THƯỢNG HẢI, 23/12/2023 /PRNewswire/ — Mary Kay Inc., thương hiệu làm đẹp nổi tiếng và công ty khởi nghiệp toàn cầu đến từ Hoa Kỳ, đã công bố “Báo cáo đặc biệt về tính bền vững năm 2023“, trong đó nêu chi tiết về cam kết vững chắc của thương hiệu trong việc cải thiện cuộc sống của phụ nữ và đảm bảo một tương lai bền vững cho tất cả mọi người.
Trong báo cáo, Mary Kay và các quỹ của mình đã quyên góp 200 triệu đô la Mỹ dưới dạng tiền và sản phẩm cho các tổ chức trên khắp thế giới kể từ khi bắt đầu hoạt động từ thiện.
Mary Kay có cam kết toàn cầu nhằm cải thiện cuộc sống của phụ nữ và gia đình của mình. Thương hiệu quan tâm đến nhu cầu của phụ nữ ở mọi lứa tuổi và đã thiết kế các chương trình từ thiện trải dài toàn ở mọi độ tuổi để hỗ trợ và trao quyền cho phụ nữ trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Những chương trình này tiếp tục trao quyền cho hàng triệu phụ nữ và trẻ em gái. Dưới đây là những điểm nổi bật của các sáng kiến trên khắp thế giới:
Dành cho các bé gái:
- Hỗ trợ phẫu thuật tái tạo miễn phí cho 1.009 bé gái có hoàn cảnh khó khăn bị sứt môi, hở hàm ếch để giúp các em có lại nụ cười.
Dành cho các bé gái tuổi thiếu niên:
- Các chuyên gia tư vấn sắc đẹp thực hiện thử thách từ thiện để giúp các bé gái có hoàn cảnh khó khăn hoàn thành chương trình học tập.
- Giúp các bé gái tham gia vào ngành khoa học, cung cấp hàng chục học bổng/trợ cấp mỗi năm.
Dành cho các bà mẹ:
- Quyên góp hơn 36 triệu USD cho nghiên cứu ung thư ở phụ nữ, hỗ trợ 270 nghiên cứu khoa học liên quan.
- Bảo vệ các nạn nhân bạo lực gia đình và bạo lực trên cơ sở giới, tài trợ cho hơn 2700 nhà tình thương và các tổ chức dịch vụ trên toàn cầu, giúp đỡ cho hơn 6 triệu người.
Dành cho các doanh nhân nữ:
- Ra mắt Công cụ tăng tốc khởi nghiệp cho phụ nữ (WEA) với sự hợp tác của sáu cơ quan của Liên hợp quốc nhằm tạo ra một hệ sinh thái cho các doanh nhân nữ thông qua các khóa học khởi nghiệp miễn phí, triển lãm khởi nghiệp, thu mua phù hợp với giới cũng như các sáng kiến khác nhằm mang lại lợi ích cho 5 triệu phụ nữ.
SOURCE MARY KAY