Watsons hợp tác với Kenvue, L’Oréal và P&G để thúc đẩy các nỗ lực phát triển bền vững

0

ĐỌC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Tiếp cận truyền thông – Watsons, với tư cách là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu của Tập đoàn Watson, cam kết thúc đẩy các nỗ lực phát triển bền vững để tạo ra tác động tích cực đến môi trường. Nhân Ngày Bảo tồn Thiên nhiên Thế giới (28/7), Watson tuyên bố liên minh với Kenvue, L’Oréal và P&G hướng tới một tương lai bền vững hơn. Sự hợp tác này sẽ tận dụng chuyên môn tập thể của Watsons và các đối tác nhà cung cấp của nó để khuếch đại tác động của các sáng kiến ​​bền vững của Watsons.

Bà ngoại ngai vàng malina, Giám đốc điều hành (CEO) của AS Watson (Châu Á và Châu Âu) “Tại Watsons, tính bền vững là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của việc ưu tiên điều đó. Với tư cách là người dẫn đầu ngành, chúng tôi có trách nhiệm làm gương đi đầu, khuyến khích các đối tác nhà cung cấp tham gia cùng chúng tôi trên hành trình xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Chúng tôi tin rằng chỉ bằng cách làm việc cùng nhau, chúng ta mới có thể tạo ra tác động tích cực hơn cho Trái đất. Sự hợp tác của chúng tôi với Kenvue, L’Oréal và P&G là một bước quan trọng trong việc đạt được mục tiêu chung của chúng ta là phát triển bền vững.”

Truyền cảm hứng sống xanh cho khách hàng

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm lựa chọn bền vững, sự hợp tác với các đối tác nhà cung cấp của Watson còn mở rộng ra ngoài phạm vi sản phẩm. Watsons cũng đã hợp tác để thực hiện nhiều sáng kiến ​​bền vững nhằm thu hút tất cả khách hàng của công ty.

Cụ thể, sự hợp tác với Kenvue đã dẫn đến việc khởi động chiến dịch Nụ cười xanh trên khắp châu Á, nhằm truyền cảm hứng cho khách hàng yêu thích màu sắc đồng điệu khi mua sắm. Tại Watsons Đài Loan, Kenvue sẽ trồng một cái cây cho mỗi khách hàng mua sản phẩm có nguồn gốc bền vững, trong khi một khách hàng của Watsons Indonesia sẽ giúp cứu một con rùa biển bằng cách mua sản phẩm có nguồn gốc bền vững.

Tại Thái Lan, khách hàng sẽ có thể tìm hiểu các mẹo phát triển bền vững thông qua các trò chơi điện tử và tham gia dọn dẹp bãi biển cùng với các KOL. Ông Thibaut Mongon, Giám đốc điều hành của Kenvue, cho biết: “Tại Kenvue, cam kết chăm sóc hàng ngày của chúng tôi bao trùm hành tinh của chúng ta. Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt Green Smiles, một chiến dịch đồng sáng tạo và tiếp tục hợp tác lâu dài với AS Watson.”

Tại Hồng Kông, Watsons và P&G đã hợp tác trong Chương trình tái chế nhựa để khuyến khích khách hàng tái chế chai và hộp nhựa. Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, hơn 530.000 chai và hộp nhựa đã được tái chế. Dựa trên thành công của chương trình, năm nay Watsons và P&G dự định tái chế chai nhựa và hộp đựng được thu thập thông qua Chương trình Tái chế Nhựa thành vật liệu in 3D phù hợp với giáo dục khoa học, công nghệ và giáo dục.Khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học : STEM ở trường tiểu học và trung học.

Ông nội James Lin, Chủ tịch Procter & Gamble Hồng Kông và Đài Loanchia sẻ: “Trong năm thứ 3 của chương trình, chúng tôi đang thí điểm tái sử dụng nhựa tái chế phục vụ giáo dục STEM trong trường học nhằm thu hút thế hệ trẻ nâng cao nhận thức về tính bền vững và truyền cảm hứng cho các giải pháp xử lý rác thải nhựa.”

Trong khi đó, tại thị trường Hồng Kông, Đài Loan, Philippines, Thái Lan và Indonesia, Watsons tiếp tục hợp tác với L’Oréal để thực hiện Chiến dịch Tái chế Vẻ đẹp cho Tương lai. Khách hàng có thể tái chế nhiều loại bao bì mỹ phẩm, từ lọ kem nền, hộp chăm sóc da cho đến ống son môi, tại các cửa hàng của Watsons. Chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ khách hàng, dẫn đến gần 200.000 chai và hộp được tái chế chỉ trong một năm.

Ông nội Jean-Marc Cazenave, Giám đốc Toàn cầu về Bền vững (Bộ phận Sản phẩm Tiêu dùng) tại L’Oréal, nhận xét: “Nhờ quan hệ đối tác khu vực với Watsons, chúng tôi thu hút người tiêu dùng thông qua các chiến dịch tái chế đang diễn ra để phát triển hơn nữa bộ sưu tập bao bì rỗng tại cửa hàng nhằm xây dựng vẻ đẹp bền vững hơn.”

Trao quyền cho khách hàng thông qua giáo dục bền vững

Tính liên tục của giáo dục bền vững đóng một vai trò quan trọng trong việc truyền cảm hứng cho khách hàng thực hiện thay đổi hành vi. Watsons đã phát động Tháng bền vững để khuyến khích khách hàng giảm rác thải nhựa bằng cách đưa ra những lựa chọn thông minh hơn, bền vững hơn trong cuộc sống hàng ngày của họ. Chiến dịch truyền thông xã hội kéo dài một tháng cung cấp các mẹo và thủ thuật cho khách hàng để đóng góp cho một tương lai bền vững.

Ngoài ra, một Trung tâm thực tế ảo (VR) sáng tạo (https://www.watsonsgogreen.com/vr) Nó cũng được ra mắt để giúp khách hàng kiếm được phần thưởng độc quyền và theo đuổi lối sống bền vững thông qua các video giáo dục, trò chơi tương tác và khám phá sản phẩm với nhiều lựa chọn bền vững hơn.

Bà ngoại ngai vàng Malina kết luận: “Chúng tôi tin rằng màu xanh lá cây là vẻ đẹp mới và mỗi chúng ta đều có vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa. Watsons sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho nhiều đối tác kinh doanh và khách hàng hơn để cùng nhau hợp tác và tạo ra tác động có ý nghĩa. Hoàn thành mục đích của công ty “Look Good. Làm cho tốt. Feel Great”, chúng tôi cam kết xây dựng một thế giới tốt đẹp và bền vững hơn cho các thế hệ tương lai.

Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này..

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.