THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 1 năm 2024 – Sự kiện ra mắt sản phẩm độc quyền – một hoạt động quan trọng trong chiến dịch “PEACH FLAVORS ASIA” do Liên minh Châu Âu tài trợ, diễn ra lúc 18h30 ngày 12/12 tại Nightspot Ballroom, tầng 23 khách sạn Sheraton Sài Gòn (số 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM).
Khách là những người thuộc ngành Horeca (ngành cung cấp thực phẩm và/hoặc đồ uống cho nhà hàng, khách sạn và các dịch vụ thực phẩm liên quan khác), chẳng hạn như nhà phân phối, đầu bếp, chủ chuỗi cà phê và bánh ngọt và nhà báo. Tại đây họ đã có cơ hội thưởng thức hương vị thơm ngon của những miếng đào tươi đóng hộp Châu Âu chất lượng cao từ Hy Lạp. Những quả đào này nổi tiếng với vị ngọt tự nhiên và hương thơm độc đáo không thể tìm thấy ở bất kỳ loại trái cây nào khác.
Ngoài cơ hội trải nghiệm nấu nướng, người tham dự còn được nghe quan điểm của đầu bếp nổi tiếng Nguyễn Đình Hải Đăng về giá trị sức khỏe mà quả đào mang lại cho con người. Điều này làm cho sự kiện vượt xa một bữa tiệc dành cho khẩu vị và trở thành một “bữa tiệc dành cho tâm hồn”.
Chiến dịch “Peach Flavors Asia” do Liên minh Châu Âu tài trợ nhằm mục đích quảng bá các sản phẩm đào đóng hộp chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khắt khe nhất. Chiến dịch nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm tuyệt vời này đến nhiều người tiêu dùng hơn, nâng cao nhận thức về sản phẩm và mang đến cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời chất lượng châu Âu.
thẻ: #PeachHươngChâu Á
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.