Đội bóng đá FC Liverpool (Anh) thiết lập quan hệ đối tác bán lẻ với Over the Pitch tại Hàn Quốc

0

LIVERPOOL, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Đội bóng đá FC Liverpool của Giải bóng đá ngoại hạng Anh tiếp tục thực hiện các kế hoạch đầy tham vọng nhằm phát triển quốc tế, với việc ký kết quan hệ đối tác bán lẻ đầu tiên tại Hàn Quốc.

Caption

Theo đó, FC Liverpool hợp tác với Over the Pitch, một studio thiết kế thương hiệu và sáng tạo được thành lập vào năm 2014 nhằm giới thiệu văn hóa bóng đá Hàn Quốc và hợp tác với các câu lạc bộ nước này và quốc tế. Sự hợp tác mới sẽ đưa người hâm mộ trên thị trường đến gần hơn với Câu lạc bộ FC Liverpool và phát triển lượng người hâm mộ đang phát triển.

FC Liverpool và Over the Pitch sẽ cùng nhau hợp tác phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường và phát triển lượng người hâm mộ FC Liverpool trên thị trường.

Việc ra mắt ban đầu sẽ bao gồm 2 (hai) cửa hàng mới đặt tại Hongdae (Seoul) và Suwon bán các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu FC Liverpool chính thức. Một cửa hàng độc lập cũng được lên kế hoạch tiếp sau đó.

Động thái này hỗ trợ tham vọng tăng trưởng của FC Liverpool ở châu Á sau những thông báo gần đây về mối quan hệ đối tác bán lẻ chính thức mới với All Star Partners (ASP) tại Trung Quốc vào năm ngoái. Quan hệ này đã giúp đưa người hâm mộ Trung Quốc đến gần hơn với Quỷ đỏ (biệt hiệu của FC Liverpool), với khả năng tiếp cận dễ dàng hơn với hàng hóa bán lẻ chính thức, thông qua các thị trường thương mại điện tử kỹ thuật số trên nền tảng Tmall, Douyin và JD.

Vào tháng trước, FC Liverpool đã hợp tác với Swire Properties để mang đến một lễ kỷ niệm trọn vẹn về trải nghiệm sân vận động Anfield mang tính biểu tượng cho những người ủng hộ trên khắp Trung Quốc đại lục và Hồng Kông.

Ông Mike Cox, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng của FC Liverpool, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Over the Pitch ở Hàn Quốc và đây là cơ hội thú vị cho Bộ phận bán lẻ của FC Liverpool tại một thị trường đang phát triển nhanh chóng. Là một câu lạc bộ có nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới, chúng tôi có những kế hoạch đầy tham vọng nhằm tăng cường sự hiện diện quốc tế tại các thị trường trọng điểm và mối quan hệ hợp tác này là một cách lý tưởng để thực hiện điều đó. Với kiến ​​thức và sự am hiểu địa phương của họ, chúng tôi có thể giúp những người ủng hộ tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm chính thức của câu lạc bộ. Trải nghiệm tại cửa hàng sẽ giới thiệu thương hiệu FC Liverpool để những người ủng hộ cảm thấy mình là một phần của gia đình FC Liverpool và kết nối với nội dung của câu lạc bộ”.

Ông Hokeun Choi, Giám đốc sáng tạo và Giám đốc điều hành (CEO) của Over the Pitch, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một câu lạc bộ lớn như FC Liverpool, với lượng người hâm mộ đông đảo ở Hàn Quốc, đồng thời là câu lạc bộ mang tính biểu tượng và lịch sử nhất trên thế giới. Chúng tôi chắc chắn đang mong chờ những kế hoạch tương lai của mình và rất nóng lòng được đưa người hâm mộ Hàn Quốc đến gần hơn với FC Liverpool bằng kinh nghiệm hợp tác phong phú của mình, với các câu lạc bộ khác nhau cũng như thiết kế và thương hiệu độc đáo”.

Hashtag: #LiverpoolFC

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Liverpool Football Club (Câu lạc bộ bóng đá FC Liverpool)

Được thành lập vào năm 1892, FC Liverpool là một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Đội bóng này đã giành được 19 chức vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League), 8 Cup FA, 9 League Cup, 6 Cúp C1 châu Âu, 3 Cup UEFA , 4 Super Cup, 16 Cup Charity Shields, 2 danh hiệu Super League nữ và 1 chức vô địch nữ.

Là một câu lạc bộ có trách nhiệm với xã hội, FC Liverpool tự hào về công việc mình thực hiện, thông qua The Red Way từng đoạt giải thưởng, cũng như cam kết không ngừng trong việc tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho người dân, hành tinh và cộng đồng của mình. Điều này bao gồm các nỗ lực cải thiện tính bền vững của toàn câu lạc bộ, nâng cao Bình đẳng, Đa dạng và Hòa nhập trong mọi lĩnh vực, đồng thời tạo cơ hội thay đổi cuộc sống cho trẻ em và thanh thiếu niên ở khu vực Merseyside (nơi có sân vận động của FC Liverpool) và hơn thế nữa nhờ tổ chức từ thiện chính thức là Quỹ FC Liverpool.

Hashtag: #LiverpoolFC

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.