MIAMI, Ngày 21 tháng 6 năm 2023 /PRNewswire/ — Hành trình nhập vai “Trải nghiệm Messi, giấc mơ trở thành hiện thực” sẽ ra mắt vào đầu năm 2024. Sau đó, hành trình này sẽ ghé thăm tất cả các lục địa trên khắp thế giới trong những năm tới. Sự kiện này được đồng sáng tạo và sản xuất bởi Primo Entertainment, công ty tổ chức sự kiện đại chúng nổi tiếng có trụ sở tại Hoa Kỳ, cùng với Moment Factory, studio giải trí đa phương tiện quốc tế có trụ sở tại Montreal.
Trải nghiệm Messi là một trải nghiệm tương tác đa phương tiện, sáng tạo đưa khách mời vào một hành trình độc đáo theo suốt cuộc đời của huyền thoại này và mời họ tham gia trò chơi! Bước vào một thế giới được thắp lửa bởi những giấc mơ thời thơ ấu, và các thành tựu phá kỷ lục, khách mời sẽ được đưa đến trải nghiệm và khám phá con người đằng sau một huyền thoại: các hoạt động chơi bóng kỹ thuật số được cập nhật tỷ số trực tiếp, tương tác ảo cá nhân với chính Messi sẽ là một trong số các hoạt động mang lại trải nghiệm nhập vai hoàn chỉnh.
Người hâm mộ sẽ cảm nhận được nhiều nguồn năng lượng vật lý & kỹ thuật số khác nhau khi họ đắm chìm trong tính nghệ thuật của một cầu thủ vĩ đại nhất từng làm vẻ vang cho sân cỏ. Từ những năm tháng thơ ấu ở thành phố quê hương Rosario; cho đến kỷ nguyên Barcelona và xây dựng sự nghiệp tại đó, đến khi anh giành chức vô địch World Cup 2022 cùng Argentina, trải nghiệm nghe nhìn này sẽ mang đến hành trình đầy cảm xúc của một cậu bé đã trở thành huyền thoại. Khách mời sẽ bước ra từ trải nghiệm này với cảm giác được truyền cảm hứng, đầy sức mạnh và thăng hoa.
“Tôi rất vui khi trở thành một phần của dự án cho phép người hâm mộ tiếp cận gần hơn với hành trình của tôi trong và ngoài sân cỏ. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn nỗ lực truyền cảm hứng và kết nối với mọi người thông qua niềm đam mê của mình với bóng đá. Trải nghiệm này sẽ mang đến một cơ hội độc nhất vô nhị để sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất và cảm nhận những cảm xúc đã định hình sự nghiệp của tôi.” Leo Messi cho biết.
“Chúng tôi rất phấn khích và tự hào được giới thiệu trải nghiệm phi thường này của Lionel Messi. Messi là tấm gương độc nhất vô nhị cho mọi thế hệ và là minh chứng cho việc vượt qua thử thách ở cả cấp cao lẫn cấp thấp. Chúng tôi sẽ mang trải nghiệm này đến tất cả các lục địa. Sẽ có 75 phút thăng hoa, cảm xúc, giải trí và thú vị để mọi người tận hưởng,” Andres Naftali và David Rosenfeld, Đồng sáng lập – Primo Entertainment cho biết.
Tại Moment Factory, chúng tôi mang mọi người lại với nhau, thông qua các dự án khác nhau chúng tôi hướng tới lan toả cảm giác kỳ diệu và kết nối tập thể. Với trải nghiệm này, chúng tôi rất vinh dự được kết hợp các công nghệ tương tác và kể chuyện sống động để tạo ra cuộc gặp gỡ độc đáo giữa khán giả và huyền thoại Messi.” Sakchin Bessette, Đồng sáng lập – Giám đốc sáng tạo, Moment Factory
sĐể đăng ký và nhận thêm thông tin về trải nghiệm, vui lòng truy cập www.themessiexperience.com/Instagram: @themessiexperience.
GIỚI THIỆU:
Primo Entertainment
Primo Entertainment là công ty hàng đầu trong ngành giải trí ở Hoa Kỳ và Mỹ Latinh làm việc với các nghệ sĩ quan trọng nhất, cũng như các định dạng và triển lãm dễ nhận biết nhất trên thế giới. Có trụ sở chính tại Miami, Primo có các văn phòng khác ở Trung và Nam Mỹ. Kể từ khi thành lập, Primo đã làm việc với các nghệ sĩ âm nhạc quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nhất, như Justin Bieber, Ariana Grande, Enrique Iglesias và Cirque Du Soleil và nhiều nghệ sĩ khác. Ngoài ra, Primo còn sản xuất và quảng bá các triển lãm quốc tế như Beyond Van Gogh, Beyond Monet, Frida Kahlo the Life of an Icon và Space Adventure. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.primo-entertainment.com @ primo.entertainment
Moment Factory
Moment Factory là một studio đa ngành chuyên tạo ra những trải nghiệm đa phương tiện sáng tạo, truyền cảm hứng kết nối con người và chuyển đổi thế giới xung quanh chúng ta. Đội ngũ của chúng tôi kết hợp chuyên môn về video, ánh sáng, kiến trúc, âm thanh và hiệu ứng đặc biệt để tạo ra những trải nghiệm xuất sắc. Có trụ sở chính đặt tại Montreal, studio cũng có các địa chỉ khác tại Paris, Tokyo, New York và Singapore. Kể từ khi thành lập vào 2001, Moment Factory đã tạo ra hơn 500 dự án độc đáo trên toàn thế giới, bao gồm series Lumina Night Walk và series AURA. Hợp tác với các nghệ sĩ, thương hiệu, bảo tàng, công viên giải trí và thành phố nổi tiếng, các tác phẩm của chúng tôi trải khắp toàn cầu và bao gồm các khách hàng như NBA, Sân bay Changi, Disney, Sony, Bảo tàng Khoa học Boston, Universal Studio, AT&T, Nhà thờ Đức Bà Reims và Billie Eilish. momentfactory.com @momentfactory
Video – https://mma.prnewswire.com/media/2105380/Primo_Entertainment_Messi_Experience.mp4
Photo – https://economictimes.vn/wp-content/uploads/2023/06/quotThe-Messi-Experiencequot-Trai-nghiem-tuong-tac-da-phuong-tien.jpg
SOURCE Primo Entertainment