ĐỌC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Do Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) tổ chức,Triển lãm sắc đẹp và sức khỏe (tạm dịch: Triển lãm Sức khỏe & Sắc đẹp Toàn diện) sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 21 tháng 8 tại Hội trường 3 (D, E) và ở khu dạo mát của Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông (HKCEC). Hội chợ triển lãm sẽ trưng bày nhiều loại sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm, làm tóc, thể dục và chăm sóc sức khỏe, tất cả nhằm làm hài lòng những người tiêu dùng đang tìm kiếm một cuộc sống khỏe mạnh.
Ngoài các gian hàng lớn được tổ chức bởi Liên đoàn Công nghiệp Làm đẹp (HK), Hiệp hội Thương nhân Làm đẹp & Tóc Hồng Kông, Liên đoàn Sức khỏe & Sắc đẹp Quốc tế, Hiệp hội Mỹ phẩm & Nước hoa Hồng Kông, Ltd.
Ngoài ra, gian hàng của Hieggo sẽ lần đầu tiên được trưng bày tại Beauty & Wellness Expo, mang đến nhiều loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cùng với chuyên gia Lawrence Cheng và các khách mời khác chia sẻ những hiểu biết về sức khỏe của họ tại hội chợ. Hội chợ sẽ trưng bày nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Các sản phẩm nổi bật bao gồm:
chăm sóc sắc đẹp
– Super Vitamin C Brightening Cleanser (Đế: 3E-C10)
– Thương hiệu chăm sóc da Laser Derma Advanced DR. SCHAFTER (Gian hàng: 3E-B02)
– Ngực dưỡng ẩm Joseristine H2O (Đế: 3D-D13)
– ZENI DIAMANTE Triple Milled Fine Botanical Soap (Đế: 3D
– Se khít lỗ chân lông Sericin Poria (Stand: 3D-D16)
Nâng cao thể lực, thể lực
– Con lăn massage rung Pulseroll của Anh (Đế: 3E-A29)
– Kem massage bảo vệ nhân sâm Hàn Quốc (Gian hàng: 3E-C18)
– Đế giày chống mỏi FOOTDISC (Đế: 3D-C19)
– Yunohana Hot Stone Spa (Gian hàng: 3E-B18)
Tăng cường sức khỏe toàn diện
– Trà gạo lứt đậu đen Hàn Quốc (Gian hàng: 3E-B06)
– Keo ong: Propolis (Đế: 3D-D31)
– Protein đa tác dụng ATHENA (Đế: 3D-B14)
– Dầu Thực Vật Omega Hỗ Trợ Tim Mạch OMEGA 3.6.9 – Dầu Hạt Chia Trắng (Gian hàng: 3E-A04)
Nhiều hoạt động bổ ích và lý thú sẽ được tổ chức, trong đó có buổi chia sẻ “Giới thiệu về Sức khỏe Tâm thần” do Mind HK tổ chức; xem trước của Giải vô địch từ thiện IFBB Hong Kong Fitness Awards mở rộng 2023); Trang điểm thu đông của chuyên gia Edmond Wong; Chuyên gia dinh dưỡng, sức khỏe và sắc đẹp Yoko Tsang sẽ chia sẻ một định nghĩa mới về chăm sóc da và tổ chức các buổi hội thảo về các chủ đề như cách làm móng của người Nhật, giảm cân và chế độ ăn uống dinh dưỡng.
Thúc đẩy thanh toán điện tử với Chương trình phiếu giảm giá tiêu dùng và bản vẽ hàng ngày
Với việc ra mắt phần thứ hai của Chương trình Phiếu giảm giá dành cho người tiêu dùng, Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) khuyến khích các nhà triển lãm sử dụng các phương thức thanh toán điện tử để đẩy nhanh các giao dịch và mang đến cho công chúng trải nghiệm mua sắm thuận tiện và hiệu quả hơn.
Chương trình “Rút thăm may mắn” sẽ diễn ra hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ triển lãm với các giải thưởng bao gồm phiếu khách sạn và tiệc buffet, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm cho người sành ăn, sản phẩm tốt cho sức khỏe và các lớp thể dục. Bằng cách chi 200 đô la Hồng Kông (HKD) trở lên cho một biên lai, khách truy cập có quyền tham gia một lần tham gia xổ số, với tối đa 5 mục trên mỗi biên lai. Trang web quảng cáo của HKTDC, “Chúc mua sắm tháng 8 vui vẻ” Vui lòng tiếp tục cập nhật cho công chúng những thông tin mua sắm mới nhất, nhiều đợt giảm giá chớp nhoáng, ưu đãi “HK$1” và hơn 160 phiếu mua hàng sẽ được tặng.
Vé điện tử có sẵn để bán tại AlipayHK, Alipay (đối tác bán vé của HKTDC), cung cấp chiết khấu 3 HKD và 3 nhân dân tệ cho mỗi giao dịch. Các cửa hàng khác bao gồm nền tảng bán vé điện tử 01 Space, tất cả các cửa hàng tiện lợi 7-11 và Circle K và thông qua ứng dụng Octopus. Việc bán vé cứng cho các triển lãm tháng 8 sẽ không có sẵn tại các khu hội chợ. Thay vào đó, các trạm thu phí sẽ được lắp đặt ở lối vào để cho phép du khách sử dụng thẻ AlipayHK, Alipay hoặc Octopus để vào ngay. HKTDC cũng đã kéo dài thời gian giảm giá vào cửa buổi sáng và buổi tối cho công chúng đến thăm các cuộc triển lãm ngoài giờ cao điểm vào những ngày được chỉ định.
Ngày giờ khai mạc triển lãm:
Thời gian | Triển lãm Thực phẩm HKTDC, Triển lãm Sắc đẹp & Sức khỏe HKTDC, Triển lãm Home Delights HKTDC:
– Từ 17 – 21/8 (từ thứ 5 đến thứ 2) HKTDC Food Expo PRO, Hội chợ trà quốc tế Hồng Kông (đồ uống, trà) Chỉ mở cửa cho người mua: ngày 17 và 18 tháng 8 (thứ Năm và thứ Sáu) Mở cửa cho người bán và tất cả mọi người: ngày 19 tháng 8 (Thứ Bảy) Hội nghị quốc tế về hiện đại hóa y học Trung Quốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Ngày 17 và 18 tháng 8 (Thứ Năm và Thứ Sáu) |
Vị trí | Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông, Wan Chai |
Vé vào cửa | HKTDC Food Expo Public Hall, HKTDC Beauty & Wellness Expo, HKTDC Home Delights Expo 2023: HKD30
HKTDC Food Expo Public Hall and Gourmet Zone, HKTDC Beauty & Wellness Expo, HKTDC Home Delights Expo 2023: HKD36* – Vé vào cửa buổi sáng (vào cửa trước trưa ngày 17, 18 và 21/8), Thứ 5, Thứ 6 và Thứ 2): 10 HKD (chỉ thanh toán trực tiếp bằng thẻ AlipayHK, thẻ Alipay hoặc thẻ Octopus khi vào phòng) – Vé dành cho khách du lịch: 20 HKD (30 HKD bao gồm vé vào cửa khu ẩm thực) Lưu ý: Du khách phải xuất trình giấy thông hành hợp lệ tại khu hội chợ để mua vé |
Vé | Vé điện tử có sẵn để bán tại AlipayHK, Alipay (đối tác bán vé của HKTDC), nền tảng bán vé điện tử 01 Space, tất cả các cửa hàng tiện lợi 7-11 và Circle K và thông qua ứng dụng Octopus. |
hội chợ ẩm thực HKTDC PRO | foodexpopro.hktdc.com |
Hội chợ chè quốc tế Hồng Kông HKTDC | hkteafair.hktdc.com |
hội chợ ẩm thực HKTDC | hkfoodexpo.hktdc.com |
Hội chợ Triển lãm sắc đẹp & sức khỏe HKTDC | hkbeautyexpo.hktdc.com |
Triển lãm Món ngon quê nhà HKTDC | homedelights.hktdc.com |
Hội nghị quốc tế về hiện đại hóa y học Trung Quốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (ICMCM) | icmcm.hktdc.com |
Trang web mua hàng vui vẻ tháng 8 | ecoupon.hktdc.com/food/ |
Hashtag: #hktdclifestyle #HKTDC #hktdcferias #hkbeautyexpo
Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này..
Thông tin về HKTDC
Anh ta Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông – HKTDC (Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông) là cơ quan được thành lập theo luật năm 1966 để thúc đẩy, hỗ trợ và phát triển thương mại Hồng Kông. với 50 văn phòng Trên toàn cầu, bao gồm 13 văn phòng ở Trung Quốc đại lục, HKTDC quảng bá Hồng Kông như một trung tâm đầu tư và kinh doanh toàn cầu hai chiều.
HKTDC tổ chức triển lãm, hội nghị quốc tế Và phái đoàn thương mại tạo cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Trung Quốc đại lục và thị trường quốc tế. HKTDC cũng cung cấp những hiểu biết cập nhật về thị trường và thông tin sản phẩm thông qua Báo cáo điều tra Và kênh tin tức kỹ thuật số.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.hktdc.com/aboutus.
Tag: #hktdclifestyle #HKTDC #hktdcfairs #hkbeautyexpo
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.