Ngày 14/1/2020, hãng xe Nhật Bản công bố triệu hồi dòng xe tiền tỉ Toyota Alphard. Toyota xác định, tất cả 24 chiếc Alphard thuộc diện triệu hồi sản xuất tại nhà máy ở Nhật Bản trong khoảng thời gian từ ngày 19/8/2019 đến ngày 6/9/2019 đã được Toyota Việt Nam nhập khẩu, phân phối đến tay người tiêu dùng.
Ngày 14/5/2020, Toyota Việt Nam thông báo chương trình triệu hồi đối với 29.513 xe Toyota. Trong đó bao gồm: 3.606 xe Camry sản xuất từ ngày 20/12/2017 đến ngày 25/3/2019 cùng với 5.387 xe Corolla Altis sản xuất từ ngày 16/01/2018 đến ngày 31/01/2019. Ngoài ra, 20.616 xe còn lại thuộc diện triệu hồi gồm các phiên bản Innova sản xuất từ ngày 23/10/2017 đến ngày 3/4/2019.
Đầu tháng 8/2020, Toyota Việt Nam triển khai tiếp một đợt triệu hồi quy mô lớn liên quan đến 2.568 xe Vios xuất xưởng trong khoảng thời gian từ ngày 13/9/2007 đến ngày 31/12/2008 và 145 xe Corolla Altis xuất xưởng từ ngày 2/11/2004 đến ngày 28/4/2005.
Ngày 26/8/2020, hãng xe Nhật Bản lại phát lệnh triệu hồi đối với 190 Fortuner lắp ráp trong nước từ 08/11/2019 đến 02/12/2019 và từ 08/10/2019 đến 22/10/2019, để kiểm tra và thay thế ống chân không bầu trợ lực phanh.
Tháng 9/2020, Toyota Việt Nam triển khai thêm một đợt triệu hồi đáng chú ý, áp dụng với 36 xe Alphard, 490 xe Land Cruiser 200 và 2.488 xe Fortuner. Lý do đưa ra bởi các xe nằm trong đợt triệu hồi này có hiện tượng nổi đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp-lô. Đồng thời, động cơ trên xe có hiện tượng bung giật, không khởi động được hoặc xe bị chết máy khi đang chạy làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.
Ngày 22/01/2021, Công ty Toyota Việt Nam thông báo thực hiện chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu trên các dòng xe Camry, Corolla, Innova (xe sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam) và Alphard, Fortuner, Land Cruiser 200, Land Cruiser Prado, Camry, Hilux, Hiace (xe nhập khẩu).