SINGAPORE – Media OutReach – Nhà điều hành viễn thông MyRepublic đang giải quyết tình trạng ngừng dịch vụ mà khách hàng di động 4G gặp phải vào ngày 5 tháng 11. Công ty thừa nhận rằng một số khách hàng của họ gặp phải sự cố kết nối dữ liệu di động không mong muốn và một số khách hàng gặp khó khăn khi liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.
MyRepublic hiểu tầm quan trọng của việc dịch vụ không bị gián đoạn và sự thất vọng mà sự gián đoạn đó có thể gây ra. Điều quan trọng cần lưu ý là sự cố này chỉ xảy ra với dịch vụ di động 4G của công ty, trong khi dịch vụ 5G và băng thông rộng không bị ảnh hưởng.
Đại diện MyRepublic đã chính thức gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả khách hàng 4G bị ảnh hưởng bởi sự bất tiện gây ra. MyRepublic muốn đảm bảo với khách hàng của mình rằng những lần ngừng hoạt động như vậy rất hiếm xảy ra và nhà cung cấp dịch vụ đã xác định được lỗi cũng như thực hiện các bước để ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.
Ngoài ra, MyRepublic còn cung cấp khoản bồi thường cho tất cả các thuê bao 4G của mình. Tất cả khách hàng di động 4G bị ảnh hưởng sẽ nhận được bồi thường dựa trên gói di động hiện tại của họ. Điều này sẽ có hiệu lực từ tháng 12 năm 2023 và thông tin chi tiết cụ thể sẽ được thông báo trực tiếp qua email tới những khách hàng bị ảnh hưởng.
Shivendra Singh, Giám đốc Điều hành Di động tại MyRepublic cho biết: “Tại MyRepublic, khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng mà họ đặt vào dịch vụ của chúng tôi”. Chúng tôi rất tự hào khi cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và sử dụng những sự cố như thế này để cải thiện quy trình và hệ thống của mình cũng như cung cấp dịch vụ tốt hơn. “Chúng tôi quyết tâm duy trì tính minh bạch và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao mà bạn mong đợi từ chúng tôi.”
Những khách hàng đang tìm kiếm thêm thông tin hoặc hỗ trợ nên liên hệ với các kênh dịch vụ khách hàng của MyRepublic, các kênh này đã được cải tiến để xử lý số lượng truy vấn lớn hơn và cung cấp hỗ trợ một cách kịp thời và nhanh chóng.
Truyền thông:
Dịch vụ khách hàng: Media.sg@myrepublic.net
11 Lorong 3 Toa Payoh, #04-11/15,
Quảng trường Jackson, Khu B, Singapore 319579.
Hashtag: #MyRepública
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.
Thông tin về MyRepublic
MyRepublic là nhà khai thác viễn thông từng đoạt giải thưởng với giá trị nằm ở tương lai của khả năng kết nối, cơ hội đột phá tiếp theo và những đổi mới sẽ tạo ra sự khác biệt thực sự. Ưu tiên của MyRepublic là xác định lại kết nối di động và băng thông rộng tại các thị trường nơi nó hoạt động và giúp khách hàng hiểu trải nghiệm kết nối thực sự hiện đại có thể là gì.
Hashtag: #MyRepública
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.