BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach – Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (MUO) đang mạo hiểm lấn sân sang lĩnh vực chưa được khám phá với việc ra mắt M*U Beverage, một công ty nước giải khát mới với thương hiệu “M*U”. Được hướng dẫn bởi tầm nhìn mang lại khả năng hydrat hóa thông minh hơn cho mọi người trên khắp thế giới, thông qua các sản phẩm đặc biệt vừa sảng khoái vừa bổ dưỡng, dòng sản phẩm này bao gồm hai loại đồ uống: Nước khoáng kiềm tự nhiên M*U NØR và Đồ uống chức năng M*U, có 5 hương vị.

Bà ngoại Anne Jakapong Jakrajutatip, Giám đốc điều hành (CEO) của JKN Global Group Public Company Limited, đồng thời sở hữu Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, cho biết “Thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ mang tính toàn cầu, mãi mãi phát triển ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi. M*U Beverage là dòng thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên duy trì các giá trị ban đầu của chúng tôi: trao quyền cho phụ nữ để thực hiện tham vọng của họ và xây dựng sự tự tin như một chất xúc tác cho thành công trong tương lai.”
Bà ngoại Anne Jakapong Jakrajutatip Trong thế giới phát triển nhanh ngày nay, việc tiếp cận với đồ uống chất lượng là điều cần thiết để có một cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn. M*U Beverage hiểu rằng đồ uống đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng hàng ngày của bạn và chúng tôi mong muốn cung cấp nhiều loại đồ uống giải khát để nâng cao cuộc sống hàng ngày. Với sứ mệnh này, chúng tôi đã tạo ra một dòng sản phẩm dưỡng ẩm cao cấp. Chúng tôi đã làm việc cùng với các chuyên gia dinh dưỡng và các chuyên gia về thành phần tự nhiên để nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất các sản phẩm giúp tiếp thêm năng lượng, sảng khoái và trẻ hóa tâm trí cũng như cơ thể.”
Nước uống chức năng M*U được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không cafein, không đường, không chất bảo quản và chỉ cung cấp dưới 45 kcal/chai. Chúng hiện có sẵn trong 5 biến thể:
Zen – Trà xanh và hương vị yuzu, được làm bằng magiê, L-theanine và GABA làm dịu để giảm lo lắng và căng thẳng.
Miễn dịch: Có hương vị chanh, được làm bằng vitamin C và astragalus để tăng cường hệ thống miễn dịch.
Cô đặc: Hương vị quả mọng, được tạo ra với các axit amin chuỗi nhánh để giúp hỗ trợ chức năng nhận thức và tập trung.
Hạnh phúc: Hương vị bạc hà mâm xôi, được làm bằng phức hợp vitamin B và magiê giúp làm dịu tâm trạng và năng suất.
Fiber+: Hương dứa và dừa, tăng cường chất xơ giúp bạn no lâu hơn.
M*U Beverage cũng hân hạnh ra mắt Nước khoáng kiềm tự nhiên M*U NØR, loại nước kiềm đầu tiên được cung cấp trong chai thủy tinh tùy chỉnh và đóng chai tại Thái Lan. Được chiết xuất từ những con suối nguyên sơ của Reykjavik, Iceland, nơi có nguồn nước khoáng sạch và tinh khiết nhất trên thế giới, Nước khoáng kiềm tự nhiên M*U NØR được bổ sung liên tục bằng băng tan từ Suối Olfus thấm qua các lớp đá nham thạch. Với độ pH 8,4, M*U NØR là mẫu mực của sự tươi mát và mang lại những lợi ích sức khỏe phi thường nhờ sự hiện diện của các khoáng chất thiết yếu như canxi, magiê, natri và kali.

M*U Beverage nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với nước kiềm và đồ uống chức năng trên thị trường quốc tế. Do nhận thức về sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng tăng sau đại dịch COVID-19, người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe đang tìm kiếm những lợi ích như tăng cường hydrat hóa, năng lượng và khả năng miễn dịch trong đồ uống chức năng.
Phân tích thị trường cho thấy tiềm năng tăng trưởng to lớn và xu hướng mới nổi trong các lĩnh vực này
– Thị trường đồ uống chức năng toàn cầu trị giá 204,8 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 7,1% từ năm 2023 đến năm 2030.
– Thị trường nước đóng chai cao cấp toàn cầu dự kiến sẽ đạt 33,4 tỷ USD vào năm 2030, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 7,0% từ năm 2023 đến năm 2030. Nhận thức ngày càng tăng về lối sống lành mạnh đã dẫn đến sự thay đổi trong sở thích của người tiêu dùng đối với các lựa chọn nước đóng chai cao cấp, do lo ngại về hàm lượng đường và chất tạo ngọt cao trong đồ uống có ga. Sự hiện diện của các khoáng chất thiết yếu càng thúc đẩy nhu cầu về nước đóng chai cao cấp.
Bằng cách tham gia chiến lược vào ngành đồ uống ăn liền, M*U Beverages đặt mục tiêu thu hút những người dùng sớm trong một thị trường đáng kinh ngạc trị giá hơn 749 tỷ đô la Mỹ, dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR đáng kể là 6,38% cho đến năm 2030. Sự tăng trưởng theo cấp số nhân này sẽ dẫn đến một thị trường trị giá hơn 1,1 nghìn tỷ đô la Mỹ và đây là cơ hội mà Hoa hậu Hoàn vũ mang lại.
Bắt tay vào hành trình kết hợp nhuần nhuyễn chức năng và sự sang trọng, M*U Beverages sẽ ra mắt hoành tráng tại Thái Lan, với kế hoạch chiếm lĩnh thị trường toàn cầu vào cuối năm nay.
Với di sản kéo dài 72 năm, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã thu hút khán giả trên toàn thế giới, thể hiện các giá trị trao quyền và tin tưởng phụ nữ để thực hiện tham vọng của họ và là chất xúc tác cho thành công trong tương lai. Phát huy truyền thống uy tín lâu đời, M*U Beverages sẽ thiết lập các đối tác chiến lược tại các thị trường uy tín như Úc, Philippines, Anh, Trung Quốc…
Buổi ra mắt M*U Beverages tại Bangkok có sự tham dự của những người nổi tiếng trong ngành, người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, bao gồm Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R’Bonney Gabriel, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova và Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 Anna S., cùng những người khác.
Dự kiến ra mắt quốc tế vào đầu năm 2024, M*U Beverages sẽ giới thiệu thương hiệu của mình với thế giới, ra mắt tại Triển lãm Thương mại Anuga FoodTec nổi bật ở Cologne, Đức. M*U Beverages cũng sẽ ra mắt tại các sự kiện và triển lãm thương mại quốc tế về thực phẩm và đồ uống (F&B) lớn trên khắp thế giới, bao gồm Gulfood, Dubai; Triển lãm Tây, Anaheim, California; Anufood Brazil, São Paulo; Vita Foods Châu Âu, Geneva, Thụy Sĩ; Thaifex, Thái Lan; Alimentec, Cô-lôm-bi-a; Thực phẩm tốt Úc, Melbourne; và Sial, Paris.
Hashtag: #MissUniverse
Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này..
Thông tin về Công ty trách nhiệm hữu hạn truyền thông toàn cầu JKN
JKN Global Group Public Company Limited và các công ty con của nó là một nhóm các công ty tham gia kinh doanh cung cấp dịch vụ và phân phối nội dung được bảo vệ bởi bản quyền. Các dịch vụ và nội dung của Công ty đã tăng lên mức xếp hạng phi thường trên nhiều đài truyền hình khác nhau và công ty đã được niêm yết thành công trên Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan với mã chứng khoán JKN. Tên của JKN Global Group Public Company Limited là viết tắt của Jakapong Network, là tên của Giám đốc điều hành công ty, Jakapong Jakrajutatip.
JKN Global Group Public Company Limited cũng bán hàng hóa và sản phẩm, cũng như thời gian thương mại thông qua JKN18, một kênh truyền hình kỹ thuật số. Khi phát triển sự hiện diện của mình với tư cách là một doanh nghiệp nội dung hàng đầu, công ty tự hào sở hữu Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và giúp trao quyền cho thế hệ lãnh đạo nữ tiếp theo.
Thông tin về Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (MOU)
Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (MUO) thuộc sở hữu của JKN Global Group Public Company Limited, một công ty cổ phần truyền thông, nội dung và thương mại lớn (có cổ phiếu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan).
Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (MUO) tồn tại để hỗ trợ một tương lai do phụ nữ tạo ra và tốt cho tất cả mọi người.
Đó là một cộng đồng toàn cầu hỗ trợ phụ nữ đạt được mục tiêu của họ thông qua các trải nghiệm giúp xây dựng sự tự tin và tạo cơ hội thành công. Các chương trình MISS UNIVERSE® hàng năm cung cấp cho 10.000 phụ nữ tham gia một nền tảng quốc tế để tác động đến sự thay đổi tích cực thông qua các nỗ lực chuyên nghiệp và nhân đạo có tác động. Các đại biểu và những người đương nhiệm là những nhà lãnh đạo và hình mẫu trong cộng đồng của họ; họ phát triển các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp và truyền cảm hứng cho những người khác làm điều tương tự.
Để biết thêm thông tin về MOU, hãy truy cập www.missuniverse.com
Hashtag: #MissUniverse
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.