HÀ NỘI, VIỆT NAM –
Media OutReach Newswire – Ngày 19/4/2024 – HeeSay, cộng đồng LGBTQ+ trực tuyến, đã tung ra chiến dịch ‘Lively Laugh‘ nổi bật để kỷ niệm lễ hội rước nước hàng năm của Thái Lan, Songkran 2024.
Tại điểm sự kiện ngoài trời của HeeSay được thiết lập trong sự kiện GCircuit 2024 tại Bangkok, sự kiện Songkran hướng đến cộng đồng đồng tính lớn nhất châu Á, các thành viên được khuyến khích chụp lại tiếng cười của mình và đăng ảnh lên bảng tin.
Theo người đứng đầu thị trường HeeSay tại Thái Lan, sự kiện ‘Thu Thập Tiếng Cười’ này đã thu hút sự chú ý của hơn 1.000 người tham dự mỗi ngày. Đến ngày 15 tháng 4, khoảng 4.500 người đã tham gia hoạt động này ngay tại chỗ.
“Trong chiến dịch ‘Lively Laugh‘, chúng tôi nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ giữa các thành viên LGBTQ+ và khuyến khích họ thể hiện và bày tỏ mình một cách dũng cảm hơn. Sự kiện này không chỉ phù hợp với cái tên nổi tiếng của Thái Lan là ‘Vương quốc của nụ cười’, mà còn phù hợp với khẩu hiệu ‘Live, Love and Laugh together‘ mà HeeSay đang gửi đến.” người đứng đầu thị trường HeeSay tại Thái Lan bổ sung.
Đáng chú ý là HeeSay, là ứng dụng xã hội LGBTQ+ duy nhất được hợp tác với GCircuit, cũng đã tung ra một số sự kiện đặc biệt khác trong những ngày này. Trong số đó, Camera 360 độ đã thu hút một đám đông khán giả bằng cách cung cấp cho họ những trải nghiệm quay video một góc 360 độ; các thành viên tham gia đứng trên nền tảng khi máy quay quay 360 độ xung quanh họ, và họ có thể tạo dáng và cười theo bất kỳ cách nào mà họ thích để cho máy quay ghi lại.
Sự hiện diện của HeeSay tại GCircuit được coi là sự kiện offline công khai đầu tiên tại Thái Lan kể từ khi nâng cấp từ phiên bản quốc tế của Blued. Kể từ khi thương hiệu chính thức ra mắt vào tháng 1, HeeSay đã tận tâm xây dựng một cộng đồng nội dung trực tuyến đa dạng và cởi mở để kết nối cộng đồng LGBTQ+ trên toàn thế giới và mang đến nhiều trải nghiệm tương tác hơn bằng cách cung cấp loạt sân chơi xã hội như phát trực tiếp, trò chuyện bằng giọng nói, đăng bài và hẹn hò.
Người đứng đầu HeeSay cho biết rằng nền tảng này sẽ tiếp tục khởi xướng một loạt hoạt động offline sáng tạo theo sứ mệnh chia sẻ tình yêu và niềm vui giữa các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Nam Á và Bắc Mỹ để có thêm nhiều người dùng LGBTQ+ cảm thấy được thuộc về và có nhận thức về bản thân.
Trong sự kiện Pride Cầu vồng Tokyo 2024 sắp tới, một trong những sự kiện LGBTQ+ quan trọng nhất của châu Á, HeeSay được cho là sẽ thiết lập các gian hàng sáng tạo để kỷ niệm sự đa dạng của cộng đồng LGBTQ+ tại Nhật Bản và thu hút nhiều người tham gia hơn vào những nỗ lực của HeeSay trong việc xây dựng hệ sinh thái nội dung bền vững.
Hashtag: #HeeSay
The issuer is solely responsible for the content of this announcement.