SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 4 năm 2023 – Zoho Corporation, công ty công nghệ hàng đầu thế giới, đã công bố Trident, một trải nghiệm cộng tác mới và các công nghệ cộng tác nâng cao nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp một phương thức giao tiếp dễ dàng hơn trên các kênh, giảm sự mơ hồ của công cụ và cải thiện kinh nghiệm của tổ chức. áp dụng kỹ thuật số toàn cầu.

Tự xưng là một trung tâm gia đình hoặc trụ sở ảo, Zoho Workplace là một nền tảng văn phòng hợp nhất kết hợp các công cụ cộng tác, năng suất và giao tiếp. Zoho Workplace hiện là bộ ứng dụng văn phòng đám mây và email doanh nghiệp linh hoạt, đầy đủ tính năng, được xây dựng trên mô hình dữ liệu chung, thống nhất thông qua tìm kiếm và trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép người dùng làm việc cộng tác và liền mạch trên tất cả các ứng dụng.
Nhận xét về sự đổi mới liên tục, Gibu Mathew, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Zoho Châu Á Thái Bình Dương, lưu ý: “Trong năm qua, việc áp dụng Zoho Workplace đã tăng tốc ở Châu Á Thái Bình Dương khi các công ty thuộc mọi quy mô chuyển đổi sang công việc kết hợp và chuyển sang kỹ thuật số. . Với trọng tâm rõ ràng là đổi mới liên tục, Zoho có vị trí thuận lợi để trở thành đối tác tăng trưởng cho các doanh nghiệp. Mục tiêu của Zoho Workplace là cho phép các doanh nghiệp thống nhất công việc của họ đến mức không còn ranh giới giữa các ứng dụng. Thật thú vị khi thấy rất nhiều công ty mới tham gia gia đình Zoho và sử dụng Zoho Workplace làm phương pháp tùy chỉnh của họ.”
Vào năm 2022, số lượng người dùng Zoho Workplace ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã tăng 38% so với năm 2021 và hiện có hơn 16 triệu người dùng Zoho Workplace trên toàn thế giới. Sự tăng trưởng đáng kể này là do nhu cầu kinh doanh ngày càng tăng đối với các giải pháp được đơn giản hóa và sắp xếp hợp lý nhằm duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về quyền riêng tư của người dùng, cũng như chi phí cao hơn từ các nhà cung cấp nền tảng cộng tác khác.
Ngoài ra, số lượt di chuyển từ Google, Microsoft và GoDaddy sang Zoho Workplace đã tăng gần gấp đôi vào năm 2022.
Đây là một cái nhìn về những gì mới Nơi làm việc của Zoho:
Đầu tiên. zoho đinh ba là một trải nghiệm cộng tác, năng suất và giao tiếp hoàn toàn mới tập hợp thư, tin nhắn, cuộc gọi âm thanh/video, lịch, tác vụ, v.v. vào một nơi. Đây cũng là ứng dụng máy tính gốc đầu tiên của Zoho dành cho email và trò chuyện. Trident tránh xa trải nghiệm sản phẩm riêng lẻ khi Zoho cố gắng cung cấp cho khách hàng của mình một nền tảng hợp nhất.
2. Nền tảng Zoho Voice hiện là một hệ thống điện thoại hoàn chỉnh được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng cộng tác nhóm Zoho Cliq và ứng dụng hội nghị web Zoho Meet. Điều này cho phép nhân viên thực hiện cuộc gọi trực tiếp và gửi tin nhắn SMS, cũng như nhận cuộc gọi đến trong ứng dụng.
3. Hội thảo trên web của Zoho hiện là một phần của ứng dụng hội thảo trên web Zoho Meet. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn phát sóng tới hàng trăm người tham dự và tương tác với họ thông qua các cuộc thăm dò và câu hỏi và câu trả lời (Q&A).
4. Zoho ra mắt BluePencil, một công cụ ngữ pháp dựa trên AI mới. Điều này mang đến các đề xuất viết và trình soạn thảo văn bản có thể được sử dụng trên bất kỳ trang web của bên thứ ba nào.
5. Chức năng kéo và thả phổ biến cho phép người dùng tiết kiệm thời gian và cải thiện trải nghiệm người dùng khi thực hiện mọi việc trong các kênh cộng tác. Ví dụ: kéo tệp đính kèm email và thả vào cuộc trò chuyện của đồng nghiệp để gửi trực tiếp.
6. Đã thêm quản lý thiết bị di động và email bị hạn chế OTP vào bộ Zoho Workplace tập trung vào bảo mật.
7. Đã thêm TrueSync vào Zoho Workdrive để giới hạn dung lượng ổ cứng không còn là vấn đề đáng lo ngại. TrueSync tạo một bản sao của tất cả các tệp và thư mục WorkDrive trên máy tính để bàn của bạn để bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa đám mây và máy tính để bàn của mình. Bạn có thể truy cập các tệp cục bộ và thực hiện các thay đổi mà không chiếm dung lượng ổ cứng.
Giá Zoho Workplace:
Zoho Workplace có 3 phiên bản: Tiêu chuẩn có giá 3 SGD/người dùng/tháng. Chi phí chuyên nghiệp là 6 SGD mỗi người dùng mỗi tháng. Zoho Mail tính phí 1 SGD mỗi người dùng mỗi tháng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.zoho.com/workplace/
Cam kết về quyền riêng tư của Zoho
Zoho tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và không có mô hình doanh thu quảng cáo trong bất kỳ phần nào trong hoạt động kinh doanh của mình, kể cả các sản phẩm miễn phí. Công ty sở hữu và vận hành các trung tâm dữ liệu của mình, đảm bảo kiểm soát hoàn toàn dữ liệu khách hàng, quyền riêng tư và bảo mật. Hơn 80 triệu người dùng trên khắp thế giới, từ hàng trăm nghìn công ty, sử dụng Zoho mỗi ngày để điều hành doanh nghiệp của họ, bao gồm cả chính Zoho. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.zoho.com/privacy-commitment.html
Thẻ: #Zoho
Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Giới thiệu về Zoho
Với hơn 55 ứng dụng trong hầu hết các danh mục kinh doanh chính, Zoho Corporation là một trong những công ty công nghệ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Có trụ sở chính tại Austin, Texas, Hoa Kỳ, với trụ sở quốc tế tại Chennai, Ấn Độ, Zoho là một công ty tư nhân có lợi nhuận với hơn 12.000 nhân viên. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: zoho.com
Thẻ: #Zoho
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.