LOTTE DUTY FREE Singapore mở toàn bộ 19 cửa hàng miễn thuế tại sân bay Changi

0

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Với việc mở lại cửa hàng Duplex tại trung tâm khởi hành Nhà ga số 3, LOTTE DUTY FREE Singapore chính thức ra mắt tất cả 19 cửa hàng tại Sân bay Changi, mở ra một kỷ nguyên mới về đổi mới và sang trọng trong lĩnh vực bán lẻ du lịch. Có nhiều trải nghiệm mới lạ trong cửa hàng được thiết kế lại này, bao gồm các tính năng tiên tiến và ưu đãi độc quyền, đảm bảo rằng những du khách sành điệu sẽ có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Nhà ga miễn thuế Lotte số 3 ra khỏi Cửa hàng song công trung tâmBức tường kính hùng vĩ của cửa hàng là địa danh không thể bỏ qua ở trung tâm rộng lớn của khu vực quá cảnh của Nhà ga số 3. Mặt tiền hoàn toàn bằng kính mang đến cái nhìn toàn cảnh về các sản phẩm khác nhau của công ty. Lotte và không gian được thiết kế rất cẩn thận và có thể nhìn thấy từ xa. Để nâng cao hơn nữa tầm vóc của cửa hàng, bức tường truyền thông LED dài 8 mét rực rỡ mời gọi du khách bước vào môi trường bán lẻ năng động của nó, một sự bổ sung hoàn hảo cho sự phấn khích của chuyến bay Courtyard Changi.

Cửa hàng sang trọng định nghĩa lại kênh bán lẻ du lịch ở Nhà ga số 3

Cửa hàng song lập ở trung tâm khởi hành Terminal 3 có cửa hàng Ngôi nhà của cửa hàng Suntory trong cửa hàng Lần đầu tiên trên thế giới, lấy cảm hứng từ hiện thân độc đáo của Suntory về nghệ thuật và văn hóa Nhật Bản. Không gian sẽ có nhiều lựa chọn về rượu mạnh cao cấp, bao gồm phiên bản giới hạn Hibiki kỷ niệm 21 năm tuổi và sản phẩm Toki Whiskey đầu tiên được phát hành trong khu vực. Bắt nguồn từ ước mơ làm phong phú thêm cuộc sống của người sáng lập Shinjiro Torii, The House of Suntory đại diện cho nơi tôn nghiêm dành cho các nghệ nhân sản xuất rượu mạnh đẳng cấp thế giới lấy cảm hứng từ thiên nhiên Nhật Bản và được chế tác bằng tay nghề thủ công của Nhật Bản.

Thách thức các quy ước thị trường theo tinh thần Yatte Minahare của Shinjiro và áp dụng thái độ tích cực không khoan nhượng, The House of Suntory thể hiện tay nghề khéo léo của người Nhật và cam kết mơ ước lớn lao. Giờ đây, một chương mới đã mở ra với việc ra mắt ý tưởng cửa hàng trong cửa hàng đầu tiên của The House of Suntory.

LOTTE DUTY FREE Singapore tăng thêm sự tinh tế khi khai trương Cửa hàng Hennessy trong cửa hàng, đại diện cho sự hợp tác hoàn hảo giữa các thương hiệu mang tính biểu tượng này. Lấy cảm hứng từ nghề thủ công của Hennessy, những đường cong thoáng đãng của rèm gợi nhớ đến những thanh gỗ sồi được các nghệ nhân chế tác bằng đồng, một kỹ năng được truyền qua nhiều thế kỷ. Cấu trúc điêu khắc này không chỉ thể hiện tay nghề thủ công của Hennessy mà còn tích hợp đổi mới kỹ thuật số đi đầu trong quá trình kích hoạt. Kết quả là tạo ra một dòng sản phẩm độc đáo thể hiện di sản xuất sắc của Hennessy, vượt qua ranh giới giữa truyền thống và công nghệ.

Cửa hàng Penfolds trong cửa hàng có bản giao hưởng của những trải nghiệm kỹ thuật số tiên tiến, với màn hình 3D mang tính cách mạng, máy chủ rượu kỹ thuật số hiện đại và các tương tác được cá nhân hóa. Trọng tâm của kỳ quan công nghệ này là màn hình 3D đầu tiên của Penfolds, đưa khách hàng vào cuộc phiêu lưu trực quan quyến rũ được thiết kế dành riêng cho cửa hàng Lotte ở Nhà ga số 3. Nội dung video phong phú nâng cao trải nghiệm ‘Venture Beyond’, phản ánh cách tiếp cận dũng cảm của Penfold. Để khám phá những thế giới tiềm ẩn của nghề sản xuất rượu vang, ông đã hợp tác với nghệ sĩ người Úc Mikaela Stafford để biến vùng lãnh thổ dưới nước này thành hiện thực. Để chào mừng việc khai trương cửa hàng, Penfolds đã tung ra chiếc thuyền gondola theo chủ đề trưng bày bộ sưu tập quà tặng năm 2023, lấy cảm hứng từ những bí ẩn của biển sâu.

Cửa hàng Pernod Ricard trong cửa hàng giới thiệu một cửa hàng đa chủng loại, cửa hàng đầu tiên thuộc loại này tại Sân bay Changi, trưng bày nhiều loại rượu whisky mạch nha đơn và Scotch pha trộn, đáp ứng thị hiếu đa dạng của du khách. Ưu đãi độc đáo này phản ánh sự cống hiến trong việc nâng cao bối cảnh bán lẻ tại Sân bay Changi bằng cách cung cấp trải nghiệm mua sắm kết hợp hoàn hảo giữa sự đổi mới và tính độc quyền. Màn hình LED mờ đóng vai trò như một tấm canvas đại diện cho thương hiệu, thu hút sự chú ý của khách du lịch từ xa.

Trải nghiệm một Sommelier chuyên nghiệp (người thử rượu) Tương tác hàng đầu của Singapore.

Ở trên, khu trải nghiệm LOTTE giới thiệu một dịch vụ sáng tạo và chưa từng có tại Singapore:nhân viên pha chế tương tác. Sử dụng màn hình cảm ứng LED trong suốt hiện đại, công cụ mang tính cách mạng này sẽ biến đổi quy trình lựa chọn rượu vang, mang đến trải nghiệm phong phú và được cá nhân hóa. Có tính đến sở thích của từng khách du lịch, công ty đã đi tiên phong trong việc đưa ra các đề xuất tương tác dựa trên sở thích về đồ ăn và đồ uống của từng cá nhân, giúp tìm được loại chai hoàn hảo cho mọi sở thích.

Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của du lịch và thư giãn trong thiên đường yên bình của The Lifestyle Lounge

thẩm mỹ viện phong cách sống Tầng trên mang đến một nơi nghỉ ngơi thanh bình, cho phép khách sạc lại pin và sạc lại các thiết bị điện tử của mình một cách yên bình. Từ sân hiên phía trên, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực xung quanh trong khi nhâm nhi những ly cocktail được pha chế thủ công. Toni, robot tạo ra Makr Shakr. Kể từ khi Toni được giới thiệu tại Terminal 2 Duplex Store, Toni đã làm hài lòng nhiều khách hàng nhờ những động tác chính xác, đồng bộ và cách pha chế cocktail cầu kỳ.

Cắt băng khánh thành tại cửa hàng hai tầng khởi hành ở trung tâm Lotte Duty Free Terminal 3.  Từ trái qua phải: Bà Xu Ya Hui (khách mời nổi tiếng SG), bà Lim Peck Hoon (Phó chủ tịch điều hành Tập đoàn sân bay Changi), ông Kim Ju Nam (Giám đốc điều hành toàn cầu của Lotte Duty Free), ông Lee Seow Hiang (CEO Tập đoàn sân bay Changi), ông Lee Jun Ho (khách mời nổi tiếng Hàn Quốc)

Ông Kim Ju Nam, Giám đốc điều hành toàn cầu của LOTTE DUTY FREE cho biết: “Với việc cửa hàng song công LOTTE DUTY FREE Central Terminal 3 hiện là một địa danh mới tại Sân bay Changi, chúng tôi tự hào tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực bán lẻ du lịch. “Cửa hàng mới này là minh chứng cho cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc xây dựng một môi trường mua sắm đẳng cấp thế giới, được thiết kế tỉ mỉ nhằm đáp ứng thị hiếu tinh tế của những du khách sành điệu và đã thành danh, một tiêu chuẩn xuất sắc mới trong ngành.”

Bà Lim Peck Hoon, Phó Chủ tịch Điều hành Thương mại, Tập đoàn Sân bay Changi cho biết: “Sân bay Changi tự hào chứng kiến ​​sự chuyển đổi do cửa hàng song công trung tâm LOTTE DUTY FREE Terminal 3 mang lại. Sự hợp tác này thể hiện cam kết chung nhằm nâng cao trải nghiệm của hành khách, mang đến sự kết hợp liền mạch giữa các dịch vụ đổi mới và bán lẻ đẳng cấp thế giới tại Sân bay Changi. Kết quả là một không gian được thiết kế để vượt qua sự mong đợi của những du khách khó tính nhất, góp phần tạo nên sức sống và sự tinh tế cho sự hiện diện thương mại của Changi.”

https://es.lottedfs.com.sg/main/index.do
https://www.facebook.com/LOTTEDFS/
https://www.instagram.com/lottedutyfree/

Hashtag: #lottedutyfree

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Thông tin về LÔ MIỄN THUẾ

Với 44 năm lịch sử, LOTTE DUTY FREE là cửa hàng miễn thuế hàng đầu Hàn Quốc đã củng cố được danh tiếng của mình trong ngành. Là một thương hiệu bán lẻ du lịch mở rộng toàn cầu với sự hiện diện tại 21 địa điểm trên 7 quốc gia, được bổ sung bởi nền tảng trực tuyến dễ tiếp cận, LOTTE DUTY FREE đảm bảo sự tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

LOTTE DUTY FREE Singapore, một thành viên đáng tự hào của thương hiệu toàn cầu LOTTE DUTY FREE, đã phục vụ khách du lịch tại Sân bay Changi từ tháng 6 năm 2020. Với nhiều loại rượu mạnh, rượu vang và hàng hóa, nhà bán lẻ miễn thuế cao cấp này cam kết cải thiện chuyến đi. và trải nghiệm mua hàng cho những khách hàng khó tính nhất.

LOTTE DUTY FREE đã phục vụ khách hàng trong 44 năm, củng cố vị thế là cửa hàng miễn thuế đại diện của Hàn Quốc. Là thương hiệu bán lẻ du lịch đã phát triển trên toàn cầu với 21 địa điểm tại 7 quốc gia, với trang web trực tuyến, LOTTE DUTY FREE có thể được truy cập mọi lúc, mọi nơi.

Hashtag: #lottedutyfree

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.