Now TV ra mắt quảng cáo truyền hình có địa chỉ để giúp cải thiện việc nhắm mục tiêu chiến dịch

0

KHU HÀNH CHÍNH ĐẶC BIỆT HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 2 năm 2024 – HKT (niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, mã 6823) – Now TV đã ra mắt dịch vụ quảng cáo truyền hình đầu tiên ở Hồng Kông và áp dụng công nghệ mới nhất để hỗ trợ nhiều hơn nữa nhắm mục tiêu chiến dịch chính xác cho doanh nghiệp.

Tận dụng cơ sở khách hàng lớn của HKT, Now TV có thể phân khúc người dùng dựa trên dữ liệu trực tiếp như sở thích xem chương trình, mối quan tâm, thói quen và thông tin xác thực khác. Điều này cho phép Now TV cung cấp trải nghiệm xem truyền hình được cá nhân hóa hơn, phù hợp với các phân khúc người dùng khác nhau.

Lần đầu tiên ở Hồng Kông, công nghệ triển khai quảng cáo này tích hợp liền mạch các quảng cáo được cá nhân hóa trên hơn 40 kênh tuyến tính trên Now TV, bao gồm tin tức, tài chính, thể thao, phim ảnh, kịch và giải trí. Nhà quảng cáo có thể linh hoạt gửi các quảng cáo khác nhau đến các phân khúc khách hàng cụ thể dựa trên mục tiêu của chiến dịch quảng cáo, cải thiện mức độ tương tác và sự chú ý của khách hàng. Hiện nay, khách hàng quảng cáo truyền hình đầu tiên của TV bao gồm các thương hiệu ô tô quốc tế và hàng xa xỉ.

Ông Bruce Lam, Giám đốc điều hành (CEO) Khối Người tiêu dùng HKT, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu dịch vụ quảng cáo truyền hình có địa chỉ đầu tiên của Hồng Kông, dịch vụ này sẽ cách mạng hóa bối cảnh thương mại truyền hình của Hồng Kông. Công nghệ tiên tiến này cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu chính xác các chiến dịch đến doanh nghiệp, tận dụng cơ sở khách hàng rộng lớn và dữ liệu trực tiếp của chúng tôi. Kết quả ban đầu từ việc ra mắt rất tích cực và chúng tôi mong muốn mở rộng hơn nữa khả năng quảng cáo của mình để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu lớn hơn nữa”.

Ông Derek Choi, Giám đốc Điều hành Tiếp thị Người tiêu dùng và Truyền hình Trả tiền, HKT, cho biết: “Cam kết mang đến các dịch vụ sáng tạo cho thị trường, chúng tôi có các dịch vụ mới kết hợp sức mạnh của quảng cáo truyền hình màn hình lớn truyền thống và tiếp thị kỹ thuật số, giúp nhà quảng cáo linh hoạt phân phối quảng cáo được nhắm mục tiêu đến các phân khúc khách hàng cụ thể. lần lượt, tăng lợi nhuận cho quảng cáo của bạn.”

Các dịch vụ tương tự đã được triển khai ở các khu vực khác nhau trên thế giới và đạt được thành công đáng kể. Cuộc điều tra (“Sky Media tiết lộ sức mạnh của TV có địa chỉ trong nghiên cứu kéo dài 5 năm trong bối cảnh mở rộng thành công sang các ngôi nhà Virgin”. – tạm dịch: Sky Media tiết lộ sức mạnh của TV có địa chỉ trong nghiên cứu kéo dài 5 năm trong bối cảnh mở rộng thành công sang các hộ gia đình ở Virgin”, Sky, ngày 15 tháng 8 năm 2019) lưu ý rằng quảng cáo trên TV có địa chỉ giúp tăng sự chú ý của người xem lên 35% và mức độ tham gia quảng cáo nhiều hơn 20%, đồng thời giảm chuyển kênh gần 50%. Hơn một nửa số người mua phương tiện truyền thông được khảo sát (Nguồn: “Sự chuyển đổi của truyền hình: Đón chào kỷ nguyên của truyền hình có địa chỉ”, tạm dịch: Sự chuyển đổi của truyền hình – Chào mừng kỷ nguyên của truyền hình có địa chỉ, Forrester Research, Inc., tháng 3 năm 2021) cho biết tổ chức của ông tập trung vào việc nâng cao hiệu quả của việc nhắm mục tiêu các chiến dịch truyền hình thông qua quảng cáo truyền hình có địa chỉ, nhằm đáp ứng hành vi của người tiêu dùng và hệ sinh thái truyền thông ngày càng phát triển.

Hashtag: #HKT

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Thông tin về HKT

HKT là công ty công nghệ, truyền thông và viễn thông hàng đầu với hơn 150 năm lịch sử tại Hong Kong. Là nhà cung cấp 5G thực sự của Hồng Kông, HKT kết nối các doanh nghiệp và người dân ở địa phương và trên toàn cầu. Các giải pháp kinh doanh toàn diện của HKT giúp định vị công ty là đối tác chuyển đổi kỹ thuật số hàng đầu thị trường được các doanh nghiệp lựa chọn; Trong khi đó, các dịch vụ kết nối và sống thông minh toàn diện của HKT làm phong phú thêm cuộc sống của người dân và đáp ứng nhu cầu đa dạng về công việc, giải trí, giáo dục, hạnh phúc và thậm chí là lối sống bền vững ít carbon.

Cùng với các dự án kỹ thuật số hỗ trợ phát triển nền kinh tế số và giúp kết nối Hồng Kông với thế giới, với tư cách là trung tâm tài chính quốc tế, HKT nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của các thành phố thông minh và giúp cộng đồng phát triển công nghệ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.hkt.com.
LinkedIn: Linkedin.com/company/hkt

Hashtag: #HKT

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.