BONN/MUNICH, CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC – Media OutReach – Ngày 11 tháng 5 năm 2023 – Tại Hội nghị thượng đỉnh kỹ thuật số myDHLi lần thứ ba, DHL Global Forwarding, Post DHL Group, công ty con vận chuyển hàng hóa quốc tế của Deutsche, đã giới thiệu cổng thông tin khách hàng kỹ thuật số hiện đại cập nhật và cách giúp khách hàng cải thiện hoạt động hậu cần hiệu suất, khả năng phục hồi và tính bền vững, ngay cả trong những thời điểm không chắc chắn. Phát sóng trực tiếp từ hội chợ thương mại hậu cần vận tải ở Munich, DHL Group, chuyên gia vận chuyển hàng hóa quốc tế hàng đầu của Deutsche Post đã giới thiệu các tính năng và cập nhật mới cho cổng thông tin myDHLi, giúp nó trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, số lượng khách hàng quản lý nhu cầu vận chuyển và hậu cần của DHL với myDHLi đã tăng lên hơn 16.000.
Tim Scharwath, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Global Forwarding, Freight cho biết: “Chúng ta đang sống trong thời kỳ không chắc chắn và đầy biến động khi khách hàng phải đối mặt với những thách thức khác nhau về nhu cầu vận chuyển và hậu cần. Vai trò của chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần là quản lý những điều không chắc chắn và phức tạp này, đồng thời giúp khách hàng của chúng tôi tối đa hóa hiệu quả hoạt động hậu cần, khả năng phục hồi và tính bền vững của họ. Chuyên môn hậu cần và kỹ thuật số của chúng tôi được tích hợp vào myDHLi và giúp hơn 16.000 khách hàng vượt qua những thời điểm không chắc chắn này.”
myDHLi tăng hiệu suất và năng suất
Nhóm các nhà phát triển của chúng tôi kết hợp phản hồi của người dùng và khám phá các cách để tăng thêm hiệu suất và năng suất của khách hàng. Được thiết kế như một giải pháp toàn diện, myDHLi đáp ứng nhu cầu vận chuyển và hậu cần của khách hàng trên một nền tảng kỹ thuật số duy nhất. Chức năng Theo dõi + Chia sẻ cốt lõi giúp đơn giản hóa các quy trình căn chỉnh và tránh các liên lạc thứ cấp tốn thời gian. Do đó, thông báo vận chuyển giờ đây không chỉ có thể định cấu hình mà còn có thể được nhận dưới dạng thông báo hàng ngày.
Chức năng này cung cấp một bản tóm tắt các sự kiện có thể lựa chọn riêng lẻ mà quan trọng nhất đối với người dùng, chẳng hạn như tình trạng vận chuyển hoặc hải quan và các hiện tượng bất thường. Ngoài ra, dịch vụ đặt trước myDHLi mới cho phép khách hàng theo giá hợp đồng gửi đặt chỗ trực tiếp qua cổng myDHLi. Không cần thêm email, cuộc gọi điện thoại hoặc tích hợp API, việc đặt trước có thể được hoàn thành trong 6 bước đơn giản.
Đơn hàng vận chuyển đi đôi với các chứng từ và biên lai tương ứng. Vì lý do này, chức năng của Tài liệu myDHLi đã được mở rộng. Giờ đây, các tài liệu không chỉ có thể được đính kèm vào đặt chỗ mà còn có thể được tải lên bất kỳ lúc nào thông qua tính năng tải lên mới ra mắt gần đây. Điều này đảm bảo rằng các tài liệu luôn đi kèm với lô hàng chính xác và có thể được tìm thấy nhanh chóng và dễ dàng. Để cải thiện hơn nữa hiệu suất, dịch vụ Báo cáo myDHLi phổ biến cũng đã được cải thiện. Ban đầu chỉ chứa dữ liệu về năng suất, nó đã được mở rộng vào năm 2022 để bao gồm dữ liệu sinh thái cho phép đánh giá năng suất bền vững.
Từ giờ trở đi, dữ liệu cấp hóa đơn hoàn thành báo cáo myDHLi và dữ liệu tài chính có thể được kết hợp liền mạch với dữ liệu hoạt động và tính bền vững trong các báo cáo có thể tùy chỉnh, có thể lập trình và có thể chia sẻ đầy đủ. Điều này mở ra một khía cạnh báo cáo hoàn toàn mới dựa trên các chỉ số hiệu suất ở cấp độ hoạt động, tài chính và tính bền vững.
myDHLi tăng sức đề kháng, khả năng phục hồi
Các điều kiện tiên quyết cho sự bền bỉ là khả năng hiển thị và minh bạch. myDHLi cung cấp khả năng hiển thị và minh bạch ở 3 khía cạnh: tác động môi trường, chi phí và thời gian thực hiện. Kết hợp với Thời gian đến ước tính thông minh (ETA) được giới thiệu vào năm ngoái, myDHLi là một ví dụ tuyệt vời về khả năng hiển thị lô hàng. Thời gian đến của hàng hóa đường biển được dự báo tốt hơn tới 48% so với thông tin do hãng vận tải cung cấp. Tuy nhiên, thường thì vấn đề không chỉ là khả năng hiển thị của một lô hàng mà còn của toàn bộ chuỗi cung ứng. Vì lý do này, myDHLi hiện có tùy chọn xem đơn hàng mới cung cấp tổng quan về đơn hàng và quy trình đặt hàng.
Do đó, khách hàng sẽ sớm đạt được mức độ minh bạch mới, từ đơn hàng tổng thể đến các dòng đơn hàng riêng lẻ, với liên kết minh bạch đến lô hàng liên quan. Trong trường hợp có sự gián đoạn, hành động ngay lập tức có thể được thực hiện, chẳng hạn như bằng cách thay đổi phương thức vận chuyển từ vận tải đường biển sang vận tải hàng không bằng cách sử dụng chức năng Báo giá + Dự trữ + Dự trữ của myDHLi.
myDHLi cải thiện tính bền vững
Tính bền vững là một phần không thể thiếu của myDHLi kể từ Hội nghị thượng đỉnh kỹ thuật số myDHLi năm ngoái. Khách hàng có thể dễ dàng đặt trước dịch vụ GoGreen Plus thông qua Báo giá + Đặt trước và giảm lượng khí thải carbon trong các lô hàng của họ với sự trợ giúp của nhiên liệu bền vững. Để so sánh và phân tích tốt hơn các nỗ lực phát triển bền vững, Báo cáo myDHLi hiện cung cấp mức độ chi tiết cao hơn. Người dùng có thể kết hợp duy nhất dữ liệu vận hành với dữ liệu sinh thái, bao gồm lượng khí thải carbon và các chất gây ô nhiễm khác như oxit nitơ (NOx) và oxit lưu huỳnh (SOx).
Được kết hợp với Bảng điều khiển phân tích GoGreen của myDHLi, khách hàng có trí thông minh carbon toàn diện ngay trong tầm tay, cho phép họ xem tổng lượng khí thải carbon, hiệu quả theo chế độ và thậm chí cả giao dịch theo từng làn đường. Điều này tạo ra sự minh bạch hiệu quả xung quanh hiệu quả carbon và các điểm khởi đầu được cung cấp thông tin để thúc đẩy các chương trình nghị sự bền vững của từng cá nhân.
Thông cáo báo chí có thể được tìm thấy để tải xuống, cũng như thông tin thêm về dpdhl.com/thông cáo báo chí
Thẻ: #DHL #DHLGlobalChuyển tiếp
Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này..
Thông tin về DHL
DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh các gói hàng và bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển phát hàng hóa qua các kênh thương mại điện tử, vận chuyển nhanh bằng đường bộ, đường biển và đường hàng không đến quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ vậy, bằng cách cung cấp các giải pháp chi tiết và chuyên biệt cho các thị trường và ngành công nghiệp phát triển, bao gồm cả công nghệ, chăm sóc sức khỏe, khoa học đời sống, năng lượng, ô tô và bán lẻ. Với truyền thống dẫn đầu về trách nhiệm xã hội và hiện diện ở nhiều thị trường đang phát triển, DHL được coi là doanh nghiệp kinh doanh hậu cần. vòng quanh thế giới. Với hơn 395.000 nhân viên làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người và doanh nghiệp một cách an toàn và đáng tin cậy.
DHL là thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu hơn 94 tỷ euro vào năm 2022). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được lượng khí thải carbon bằng không từ các hoạt động hậu cần trên không vào năm 2050.
Hashtag: #DHL #DHLGlobalForwarding #myDHLi #Logistics
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.