Hơn 160 công ty du lịch từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Ấn Độ khảo sát thị trường Hồng Kông

0

ĐỌC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – 17/08/2023 – Tiếp tục nắm bắt nhu cầu du lịch theo MICE (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, sự kiện, tham quan du lịch,…) bị khóa theo khu vực và giới thiệu các dịch vụ mới nhất và được cải tiến đáng kể của Hồng Kông, Hội đồng Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board). – HKTB) đã tổ chức nhiều chuyến tham quan kiến ​​thức bài bản trong hai tháng qua để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Hơn 160 đại lý và công ty du lịch từ Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc và Ấn Độ đã đến học tập và trải nghiệm trực tiếp tại Hồng Kông. Họ trở về nhà với những kỷ niệm tuyệt vời, hào hứng với những khám phá mới và ngay lập tức lên kế hoạch tổ chức các đoàn du lịch đến Hồng Kông khi Đặc khu hành chính chuẩn bị đón đoàn khách quy mô lớn từ Trung Quốc đại lục.

Kenneth Wong, Tổng Giám đốc, HKTB MICE và Cruise Division, cho biết: “Hồng Kông đã và đang thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng và tài nguyên du lịch. ‘Thấy là tin’ là cách tốt nhất để mọi người trải nghiệm những gì Hồng Kông mang lại, vì các điểm tham quan mới đã được công bố, các sản phẩm MICE sáng tạo cũng đã được giới thiệu và hỗ trợ tài chính hào phóng. Chúng tôi rất vui vì các vị khách của chúng tôi đã rất ấn tượng và Hồng Kông vẫn là lựa chọn tốt nhất cho một chuyến đi thú vị.”

Luôn có cái mới để đưa yếu tố gây ấn tượng

Các điểm tham quan mới và được cải thiện làm phong phú thêm nội dung khuyến khích. Khu Văn hóa Tây Cửu Long (WKCD) sôi động là nơi tọa lạc của hai bảo tàng tầm cỡ thế giới, Bảo tàng Cung điện Hồng Kông và M+, mang đến cho các sự kiện bầu không khí văn hóa. Các điểm tham quan theo chủ đề, Hong Kong Disneyland Resort, Ocean Park Hong Kong và Peak Tram đang tạo ra những sản phẩm sáng tạo để mang đến những trải nghiệm sống động. Đây là những gì các đại lý đã thực hiện các chuyến đi và các cuộc khảo sát làm quen đã nói:

Cô Nam Hyo Rim, Giám đốc bộ phận của The MICE Korea nhận xét: “Hồng Kông là một thành phố đa văn hóa với sự pha trộn hoàn hảo giữa Đông và Tây. Các bảo tàng mới trong khu văn hóa nghệ thuật chính của Khu văn hóa Tây Cửu Long (WKCD), không chỉ trưng bày các triển lãm nghệ thuật tầm cỡ thế giới, mà còn là sự đa dạng của các địa điểm tổ chức sự kiện linh hoạt để các nhóm MICE truyền cảm hứng và kích thích sự sáng tạo.” .

Bà ngoại kongyan, Tổng Giám đốc của CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MICE NEW VIEW (Thâm Quyến) đến từ Trung Quốc đại lục., cho biết: “Nhận thức của tôi về Hồng Kông đã được làm mới bằng nhiều trải nghiệm mới, từ các hồ bơi công viên giải trí độc quyền đến chương trình đa phương tiện ngoạn mục: Visions of Hong Kong và Soul of the Ocean tại Ocean Park Hong Kong và Momentous show ở Hồng Kông. . Kong Disneyland Resort, dành cho tiệc cưỡi ngựa VIP. Nó thực sự khó quên.”

Một kính vạn hoa của những trải nghiệm mới cho các nhóm

Ngoài các điểm tham quan mang tính biểu tượng của Hồng Kông, có những ý tưởng khuyến khích sự sáng tạo và đáp ứng mong muốn của các nhà quy hoạch và doanh nghiệp về trải nghiệm sống động. Tuyển chọn các trải nghiệm theo chủ đề được tuyển chọn để mang đến cho khách du lịch MICE một chuyến đi độc đáo và đáng nhớ đến Hồng Kông. Xem các đại diện của cơ quan cảm thấy thế nào sau khi thử các hoạt động nhóm đầy cảm hứng này:

nạp lại năng lượnggram

Bà Dipti Narvekar, Quản lý cấp cao – MICE tại Thomas Cook Ấn Độ nhận xét: “Hồng Kông tràn ngập ý tưởng tiệc tùng, cả ngày lẫn đêm, hoàn hảo để xây dựng nhóm! Từ nhảy bar đến tiệc bể bơi tại Công viên đại dương Water World mới hay đua xe mạo hiểm hộp cát thực tế ảo (VR), đến những bữa tiệc đua ngựa độc quyền hơn, Hồng Kông có rất nhiều hoạt động thú vị để cung cấp. quay lại!”

Khái niệm MICE tất cả trong một tại Đảo Lantau

Bà Liu Jun, Giám đốc Mua sắm của Công ty Triển lãm Hội nghị Quốc tế Hunan Ruizhi của Trung Quốc Đại lục, chia sẻ: “Lantau là khu phố đầy bất ngờ và trải nghiệm đặc biệt – Discovery Bay lạ lẫm và khác biệt. Du thuyền là một cách tuyệt vời để thư giãn và Hong Kong Disneyland Resort luôn có đầy đủ các trò giải trí sáng tạo để lên kế hoạch cho những trải nghiệm nhóm đáng nhớ.”

Các hoạt động ngoài trời để gắn kết nhóm hơn

Bà Zhang Xin, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ CYTS MICE (Shanghai) đến từ Trung Quốc đại lục chia sẻ: “Sức quyến rũ vượt thời gian của Hồng Kông là điểm thu hút lớn nhất với tư cách là một điểm đến MICE, và nó cũng rất giàu tài nguyên du lịch. Thành phố không chỉ có đường chân trời mang tính biểu tượng, nhà hàng và cuộc sống về đêm sôi động mà còn có 75% là cây xanh. Phong cảnh trập trùng hoang sơ của đá, bãi biển, vách đá, đồi và hồ trong thành phố nhỏ gọn này chắc chắn sẽ mang đến vô số bất ngờ cho các nhóm du khách.”

Nhóm du lịch lớn nhất ở Trung Quốc đại lục

Trong sáu tháng qua, Hồng Kông đã chào đón gần 300 nhóm du lịch thuộc mọi quy mô, bị thu hút bởi những điểm tham quan mới nhất và trải nghiệm đa dạng của thành phố. Ngạc nhiên trước những cải tiến mới và dịch vụ đa dạng của Hồng Kông, Thương hiệu rượu hàng đầu Luzhou Laojiao đã nhanh chóng quyết định đưa 1.250 nhà phân phối hiệu suất cao đến Hồng Kông trong năm đợt vào tháng 8 năm nay.

Đại diện thương mại cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tổ chức chuyến đi xuyên biên giới đầu tiên sau đại dịch COVID-19. Các nhóm rất hào hứng được trải nghiệm khu văn hóa nghệ thuật mới nhất của Hồng Kông và một tác phẩm kinh điển mọi thời đại: bữa tiệc trên du thuyền ở Cảng Victoria. Thông qua cơ sở hạ tầng xuyên biên giới hiện đại, chúng tôi có thể làm cho chuyến đi đa điểm đến Hồng Kông và Macao trở nên phong phú và liền mạch.”

Từ khóa: #Hồng Kông #CHUỘT #Khích lệ

Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Hashtag: #HongKong #MICE #Ưu đãi

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.