NEW YORK, ngày 28 tháng 9 năm 2023 /PRNewswire/ — Maybelline New York đã mạo hiểm tiến vào thế giới ảo của Roblox, thu hút nhóm khách hàng mới là những người đam mê trang điểm. Thông qua quan hệ đối tác với Splash, thương hiệu đã triển khai chiến dịch 360-thương hiệu hướng tới mục tiêu cụ thể là cộng đồng âm nhạc sôi động trên Roblox.
Trong thế giới ảo, Maybelline cung cấp các diện mạo trang điểm ảo, trò chơi mini và âm nhạc độc quyền, tạo ra trải nghiệm nhập vai nhằm thúc đẩy sự tự thể hiện, một giá trị cốt lõi của Maybelline New York.
Emily Arkells, Phó Chủ tịch Kỹ thuật số của Maybelline New York, cho biết, “Là thương hiệu trang điểm hàng đầu trong không gian số, Maybelline cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới và thích thú nhằm thúc đẩy thể hiện bản thân. Quan hệ đối tác của chúng tôi với Splash trên Roblox cho phép chúng tôi tích hợp hoàn hảo các sản phẩm của mình vào một thế giới tương tác. Với một loạt các diện mạo trang điểm ảo đa dạng được tạo ra bởi các nghệ sĩ trang điểm tài năng và 3D, người dùng bây giờ có thể thử nghiệm với các phong cách và biểu cảm khác nhau trong thế giới ảo của Roblox thông qua trò chơi âm nhạc Splash. Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với các giá trị cốt lõi của Maybelline New York về tự thể hiện, vui chơi và hỗ trợ năng lực, giúp tất cả mọi người đều có thể tự thể hiện bản thân, bất cứ nơi nào họ tương tác với thương hiệu của chúng tôi.”
Chiến dịch “Makeup Your Mix” của Maybelline mời người dùng Roblox đắm mình trong những trải nghiệm quyến rũ, chẳng hạn như phòng chờ Maybelline New York và Phòng Graffiti. Những không gian ảo này mang đến cơ hội thú vị cho người dùng giải phóng sự sáng tạo của họ bằng cách thử nghiệm một loạt các sản phẩm Maybelline. Ví dụ, người dùng có thể sử dụng Vinyl Ink và Falsies Surreal Mascara để sơn graffiti. Chiến dịch giới thiệu sáu diện mạo trang điểm độc đáo, bao gồm các dòng sản phẩm Maybelline nổi tiếng như SuperStay Vinyl Ink Lip và SuperStay Matte Ink Lip, cũng như các sản phẩm mới của sự đổi mới như Falsies Surreal Mascara và Color Tattoo Eye Stix. Cho dù họ đang tìm kiếm một cái nhìn táo bạo và sắc sảo hay một phong cách tinh tế và tự nhiên, nền tảng ảo của chúng tôi đem lại rất nhiều lựa chọn và cảm hứng.
Richard Slatter, Trưởng phòng Quan hệ Đối tác tại Splash, bày tỏ niềm tự hào về sự hợp tác giữa Maybelline, Super League Enterprises, United Talent Agency, Roblox và Splash cho sự kích hoạt thương hiệu này. “Cả đội đã đặt trò chơi hạng A của họ lên bàn cho sự kích hoạt thương hiệu này. Tôi thực sự tự hào về những gì chúng ta đã cùng nhau đạt được và cộng đồng của chúng ta hoàn toàn thích điều đó! Người chơi Splash, những người trẻ sáng tạo, rất hào hứng tham gia và chúng tôi sẵn sàng làm việc với nhiều thương hiệu hơn đang cố gắng tiếp cận nhóm khách hàng này, không chỉ trên Roblox mà còn cho các sản phẩm khác của chúng tôi.”
Maybelline công nhận sức mạnh của âm nhạc là nền tảng cho sự sáng tạo và cá tính cá nhân. Phù hợp với điều này, thương hiệu đã hợp tác với DJ ảo Kai để phát hành ca khúc mới nhất của cô, “Fantasy.” Người dùng có cơ hội phối lại bài hát cho đến ngày 28 tháng 9 và tham gia bữa tiệc nghe nhạc của Kai. Thông qua trò chơi hoá và kích hoạt thương hiệu, người dùng có thể giành chiến thắng và thu được nhiều loại hàng hóa và quần áo Maybelline.
Chiến dịch tương tác này cho phép người dùng đắm mình vào phạm vi ảo của Makeup Your Mix của Maybelline trên Roblox, nơi sự sáng tạo không có giới hạn.
Giới thiệu về Maybelline New York Maybelline New York là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, hiện diện tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới và tiếp cận 33 triệu người tiêu dùng chỉ với sản phẩm son lì lâu trôi mang tính biểu tượng của thương hiệu (Matte Ink). Kem nền Fit Me bán chạy nhất của thương hiệu này đã có 40 màu kể từ năm 2017 để đảm bảo mọi người trên khắp mọi nơi có thể tìm thấy màu, tông màu và kết cấu kem phù hợp hoàn hảo với họ (theo một nghiên cứu người tiêu dùng, 97% người mua sắm đã tìm thấy loại kem nền phù hợp với họ!). Maybelline New York cam kết mang đến cho mọi người sự tự tin để theo đuổi những gì họ muốn thông qua các sản phẩm dễ tiếp cận, phục vụ tất cả mọi người và dễ sử dụng.
Giới thiệu về Splash: Splash đã đi đầu trong lĩnh vực trò chơi và đổi mới âm nhạc AI từ năm 2017. Với một loạt các sản phẩm thành công trên thị trường, bao gồm trò chơi Roblox phổ biến “Splash”, ứng dụng DJ di động “Splash Music & Beatmaker” và AI tạo nhạc từ lời “Splash Pro.” Splash tiếp tục cách mạng hóa ngành công nghiệp âm nhạc và đặt mục tiêu tạo ra âm nhạc nhanh hơn, dễ dàng hơn và thú vị hơn bao giờ hết.
LIÊN HỆ:
Francia Cooper, francia.cooper@maybelline.com
Julie Delazyn, julie.delazyn@loreal.com
SOURCE Maybelline