp cho các cổ đông và các bên liên quan khác”.

.

Thẻ bắt đầu bằng #: #DashLiving

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.