Số thành viên “Taomai VIP” của Alibaba Pictures vượt 20 triệu, tăng 30% sau 4 tháng

0

KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Tiếp cận truyền thông – Alibaba Pictures Group Limited (được giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán, mã đánh dấu: 1060), đang đặt cược vào chiến lược động cơ kép bao gồm nội dung và quảng cáo. bước đột phá trong nền tảng bán vé dưới hình thức kinh doanh công nghệ. “Taomai VIP” (淘麥VIP), được thành lập chỉ hai năm trước, đã đạt được số lượng thành viên mới kỷ lục, vượt qua 15 triệu vào ngày 31 tháng 3 năm nay. Tính đến ngày 15 tháng 8 năm 2023, số lượng thành viên “Taomai VIP” đã chính thức vượt mốc 20 triệu, tăng hơn 30% chỉ sau hơn 4 tháng.

Mảng kinh doanh công nghệ là một phần quan trọng trong chiến lược của Alibaba Pictures Group và là động lực xây dựng cơ sở hạ tầng giải trí của Tập đoàn. Hiện tại, phân khúc này chủ yếu bao gồm bán vé nền tảng, số hóa và các hoạt động kinh doanh khác. “Taomai VIP” là chương trình thành viên chung đầu tiên trong ngành dành cho “phim + buổi biểu diễn” do Tao Piao Piao và Damai khởi xướng.

Alibaba Pictures đã trở thành ‘ngựa ô’ lớn nhất phòng vé mùa hè, chiếm gần một nửa tổng doanh thu phòng vé.

Bước nhảy đáng kể của “Taomai VIP” được cho là nhờ sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường điện ảnh và nghệ thuật biểu diễn Trung Quốc, cũng như sự cải thiện hoạt động trực tuyến và cộng đồng của nền tảng này.

Theo số liệu từ Beacon Professional, doanh thu phòng vé mùa hè 2023 (từ 1/6 đến 15/8) đạt 17 tỷ NDT cho phim điện ảnh và 3,069 tỷ NDT cho biểu diễn nghệ thuật (phim truyền hình, ca nhạc, v.v.). Sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường điện ảnh và nghệ thuật biểu diễn đã thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường giải trí tiêu dùng.

Điều đáng nói là sức mạnh “nội dung” của Alibaba Pictures đã nâng cao hơn nữa mức độ phổ biến của phòng vé mùa hè. Kể từ ngày 15/8, Alibaba Pictures đã có vai chính trong một số bộ phim bom tấn, bao gồm “Lost in the Stars” và “No More Bets” (tựa Việt: Tất cả hoặc Không có gì), trong đó Alibaba Pictures làm đạo diễn. nhà sản xuất, nhà phân phối và nhà quảng bá chính; “Trường An” (tựa tiếng Việt: Trường An ba ngàn dặm). trong đó Alibaba Pictures đóng vai trò quan trọng; “Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One” (tựa Việt: Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp chướng – Phần 1) mà Alibaba Pictures là nhà đầu tư. Tất cả những bộ phim này đều đạt được thành công đáng kể về doanh thu phòng vé, đóng góp gần một nửa doanh thu phòng vé mùa hè và củng cố vị trí dẫn đầu ngành không thể đánh bại của Alibaba Pictures.

“Taomai VIP” đang liên tục cải thiện các kịch bản lợi ích cho người tiêu dùng và thành viên để tạo ra trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Với sự phục hồi đáng kể của thị trường điện ảnh và nghệ thuật biểu diễn, chương trình thành viên “Taomai VIP” đã liên tục được cập nhật để mang đến cho người dùng trải nghiệm đặt vé đặc biệt, đặc quyền nội dung được mong đợi cao, dịch vụ chất lượng cao và được cá nhân hóa. Cam kết này thúc đẩy một hệ sinh thái thịnh vượng cho tiêu dùng giải trí.

Trong suốt mùa hè năm 2023, chương trình thành viên “Taomai VIP” đã giới thiệu nhiều lợi ích dành riêng cho người tiêu dùng giải trí, mang đến trải nghiệm tiêu dùng đa chiều và đa giác quan khi mua vé và tiêu dùng giải trí. Kể từ khi ra mắt vào tháng 7 năm 2021, “Taomai VIP” đã nỗ lực mở rộng nhiều lợi ích cho các thành viên. Hiện tại, chương trình thành viên này cung cấp đầy đủ các lợi ích và dịch vụ bao gồm nhiều loại phim và buổi biểu diễn.

Những ưu đãi này bao gồm mua 1 tặng 1 đối với phim và chương trình, đổi vé miễn phí và hoàn tiền đối với phim kim cương đen, vật kỷ niệm phim thực và điện tử, phiếu mua hàng trị giá 19,9 nhân dân tệ cho phim, phiếu mua hàng IMAX 8 nhân dân tệ, vé xem phim miễn phí, chương trình miễn phí vé, vé xem chương trình ưu tiên/cao cấp, cũng như nhiều loại sản phẩm liên quan đến phim và biểu diễn.

Ngoài ra, với sự phục hồi của thị trường giải trí, “Taomai VIP” đã trở thành lựa chọn tốt nhất để mua vé ở Trung Quốc đại lục. “Taomai VIP” đã tích cực hợp tác với các nền tảng video địa phương, nền tảng âm nhạc trực tuyến và các dịch vụ phong cách sống để cho phép các thành viên đổi phiếu giảm giá và phiếu giảm giá từ các nền tảng khác bằng cách sử dụng điểm của họ.

Trong tương lai, chương trình thành viên “Taomai VIP” sẽ tiếp tục lặp lại những lợi ích dành cho thành viên. Ngoài các kịch bản tiêu dùng hiện có, “Taomai VIP” sẽ tăng cường hợp tác với các nền tảng như Alipay, Youku và Fliggy. Nhiều lợi ích hơn sẽ được thêm vào chương trình thành viên hiện có, mang lại nhiều tăng trưởng hơn cho ngành.

Ông Li Jie, Chủ tịch Alibaba Pictures, cho biết: “Ngành giải trí ngoại tuyến đã bước vào một ‘mùa hè vàng’. Những thành viên ‘Taomai VIP’ có giá trị ròng cao này không chỉ là nhóm người tiêu dùng giải trí ngoại tuyến lớn nhất mà còn là những người ủng hộ quan trọng cho sự phát triển lành mạnh của ngành giải trí Trung Quốc. ‘Taomai VIP’ sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các đối tác trong ngành thượng nguồn và hạ nguồn, cải thiện hoạt động của chương trình thành viên và cung cấp cho các thành viên nội dung và lợi ích giải trí phong phú hơn, kỳ vọng cao, liên tục mở rộng kịch bản tiêu dùng và tiếp thêm sức sống cho thị trường giải trí ngoại tuyến . .”

Hashtag: #AlibabaPictures

nguồn xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về alibaba ảnh

Alibaba Pictures được niêm yết trên bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (mã chứng khoán: 1060). Đây là một nền tảng dựa trên Internet tích hợp bao gồm sản xuất, quảng bá và phân phối nội dung, cấp phép sở hữu trí tuệ, quản lý vé xem phim và dịch vụ dữ liệu cho ngành giải trí.

Trang web của Công ty Hình ảnh Alibaba: http://www.alibabapictures.com

Hashtag: #AlibabaPictures

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.