De Beers đầu tư thêm 20 triệu USD để hỗ trợ nhu cầu kim cương tự nhiên ở Mỹ và Trung Quốc

0

KHU HÀNH CHÍNH ĐẶC BIỆT HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 18/09/2023 – Tập đoàn De Beers giới thiệu lại slogan quảng cáo “A Diamond is Forever” (tạm dịch: Kim cương là vĩnh cửu), với khoản đầu tư bổ sung 20 triệu USD để hỗ trợ nhu cầu của người tiêu dùng về kim cương tự nhiên vào cuối kỳ nghỉ lễ năm 2023 ở Mỹ và Trung Quốc.

Đầu đề

Đầu tư vào hạng mục này sẽ tăng cường cho các hoạt động thương hiệu hiện tại của De Beers và sẽ chứng kiến ​​sự trở lại của chiến dịch ‘Nắm bắt ngày’ thành công, với sự linh hoạt hiện đại để phản ánh các ưu tiên và giá trị của thế hệ người tiêu dùng cuối mới. khách hàng.

Ngoài việc tự mình thực hiện chiến dịch, De Beers còn cung cấp nguyên liệu miễn phí để bán. De Beers sẽ làm việc với các tổ chức hàng đầu trong ngành để truyền đạt cách các nhà bán lẻ có thể tiếp cận các nội dung chiến dịch đã chọn.

Đồng thời, De Beers cũng xác nhận rằng quá trình thử nghiệm nhẫn đính hôn kim cương do Lightbox Lab (Lightbox lab-grown Diamond: LGD) phát triển gần đây hiện đã hoàn tất. Thông qua thử nghiệm, công ty đã hiểu sâu hơn về LGD và đánh giá bối cảnh đang thay đổi cũng như nhận thức của người tiêu dùng liên quan đến chúng. Lightbox sẽ tiếp tục tập trung vào nơi họ nhìn thấy những cơ hội hứa hẹn nhất trong tương lai trong không gian này (trang sức thời trang và đá rời, với giá cả phải chăng) và sẽ không bán nhẫn đính hôn LGD.

Ngoài ra, việc thử nghiệm nhẫn đính hôn đã củng cố kiến ​​thức hiện có về lĩnh vực LGD rộng hơn. Thực tế này cho thấy việc sản xuất thương mại nhiều sản phẩm nhẫn đính hôn của LGD có thể không bền vững, khi các nhà bán lẻ cần tăng gấp đôi số carat mà LGD bán ra sau mỗi hai năm chỉ để duy trì khả năng kiếm được lợi nhuận lớn.

Theo dữ liệu từ cuộc khảo sát người tiêu dùng gần đây nhất của De Beers tại Mỹ và Trung Quốc, kim cương tự nhiên nằm trong số ba mặt hàng xa xỉ được phụ nữ mong muốn nhất. Ở Mỹ, 4/5 phụ nữ coi kim cương tự nhiên có ý nghĩa và là cách hoàn hảo để đánh dấu thời điểm quan trọng trong mối quan hệ, trong khi động lực chính khiến việc mua hàng LGD là giá cả. Số lượng người tiêu dùng trang sức cao cấp cho biết. Họ có xu hướng chọn kim cương tự nhiên cho những dịp đặc biệt cao gấp bốn lần so với những người chọn LGD, trong khi số người chọn kim cương tự nhiên cao gấp ba lần rưỡi nói rằng họ sẽ tự hào khi đeo kim cương tự nhiên so với những người chọn kim cương tự nhiên.

Al Cook, giám đốc điều hành (CEO) của Tập đoàn De Beers, cho biết: “Kim cương tự nhiên vẫn là biểu tượng của tình yêu trong nhiều thế kỷ. Và quảng cáo của De Beers vẫn mang tính biểu tượng trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi tự hào phát huy truyền thống này bằng cách khôi phục và cập nhật một trong những chiến dịch quảng cáo thành công nhất của mình. Bằng cách đầu tư trước kỳ nghỉ lễ, chúng tôi mong muốn hỗ trợ ngành, thúc đẩy nhu cầu của người tiêu dùng và củng cố niềm tin của chúng tôi vào tương lai của giấc mơ kim cương.”

David Prager, Giám đốc Thương hiệu của Tập đoàn De Beers, nhận xét: “Trong hơn 75 năm, ‘A Diamond is Forever’ đã gói gọn một cách hoàn hảo lời hứa mang tính biểu tượng về một viên kim cương tự nhiên. Bằng cách đầu tư danh mục đầu tư của mình vào cả phương tiện truyền thông truyền thống và nội dung do người có ảnh hưởng tạo ra, chúng tôi đang giới thiệu lại chiến dịch ‘Nắm bắt ngày’ thành công của mình, được hiện đại hóa cho thế hệ mới. “De Beers cam kết hỗ trợ các nhà bán lẻ để giải phóng nhu cầu tiềm ẩn mạnh mẽ về kim cương tự nhiên trong mùa lễ này.”

Hashtag: #DeBeers #Kim cương tự nhiên #nắm bắt thời cơ #adiamodisforever

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Thông tin về Tập đoàn De Beers (Của các loại bia Cụm)

Được thành lập vào năm 1888, De Beers Group là tập đoàn kim cương hàng đầu thế giới với chuyên môn về thăm dò, khai thác, tiếp thị và bán lẻ kim cương. Cùng với các đối tác liên doanh, Tập đoàn De Beers tuyển dụng hơn 20.000 người trong chuỗi khai thác và chế biến kim cương và là nhà sản xuất kim cương lớn nhất thế giới tính theo giá trị, với các hoạt động khai thác kim cương ở Botswana, Canada, Namibia và Nam Phi.

Đổi mới là trọng tâm trong chiến lược của Tập đoàn De Beers khi tập đoàn này phát triển danh mục đầu tư trải rộng trên toàn bộ chuỗi giá trị kim cương, bao gồm các nhà kim hoàn, De Beers Jewellers và De Beers Forevermark, cũng như các giải pháp. Những người tiên phong khác bao gồm các sáng kiến ​​tìm nguồn cung ứng và truy xuất nguồn gốc kim cương Tracr và GemFair. .

De Beers được đầu tư vào việc đảm bảo rằng mỗi viên kim cương mà họ phát hiện đều tạo ra tác động tích cực lâu dài cho con người và những nơi chúng được tìm thấy. Điều này đi kèm với cam kết xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: một tương lai công bằng hơn, an toàn hơn, sạch hơn và lành mạnh hơn, nơi cộng đồng phát triển mạnh mẽ, các thực hành đạo đức được duy trì và môi trường tự nhiên được bảo vệ. De Beers gọi đó là sự cam kết lâu dài Xây dựng mãi mãi (“Xây dựng mãi mãi”).

Tập đoàn De Beers là thành viên của Anglo American plc. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.debeersgroup.com.

FB @De Cervezas Grupo
Nhóm IG @Beer
Trang mạng: www.debeersgroup.com

Hashtag: #DeBeers #NaturalDiamonds #seizetheday #adiamodisforever

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.