Ông David Gold, Chủ tịch Hisense Châu Mỹ, đã có bài phát biểu quan trọng về cam kết của Hisense trong công cuộc hội nhập bằng cách tích hợp công nghệ hiển thị trong cuộc sống hàng ngày.
LAS VEGAS, 09/01/2024 /PRNewswire/ — Tập đoàn điện tử và thiết bị gia dụng toàn cầu Hisense công bố các sản phẩm mới và tầm nhìn cho thương hiệu tại buổi triển lãm CES 2024. Ông David Gold, Chủ tịch Hisense Châu Mỹ đã có bài phát biểu quan trọng cam kết tiếp tục “mở rộng giới hạn của công nghệ hiển thị”, dẫn dắt công ty “tái hiện lại các kịch bản trong đó màn hình là yếu tố không thể thiếu. Chúng tôi đang vượt xa công nghệ và kết hợp các giải pháp cũng như kiến thức chuyên môn vào muôn vàn tình huống thường ngày.”
Với các sản phẩm của Hisense có mặt tại hơn 160 quốc gia, được hỗ trợ bởi 66 công ty và văn phòng nước ngoài, 34 khu công nghiệp và 25 trung tâm Nghiên cứu và phát triển, công ty đã trải qua sự tăng trưởng vượt bậc trong thập kỷ qua và tiếp tục sử dụng công nghệ hiển thị để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Phạm vi tiếp cận của Hisense không chỉ giới hạn trong khuôn khổ gia đình mà còn mở rộng đến nhiều khía cạnh của cuộc sống hàng ngày: từ văn phòng, lớp học, bệnh viện, sân vận động, đến phương tiện giao thông, cả về mặt vật chất đồng thời thông qua các giải pháp AR/VR sống động.
Ông David Gold tóm tắt cam kết của Hisense trong bài phát biểu của mình “Hisense không chỉ đơn thuần tập trung sản xuất màn hình; mà còn xây dựng các kịch bản. Cam kết của chúng tôi là mang thế giới đến gần hơn bằng cách tích hợp công nghệ hiển thị vào cuộc sống hàng ngày, mang đến những trải nghiệm vượt ra khỏi màn hình và trở thành một phần trong câu chuyện bạn đang sống.”
Khái niệm đột phá nhằm tăng cường khả năng giải trí tại gia
Sự đổi mới trong công nghệ hiển thị được mô tả thông qua các ví dụ về kịch bản hiển thị sản phẩm cụ thể và các công nghệ mới, đặc biệt xoay quanh công nghệ tiên tiến TV Laser mang tính cách mạng, TV ULED hàng đầu và sự kết hợp nền tảng thông minh ConnectLife của Hisense với hệ điều hành TV VIDAA.
Dòng sản phẩm ULED của Hisense đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng, hiệu suất và giá trị. Công nghệ Mini LED cũng được tích hợp trên toàn bộ dòng sản phẩm TV cao cấp, làm thay đổi định nghĩa về giải trí tại gia bằng cách mang đến sự linh hoạt trong các giải pháp giải trí cho gia đình. Các sản phẩm khác có mặt tại gian hàng bao gồm TV Laser Màn hình Sonic 8K mới của Hisense, TV Màn hình Ultra Black và công nghệ laser TriChroma cùng với Công nghệ điều hướng ánh sáng động mới.
Tạo ra những trải nghiệm vượt xa giới hạn của màn hình truyền thống
Phạm vi tác động của sự đổi mới trong công nghệ hiển thị được David Gold mô tả thông qua những ví dụ cụ thể về cách mà Hisense đã nâng cao các tình huống hàng ngày.
Điều này bao gồm cách thức màn hình B2B của Hisense đóng vai trò then chốt trong môi trường chuyên nghiệp và giáo dục, trong thời kỳ mà công việc từ xa và kết nối toàn cầu đang tái định hình sự hợp tác, tạo điều kiện giao tiếp dễ dàng dù là trực tiếp hay từ xa. Trong lĩnh vực thể thao và giải trí, màn hình LED, màn hình ghép và công nghệ bảng hiệu kỹ thuật số tại các sân khấu cũng như sân thể thao. Công nghệ này giúp những người hâm mộ thể thao và khán giả buổi hòa nhạc đến gần hơn với sự kiện, giúp họ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào. Trong lĩnh vực y tế, việc cung cấp công nghệ hình ảnh tiên tiến và chính xác trên máy siêu âm cho đến những hình ảnh được hiển thị tại nhà trên màn hình TV sẽ biến khoảnh khắc quan trọng này trở nên sống động. Khả năng liên kết liền mạch là vô hạn.
SOURCE Hisense