BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 3 năm 2024 -Siam Piwat, một công ty phát triển bán lẻ và bất động sản hàng đầu, đồng thời là chủ sở hữu và nhà điều hành các điểm đến nổi tiếng thế giới, đang tăng cường vai trò lãnh đạo của mình trong việc phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới, tiếp tục mở rộng toàn bộ hoạt động của mình. hệ sinh thái toàn cầu, với sự nhấn mạnh vào chất lượng du lịch. Hãng hiện đang đàm phán với 16 đối tác hàng không hàng đầu để mang lại trải nghiệm tốt nhất.
Bà Mayuree Chaipromprasith, Chủ tịch, Quan hệ Doanh nghiệp và Truyền thông, Siam Piwat Co., Ltd., cho biết: “Siam Piwat là nhà phát triển số một các điểm đến đẳng cấp thế giới ở Thái Lan. Hiện nay, chúng tôi đang làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để củng cố hơn nữa vị thế dẫn đầu của mình và đưa Thái Lan lên bản đồ như một điểm đến toàn cầu. “Chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác chiến lược để mang lại những trải nghiệm đặc biệt trước, trong và sau du lịch, tập trung vào những du khách có mức chi tiêu cao để thúc đẩy ngành du lịch, vốn luôn đóng góp lớn cho nền kinh tế Thái Lan.”
Chiến lược điểm đến toàn cầu số 1 là một phần của Trải nghiệm ONESIAM, thể hiện sức mạnh tập thể của các điểm đến hàng đầu thế giới: Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery, ICONSIAM, ICS, Siam Premium Outlets Bangkok và ONESIAM SuperApp. Các chiến lược quan trọng là:
1. Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn
1.1 Hợp tác với các đối tác phục vụ khách du lịch cá nhân: Siam Piwat mong muốn đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách từ khi bắt đầu chuyến đi cho đến khi đến Thái Lan, thông qua quan hệ đối tác chiến lược với 16 hãng hàng không đẳng cấp thế giới, cụ thể là Air Asia, Air Canada, Air Charter Service (Thailand ), Bangkok Airways, Cathay Pacific, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Emirates, EVA Air, Japan Airlines, Qantas, Qatar Airways, Singapore Airlines, STARLUX Airlines, Thai Airways và VietJet Air, nhằm tìm kiếm con đường hợp tác và mở rộng lợi ích cho hành khách. Siam Piwat cũng đang đàm phán với các đại lý du lịch trực tuyến (OTA), nhà khai thác viễn thông và TagThai, một nền tảng dịch vụ du lịch sáng tạo.
1.2 Hợp tác với các đối tác phục vụ các cá nhân có giá trị ròng cao (rất giàu): Siam Piwat sẽ cung cấp các đặc quyền dành riêng cho khách hàng cao cấp như khách sạn, dịch vụ trực thăng và máy bay phản lực tư nhân, Thẻ ưu đãi Thái Lan và thời gian lưu trú dài hạn tại Thái Lan.
1.3 Hợp tác với các nhà khai thác dịch vụ MICE: Siam Piwat tập trung vào khách du lịch là doanh nhân, đặc biệt khi nó liên quan đến thị trường MICE đang phát triển. Những lợi ích độc quyền sẽ được cung cấp cho khách hàng thông qua các công ty quản lý điểm đến MICE đối tác.
Đầu tiên.4 Hợp tác với đại lý du lịch: Siam Piwat sẽ hợp tác với các nhà điều hành các điểm du lịch chính nằm trong các trung tâm mua sắm của mình. Siam Piwat cũng sẽ cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho các nhóm du lịch và một loạt lợi ích độc quyền thông qua Travel Pass, được phân phối cho hơn 100 đối tác đại lý du lịch hàng đầu trên toàn thế giới.
2. Cải thiện trải nghiệm
2.1 Ưu đãi tại trung tâm mua sắm: Khách hàng có thể tận dụng các lợi ích độc quyền thông qua Travel Pass, có hơn 500 cửa hàng tham gia, cũng như các chương trình khuyến mãi trong suốt cả năm. Thẻ du lịch cũng mang lại những lợi ích khi đi du lịch ở Bangkok, chẳng hạn như xe buýt đưa đón từ Siam Paragon đến Siam Premium Outlets Bangkok, cũng như xe buýt tham quan thành phố hop-on hop-off.
2.2 Ưu đãi ngoài trung tâm mua sắm: Siam Piwat đang hợp tác với 8 trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới ở 8 quốc gia để mang lại lợi ích toàn cầu cho thành viên của các trung tâm đối tác, cụ thể là Hong Kong Time Square, ION Orchard, Pavilion Kuala Lumpur, Parco, Plaza Indonesia và Taipei 101, thông qua ONESIAM SuperApp. Siam Piwat cũng đang hợp tác với các bệnh viện hàng đầu để cung cấp những trải nghiệm độc quyền cho khách hàng quốc tế. Ngoài ra, Siam Piwat đã lên kế hoạch tăng cường hơn nữa tư cách thành viên Thẻ Du lịch, cho phép chủ thẻ tận hưởng các lợi ích và giảm giá tại các đối tác chọn lọc bên ngoài các trung tâm mua sắm của mình, như Sân vận động Rajdamnern, khách sạn, dịch vụ hậu cần, v.v.
Siam Piwat cũng đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Cửa hàng bách hóa Hyundai tại Hàn Quốc để mang lại lợi ích độc quyền cho cả thành viên ONESIAM và thành viên Hyundai.
Ngoài ra, Siam Piwat đã phát triển một ứng dụng web du lịch cho phép du khách đăng ký thẻ du lịch thuận tiện hơn và tận hưởng mọi lợi ích. Khách truy cập thường xuyên cũng có thể trở thành thành viên ONESIAM và tận dụng tối đa các lợi ích. Mỗi lần mua hàng tại các cửa hàng tham gia, bao gồm các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế trong trung tâm thương mại, sẽ kiếm được đồng ONESIAM có thể đổi được.
3. Kích thích thị trường
Siam Piwat sẽ hợp tác với nhiều đối tác khác nhau để tổ chức các sự kiện mang tính biểu tượng, là điểm nhấn cho Thái Lan và thế giới, như Tết Nguyên đán, Lễ hội té nước Songkran, Tuần lễ thời trang và Lễ đếm ngược năm mới. Siam Piwat cũng đang hợp tác với các đối tác toàn cầu để tổ chức các sự kiện và hoạt động độc quyền tại các trung tâm thương mại của mình, bao gồm cả Tháng Tự hào. Những du khách có ý thức về môi trường cũng có thể tham gia vào nhiều hội thảo và hoạt động khác nhau tại ECOTOPIA, một cửa hàng sinh thái sáng tạo chuyên dành cho những du khách có ý thức về môi trường.
Siam Piwat được trang bị đầy đủ và sẵn sàng thúc đẩy nền kinh tế và ngành du lịch, đưa Thái Lan trở thành điểm đến không thể bỏ qua, đồng thời tạo nên những ấn tượng, kỷ niệm khó quên cho người Thái và du khách trên toàn thế giới.
Hashtag: #SiamPiwat #ONESIAMETrải nghiệm #GlobalDestination #Hệ sinh thái toàn cầu
nguồn đã xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Hashtag: #SiamPiwat #ONESIAMexperience #GlobalDestination #GlobalEcosystem
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.