SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 9 tháng 5 năm 2023 – cơ sở phía sau – ngân hàng hàng đầu thế giới về Ngân hàng tương tác và Techcombank – một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam và là ngân hàng dẫn đầu châu Á về chuyển đổi số, đã cùng nhau giành giải thưởng Đối tác Digital CX (Trải nghiệm khách hàng) tốt nhất – The Retail Banking Digital Banker, cho triển khai Nền tảng ngân hàng tương tác Backbase. Buổi dạ tiệc trao giải chính thức được tổ chức vào ngày 27 tháng 4 năm 2023 tại khách sạn The Andaz, Singapore.
Các giám khảo của Digital Banker nhận xét: “Nền tảng tương tác với Backbase đã chứng tỏ hiệu quả trong việc thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực ngân hàng. Kiến trúc nền tảng hợp nhất của Backbase đang cách mạng hóa hành trình khách hàng của người tiêu dùng bán lẻ và cho phép tiếp cận tài chính rất cần thiết một cách liền mạch và nhất quán.”
Ông Mukesh Pilania, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng số Techcombank “Techcombank có thể liên tục cung cấp trải nghiệm ngân hàng số vượt trội nhờ khả năng kiểm soát tự động và tính linh hoạt có được từ nền tảng ngân hàng tương tác Backbase. Kiến trúc được xây dựng trên một cơ sở mã đơn mạnh mẽ và rõ ràng để cho phép nhóm của chúng tôi tự tin cá nhân hóa giao diện người dùng, tạo hành trình được cá nhân hóa và mang lại trải nghiệm nhất quán trên kênh kỹ thuật, số thiết bị đầu cuối của nhân viên và dịch vụ khách hàng. kênh phụ trợ. Đồng thời, hành trình tích hợp của nó hoạt động như một công cụ tăng tốc để tiếp cận thị trường nhanh hơn.”
Nhanh nhẹn, kiểm soát và thời gian đưa ra thị trường
Techcombank hợp tác với Backbase cho ngân hàng bán lẻ vào tháng 10 năm 2020 và sẽ đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2021 cho 5,5 triệu khách hàng ngân hàng bán lẻ. Sau khi ra mắt thành công giải pháp ngân hàng bán lẻ, Techcombank đã mở rộng việc sử dụng nền tảng ngân hàng tương tác Backbase cho ngân hàng doanh nghiệp vào tháng 12 năm 2021. Techcombank đã chọn Backbase để đẩy nhanh quá trình số hóa ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp sau khi đánh giá mức độ phù hợp của Nền tảng ngân hàng tương tác Backbase với tầm nhìn chuyển đổi số của Techcombank.
Chiến lược của Techcombank là tạo ra Giao diện người dùng (UI)/Trải nghiệm người dùng (User ExperiencCủa tôi – UX) Các ngân hàng di động cũng độc đáo như kiến trúc nền tảng của riêng họ và Backbase cung cấp cho họ khả năng tạo các tòa nhà nhiều lớp, giúp các ngân hàng linh hoạt hơn và có thời gian tiếp thị nhanh hơn. Techcombank đã có thể tạo, quản lý và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng một cách liền mạch khi mở rộng các dịch vụ kỹ thuật số của mình với tư cách là một ngân hàng kỹ thuật số đầu tiên. Techcombank hiện có Xếp hạng ứng dụng trên App Store là 4,8 và Xếp hạng ứng dụng trên Google Play là 4,7.
Sự kết hợp tuyệt vời giữa Backbase và Techcombank là kết quả của bộ công cụ hoàn chỉnh, kiến trúc và hỗ trợ nhà phát triển mà Backbase cung cấp dưới dạng giá trị gia tăng, ở khu vực Châu Á, cho các ngân hàng trở thành người dùng của nền tảng này. Có trụ sở tại Singapore và Việt Nam, Trung tâm Thành công Khách hàng của Backbase Châu Á cung cấp hỗ trợ về kiến trúc, công nghệ và triển khai tại địa phương, bao gồm tư vấn lãnh đạo kiến trúc và quản trị kiến trúc, truyền đạt kiến thức về thiết kế và triển khai giải pháp, tinh chỉnh hiệu suất, khả năng mở rộng và quản lý thay đổi. Ngoài ra, Hỗ trợ Phát triển Ứng dụng Backbase (ADS) được thiết lập để cung cấp đào tạo liên tục và các phương pháp hay nhất trong phát triển ứng dụng trên nền tảng ngân hàng tương tác.
Ông Riddhi Dutta, Phó Chủ tịch Châu Á tại Backbase Ông cho biết: “Techcombank là ngân hàng có tư duy cầu tiến với mục tiêu và tầm nhìn rõ ràng cho các dịch vụ ngân hàng số của mình. Là đối tác của nền tảng ngân hàng tương tác của Techcombank, chúng tôi có nghĩa vụ cung cấp các giải pháp đáp ứng mục tiêu của bạn. Việc kiến trúc của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhất quán là minh chứng cho sự nhanh nhẹn và sức mạnh của công nghệ của chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào khi cùng với Techcombank giành được giải thưởng Đối tác Digital CX tốt nhất – Ngân hàng bán lẻ.”
Nền tảng Backbase Interactive Banking đã được các nhà phân tích nghiên cứu ngành điều tra trong xuất sắc Và omdia được công nhận là nền tảng hàng đầu vào đầu năm nay.
Thẻ: #Backbase, #ngân hàng số, #bancadecompromiso, #ngân hàng bán lẻ #ngân hàng đa kênh
Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Backbase
cơ sở phía sau đang thực hiện sứ mệnh thiết kế lại ngân hàng xung quanh khách hàng của mình.
Backbase đã tạo Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase, một nền tảng thống nhất lấy khách hàng làm trung tâm cho phép các ngân hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Từ giới thiệu khách hàng đến dịch vụ, lòng trung thành và khởi tạo khoản vay, nền tảng độc đáo của Backbase mở và dễ sử dụng, với các ứng dụng vượt trội, nâng cao tất cả các khía cạnh trải nghiệm của khách hàng. Được xây dựng từ đầu có tính đến khách hàng, nền tảng ngân hàng tương tác Backbase dễ dàng kết nối với các hệ thống ngân hàng cốt lõi hiện có và được tích hợp sẵn với các công nghệ tài chính mới nhất để các tổ chức tài chính có thể đổi mới trên quy mô lớn.
Các nhà phân tích từ Forrester, Gartner, Omdia và IDC luôn công nhận khả năng dẫn đầu danh mục đầu tư của Backbase. Hơn 150 công ty tài chính trên khắp thế giới đã sử dụng nền tảng ngân hàng tương tác Backbase. Tại Châu Á-Thái Bình Dương, các khách hàng mà Backbase phục vụ bao gồm ABBANK, BDO Unibank, Bank of the Philippine Islands, EastWest Bank, HDFC, IDFC First, JudoBank, Techcombank, TPBank và UBank.
Là một công ty fintech do tư nhân tài trợ, Backbase được thành lập năm 2003 tại Amsterdam, Hà Lan (Trụ sở chính toàn cầu), có văn phòng khu vực tại Singapore (Trụ sở chính khu vực châu Á-Thái Bình Dương), Ocean), Atlanta (Trụ sở chính châu Mỹ) và hoạt động tại Úc. , Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Mỹ Latinh và Vương quốc Anh.
Thông tin về Techcombank
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và là ngân hàng hàng đầu Châu Á với tầm nhìn “Change Banking, Change Lives”. Ngân hàng, Thay đổi Cuộc sống). Ngân hàng tuân theo chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm đã được chứng minh bằng cách cung cấp một loạt các giải pháp và dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp để hỗ trợ khách hàng về mặt tài chính. Techcombank có hơn 11,2 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp được phục vụ thông qua nền tảng ngân hàng số và ứng dụng di động hàng đầu thị trường, cùng với mạng lưới điểm dịch vụ rộng khắp tại các địa điểm trên khắp Việt Nam.
Cách tiếp cận hệ sinh thái của Techcombank được đồng sáng tạo thông qua quan hệ đối tác trong nhiều lĩnh vực kinh tế then chốt, bổ sung quy mô và sự khác biệt tại một trong những thị trường phát triển nhanh nhất thế giới. Techcombank được xếp hạng Ba3 bởi Moody’s và BB- bởi S&P, cao nhất trong các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Techcombank được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã TCB. Được ghi nhận về sự xuất sắc và đổi mới, Techcombank đã nhận được các giải thưởng sau vào năm 2022:
– “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” – Euromoney năm 2022 (năm thứ 3 trao giải);
– “Ngân hàng bán lẻ quốc gia của năm: Việt Nam” và “Sáng kiến thẻ tín dụng của năm: Việt Nam” – Asian Banking & Finance (ABF) 2022
– “Ngân hàng tiêu dùng số tốt nhất” – Global Finance năm 2022;
– “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” – HR Asia năm 2022
– “Ngân hàng đối tác hàng đầu Việt Nam” Quý 3 năm 2022 – Ngân hàng Phát triển Châu Á -ADB (năm thứ 3 liên tiếp).
Thông tin về chủ ngân hàng số
Digital Banker là một đối tác tin tức, thông tin kinh doanh và nghiên cứu đáng tin cậy cho ngành dịch vụ tài chính trên toàn thế giới. Các chuyên gia tư vấn và chuyên gia về chủ đề của Digital Banker cung cấp nghiên cứu theo chủ đề, thông tin chuyên sâu và dự báo dựa trên dữ liệu dành riêng cho lĩnh vực dịch vụ tài chính toàn cầu.

một đối tác nghiên cứu, thông tin kinh doanh và tin tức toàn cầu đáng tin cậy cho ngành dịch vụ tài chính trên toàn thế giới. Các chuyên gia tư vấn và chuyên gia về chủ đề của chúng tôi cung cấp nghiên cứu theo chủ đề, thông tin chuyên sâu dựa trên dữ liệu và dự báo, dành riêng cho ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.
Hashtags: #Backbase, #digitalbanking, #engagementbanking, #retailbanking, #omnichannelbanking
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.