SINGAPORE – Media OutReach – Hiệp hội các nhà bán lẻ Singapore (SRA), đại diện cho lĩnh vực bán lẻ của Singapore, đã ra mắt tổ chức này Lễ hội ngầm 2023 (Lễ hội ngầm 2023): một sáng kiến mới kéo dài ba năm nhằm chuyển đổi lĩnh vực bán lẻ và phong cách sống.

Về bản chất, mục tiêu của Lễ hội Wunderground Năm 2023 hướng đến việc trẻ hóa lĩnh vực bán lẻ và phong cách sống thông qua các lễ hội ở thành thị và trung tâm thành phố, đồng thời khuyến khích thử nghiệm và áp dụng các yếu tố sống động và thực tế để kích thích và thu hút người tiêu dùng.
Wunderground 2023 sẽ là phiên bản đầu tiên và hai phiên bản thường niên nữa đã được lên kế hoạch. Nỗ lực trong năm đầu tiên của Wunderground sẽ tập trung vào việc thúc đẩy sự hợp tác giữa các thương hiệu dưới sự bảo trợ của “Wunderground”; Phiên bản thứ hai sẽ là tạo ra một sự kiện mang tính biểu tượng cho thị trấn; và phiên bản thứ ba dự tính tạo cơ hội cho các thương hiệu nước ngoài tham gia lễ hội này.
Ông Ernie Koh, Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Singapore (BÀ), cho biết: “Wunderground đến vào thời điểm mà việc chuyển đổi lĩnh vực bán lẻ của Singapore là điều cần thiết cho tương lai. Để ngành bán lẻ đạt đến những tầm cao mới, chúng ta phải cùng nhau hình dung lại cách mọi người sẽ vận hành trong tương lai. “Sáng kiến Wunderground phản ánh các chiến lược quan trọng nhằm đáp ứng các quy định mới và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kinh doanh.”
Bà Jeannie Lim, Phó Giám đốc Điều hành – Giám đốc Điều hành (Lifestyle & Consumer), Enterprise Singapore (EnterpriseSG), cho biết: “Enterprise Singapore hỗ trợ sáng kiến Wunderground của Hiệp hội các nhà bán lẻ Singapore. Các khái niệm trải nghiệm mới và sáng tạo từ các thương hiệu phong cách sống Singapore là một phần của sáng kiến này sẽ mang lại nhiều sức sống hơn cho bối cảnh bán lẻ của chúng tôi. “Chúng tôi khuyến khích nhiều nhà bán lẻ hơn phát triển những trải nghiệm mới và tạo ra những đề xuất độc đáo có thể làm nổi bật thương hiệu của họ.”
Được thúc đẩy bởi tầm nhìn lộ trình năm 2025 của SRA về “Trải nghiệm bán lẻ đầy cảm hứng”, nền tảng năng động này sẽ tập hợp sự hợp tác giữa những người chơi bán lẻ và phong cách sống.
Tầm nhìn Bán lẻ 2025 của SRA phù hợp với Bản đồ Chuyển đổi Bán lẻ 2025, được xuất bản lần đầu vào cuối năm 2022. Được dẫn dắt bởi EnterpriseSG với sự hợp tác của các đối tác, hiệp hội và cơ quan chính phủ quan trọng trong ngành, SRA tập trung vào việc củng cố Singapore như một trung tâm phong cách sống và bán lẻ toàn cầu, được neo giữ bởi các khái niệm trải nghiệm mới và các sản phẩm sáng tạo. Nó sẽ tập trung vào việc xây dựng cốt lõi của các thương hiệu Singapore đẳng cấp thế giới và cải thiện chất lượng cơ hội việc làm trong lĩnh vực này.
Tiếp cận đối tượng mục tiêu ở cả khu vực thành thị và đô thị, Wunderground cũng đặt mục tiêu thúc đẩy sự hợp tác trong nước với thị trường quốc tế lâu dài. Tương tự, Wunderground cũng đặt mục tiêu thu hút làn sóng nhân tài địa phương mới vào lĩnh vực bán lẻ và phong cách sống để hỗ trợ các mô hình kinh doanh trải nghiệm mới nổi sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc trẻ hóa hệ sinh thái bán lẻ ở Singapore.
Điểm nổi bật của Wunderground 2023
Wunderground là một nền tảng được tạo ra để các thương hiệu phong cách sống thể hiện sự hợp tác của họ, cho phép họ giới thiệu những trải nghiệm mới thông qua cấu trúc cửa sổ bật lên sáng tạo và quảng bá thương hiệu của mình thông qua thương mại xã hội phổ biến. Ngoài ra, các nhà tổ chức đang làm việc với các nghệ sĩ, nhà sáng tạo và trường thiết kế để giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt tương tác thú vị và hoạt động buôn bán trực quan.
Điểm mấu chốt là Wunderground khác biệt với các lễ hội phong cách sống khác và nhằm mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm mới.
– Lễ hội sẽ được tổ chức thành hai phần, bao gồm trải nghiệm “thành phố” và trải nghiệm “trung tâm thành phố”, nhằm tiếp cận cả khán giả quốc tế và khán giả Singapore. Trải nghiệm “thành phố” sẽ diễn ra tại 37 Emerald Hill từ ngày 21 tháng 9 đến ngày 1 tháng 10 năm 2023, trong khi trải nghiệm “trung tâm thành phố” sẽ diễn ra tại Tampines West từ ngày 6 đến ngày 15 tháng 10 năm 2023.
– Trong lễ hội đầu tiên này, sẽ có 25 liên minh, trong đó có 50 công ty, tham gia ở nhiều cấp độ, bao gồm hợp tác thương hiệu, quảng cáo chéo, hợp tác phiên bản giới hạn và nhiều cấp độ khác.
Hashtag: #Hiệp hội các nhà bán lẻ Singapore
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này..
Hashtag: #Hiệp hội các nhà bán lẻ Singapore
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.