Siam Piwat Group hợp tác với trung tâm thương mại Hyundai phát triển các dự án bán lẻ lớn

0

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 2 năm 2024 – Củng cố thành công trong việc thiết lập một hệ sinh thái kinh doanh toàn cầu không biên giới, Siam Piwat Group, nhà phát triển bất động sản và bán lẻ hàng đầu Thái Lan, chủ sở hữu và điều hành Siam Paragon, Siam Center và Siam Discovery., cùng với đối tác liên doanh ICS của ICONSIAM và Siam Premium Outlets Bangkok, gần đây đã thiết lập quan hệ đối tác quan trọng. Sự hợp tác với Hyundai Department Store, nhà phát triển chuỗi cửa hàng bách hóa lớn nhất Hàn Quốc, thông qua việc hai bên ký kết biên bản ghi nhớ (MOU), nhằm cải thiện và cách mạng hóa tương lai của ngành bán lẻ. .

Sự hợp tác này nhằm mục đích tổng hợp liền mạch các lợi ích độc đáo, cung cấp trải nghiệm và dịch vụ độc quyền cho thành viên của cả hai bên. Với mục tiêu chung là thúc đẩy và thúc đẩy các cơ hội kinh doanh mới trên quy mô quốc tế, hiệp hội hướng tới phát triển các dự án điểm đến đẳng cấp thế giới.

Siam Piwat hợp tác với Cửa hàng bách hóa Hyundai để tạo nên hiện tượng hợp tác bán lẻ toàn cầu, tái khẳng định thành tựu lớn nhất trong việc mở rộng không giới hạn hệ sinh thái toàn cầu

Bà Mayuree Chaipromprasith, Chủ tịch phụ trách, Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Truyền thông, Siam Piwat Co., Ltd., nhận xét: “Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với nguyên tắc kinh doanh của Siam Piwat, xoay quanh chiến lược “Đồng sáng tạo và Hợp tác để cùng thắng”. Chúng tôi ưu tiên liên tục thúc đẩy một hệ sinh thái mang tính xây dựng bằng cách hợp tác với các đơn vị kinh doanh hàng đầu thế giới, đồng thời củng cố tiềm năng vượt trội của mình để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh theo những cách đổi mới, vượt thời gian.

Ông Jung Jee Young, Chủ tịch từ các cửa hàng bách hóa của Hyundai, nhận xét: “Đây là lần đầu tiên một chuỗi cửa hàng bách hóa Hàn Quốc thuê ngoài vận hành một phần cửa hàng tại một trung tâm mua sắm nổi tiếng ở nước ngoài. Với cam kết chung về sự xuất sắc, chúng tôi hợp tác với Siam Piwat Group, được biết đến với đẳng cấp thế giới các trung tâm mua sắm điểm đến từ lâu đã chiếm được cảm tình của khách du lịch. Cùng nhau, chúng tôi mong muốn mang lại những lợi ích đặc biệt và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Sự hợp tác này cũng mang đến cơ hội quan trọng để phá vỡ ranh giới thị trường và thể hiện tiềm năng của K-Culture, một xu hướng rất phổ biến trong Nước Thái Lan.”

Hợp tác với các cửa hàng bách hóa Hyundai cho phép Tập đoàn Siam Piwat tạo ra một hệ sinh thái hoàn thiện hơn bằng cách tận dụng thế mạnh của cả hai doanh nghiệp để hướng tới mục tiêu chung. Sự hợp tác này nâng cao trải nghiệm tổng thể cho nhiều đối tượng khách hàng, mang lại lợi ích đặc biệt cho các thành viên ONESIAM và Cửa hàng bách hóa Hyundai. Sự hợp tác này cũng nhằm mục đích thu hút người mua sắm bằng cách cung cấp nhiều lợi ích khác nhau tại các trung tâm mua sắm và cửa hàng, cũng như tại các cửa hàng trong mạng lưới của liên minh. Nó tìm cách để lại ấn tượng lâu dài, mang đến cho khách hàng ở cả hai bên trải nghiệm phong cách sống độc đáo và vượt trội.

Với tiềm năng mạnh mẽ của cả hai doanh nghiệp bán lẻ nổi tiếng, bằng chứng là việc sử dụng dịch vụ đáng kể và mức chi tiêu đáng kể của khách hàng, Hyundai Department Store và Siam Piwat Group đã quyết định hợp tác và cải thiện hoạt động kinh doanh bán lẻ bằng cách tích cực tham gia triển lãm các thương hiệu hàng đầu và độc quyền. mặt hàng tại các trung tâm mua sắm. . Hơn nữa, sự hợp tác này mang đến cơ hội hỗ trợ các doanh nhân Thái Lan giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của họ ra thị trường quốc tế, quảng bá các thương hiệu địa phương nổi tiếng thế giới và khuyến khích các thương hiệu vừa và nhỏ khác của Hàn Quốc có cơ hội thâm nhập thị trường nước ngoài. . Sự hợp tác này sẽ mang lại thành công không giới hạn và thúc đẩy các công ty hướng tới sự bền vững.

Hơn nữa, cả hai đơn vị đều cam kết tạo cơ hội và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bằng cách cung cấp nhiều trải nghiệm mới và độc quyền tại “K-Content Specialty place”, một bộ sưu tập K-food, K-pop, K-webtoon và K-fashion mới phổ biến. …, mang đến trải nghiệm mua sắm và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, tạo nên nam châm hấp dẫn mới phục vụ cả khách hàng Thái Lan và khách du lịch nước ngoài, nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án Global Destination luôn chiếm được cảm tình của người dân.

Tập đoàn Siam Piwat đã củng cố thành công hệ sinh thái toàn cầu của mình bằng cách tạo dựng quan hệ đối tác với các tập đoàn bán lẻ đa quốc gia khổng lồ đẳng cấp thế giới, bao gồm Khu phức hợp mua sắm PARCO tại Nhật Bản; TAIPEI 101 tại Đài Bắc, Đài Loan; Quảng trường Thời đại của Hồng Kông; Các cửa hàng bách hóa ION Orchard tại Kuala Lumpur Pavilion của Singapore ở Malaysia và Plaza Indonesia ở Indonesia là một tập đoàn kinh doanh đa dạng bao gồm các trung tâm mua sắm.

Những quan hệ đối tác chiến lược này kết nối và mở rộng những lợi ích độc đáo cho khách du lịch, đồng thời thu hút người mua sắm từ các thành viên liên minh bán lẻ ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đến tham quan và mua sắm tại các trung tâm thương mại của Siam Piwat Group. Ngoài ra, các mối quan hệ hợp tác này góp phần cải thiện trải nghiệm mua sắm và phong cách sống cho khách du lịch Trung Quốc và quốc tế, được hỗ trợ bởi các nền tảng như Alipay, Klook và Trip.com. Điều này không chỉ thúc đẩy ngành du lịch mà còn thúc đẩy nền kinh tế Thái Lan nói chung.

Hashtag: #SiamPiwat

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Hashtag: #SiamPiwat

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.