THO Group ký kết hợp tác “liên minh-kết nối-phát triển”

0

Là một đất nước nhiệt đới, Việt Nam có vùng nguyên liệu thảo dược phong phú và có rất nhiều công trình nghiên cứu sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt đưa được sản phẩm ra thị trường thì chưa nhiều, rất lãng phí tài nguyên. Nhiều sản phẩm nông sản Việt rất lợi thế nhưng lại đang phải núp bóng thương hiệu nước ngoài khi ra thế giới.

Vốn sẵn có thị trường ở nước ngoài bởi đã có gần chục năm làm công việc phân phối các sản phẩm nông sản Việt Nam ở thị trường này, và thị trường rất tôn trọng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Việt Nam, các cộng sự đã trở về Việt Nam thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group, trở thành công ty chuyên thương mại với mong muốn là cánh tay nối dài của các doanh nghiệp sản xuất, kết nối sử dụng hệ sinh thái của mình để nâng tầm giá trị sản phẩm nông sản Việt.

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group và Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam tại lễ ký kết hợp tác
Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group và Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam tại lễ ký kết hợp tác

Mục tiêu của THO Group là đưa các sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng trong nước sử dụng, đồng thời dần nâng cao giá trị nông sản của người Việt trên thị trường thế giới. Để đạt được mục tiêu này, công ty đã ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược quan trọng, bao gồm Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam (Dr.Ruột), Công ty Cổ phần đầu tư DDA Việt Nam và Công ty Cổ phần dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế ABM.

Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group ra mắt và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người yêu thích các sản phẩm nông sản Việt chất lượng cao
Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group ra mắt và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người yêu thích các sản phẩm nông sản Việt chất lượng cao

Trong buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Dương – người sáng lập của Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam (Dr.Ruột) và bà Nguyễn Thị Hồng Minh – cộng sự sáng lập, đã có mặt và đại diện cho Dr.Ruột trong việc ký kết hợp tác. Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt – Giám đốc điều hành của Công ty Cổ phần đầu tư DDA Việt Nam và bà Ngô Thu Hiền – đại diện của Công ty Cổ phần dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế ABM cũng đã tham gia buổi lễ và thể hiện cam kết hợp tác với THO Group.

Buổi lễ không chỉ thu hút sự quan tâm của các đối tác chiến lược mà còn có sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt. Tiến sĩ sinh học Vũ Văn Hợp – một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này đã có mặt và chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình trong buổi lễ. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của nhiều nhà báo, chuyên gia và lãnh đạo thuộc các doanh nghiệp giàu uy tín.

Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group và Công ty Cổ phần đầu tư DDA Việt Nam hợp tác chiến lược
Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group và Công ty Cổ phần đầu tư DDA Việt Nam hợp tác chiến lược

Sự kiện không chỉ là một buổi lễ khai trương thông thường, mà còn là một dịp để các đối tác chiến lược cùng nhau xây dựng một “liên minh-kết nối-phát triển” mới. Qua việc hợp tác, các bên mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mang các sản phẩm Việt Nam ra thế giới. Sự kết hợp giữa THO Group, Dr.Ruột, DDA Việt Nam và ABM hứa hẹn sẽ mang lại những thành công lớn trong tương lai.

Với việc ký kết hợp tác này, THO Group đã khẳng định vai trò của mình trong việc phát triển ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe và giúp các sản phẩm Việt Nam có cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế. Đồng thời, sự kiện này cũng là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam thông qua việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động và hiệu quả.

Một số sản phẩm đặc sắc của liên minh: Tinh bột kháng và canxi hữu cơ tinh khiết làm từ vỏ trứng gà
Một số sản phẩm đặc sắc của liên minh: Tinh bột kháng và canxi hữu cơ tinh khiết làm từ vỏ trứng gà

Với tầm nhìn xa, THO Group hy vọng rằng thông qua liên minh này, các sản phẩm Việt Nam sẽ được biết đến và được ưa chuộng trên thị trường quốc tế. Sự kiện này không chỉ là một bước tiến mới cho THO Group mà còn là một bước tiến quan trọng cho ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe Việt Nam.



Nguồn: Ngày mới Online

Share.

Comments are closed.