SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 6 tháng 3 năm 2023 – Tập đoàn công nghệ toàn cầu Zoho đã giới thiệu trải nghiệm cộng tác mới có tên là Trident và các công nghệ cộng tác nâng cao để giúp các doanh nghiệp giao tiếp đa kênh dễ dàng hơn, giảm sự mơ hồ khi nói đến các công cụ cộng tác và cải thiện việc áp dụng kỹ thuật số trong toàn doanh nghiệp.
Với mục tiêu trở thành trung tâm làm việc hoặc văn phòng ảo, Zoho Workplace là một nền tảng văn phòng hợp nhất kết hợp các công cụ để cộng tác, năng suất và giao tiếp. Giờ đây, Zoho Workplace đang trở thành một bộ email văn phòng đám mây linh hoạt nhưng đầy đủ tính năng. Bộ ứng dụng được xây dựng trên mô hình dữ liệu chung, thống nhất thông qua tìm kiếm và trí tuệ nhân tạo, cho phép người dùng dễ dàng làm việc và cộng tác trên nhiều ứng dụng.
Gibu Mathew, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Zoho Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ về sự phát triển liên tục của Zoho Workplace: “Trong những năm qua ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, số lượng công ty sử dụng Zoho Workplace để liên lạc và cộng tác ngày càng tăng ở mọi quy mô, như các công ty bắt đầu hướng tới chuyển đổi kỹ thuật số và công việc kết hợp. Bằng cách đổi mới, Zoho có lợi thế là đối tác tăng trưởng với các công ty. Mục tiêu của Zoho Workplace là giúp các công ty loại bỏ các rào cản trong việc sử dụng ứng dụng cho công việc, tạo ra một môi trường. Chúng tôi rất vui mừng rằng ngày càng có nhiều công ty sử dụng Zoho Workplace để hỗ trợ doanh nghiệp của họ.”
So với năm trước, Zoho Workplace đã tăng 38% doanh thu và hiện có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới. Sự tăng trưởng đáng chú ý này được thúc đẩy bởi nhu cầu kinh doanh ngày càng tăng đối với một giải pháp kinh doanh hợp lý, tôn trọng các tiêu chuẩn về quyền riêng tư của người dùng, đồng thời đẩy giá của các nhà cung cấp khác trên thị trường lên cao. Ngoài ra, số lượng người dùng chuyển từ Google, Microsoft và GoDaddy sang Zoho Workplace đã tăng gần gấp đôi vào năm 2022.
Hãy cùng điểm qua những cập nhật mới nhất:
- zoho đinh ba là một trải nghiệm cộng tác, năng suất và giao tiếp hoàn toàn mới tập hợp thư, tin nhắn, cuộc gọi âm thanh/video, lịch, tác vụ, v.v. vào một nơi. Đây cũng là lần đầu tiên Zoho phát hành một ứng dụng dành cho email và liên lạc trên máy tính để bàn. Zoho tận tâm cung cấp cho khách hàng một nền tảng hợp nhất và Trident được xem là bước chuyển mình khỏi những trải nghiệm sản phẩm rời rạc.
-
Nền tảng Zoho Voice trở thành một
Hệ thống điện thoại Được tích hợp hoàn toàn trực tiếp vào ứng dụng cộng tác nhóm Zoho Cliq và ứng dụng họp trực tuyến Zoho Meet. Giờ đây, người dùng có thể gọi và gửi tin nhắn SMS trực tiếp cũng như nhận cuộc gọi đến từ ứng dụng. - Hội thảo trực tuyến về Zoho Trở thành một phần của ứng dụng họp trực tuyến Zoho Meet, giúp người dùng giới thiệu ảnh và tương tác với những người tham gia được mời bằng các tính năng hỏi đáp và bỏ phiếu.
-
Zoho ra mắt công cụ ngữ pháp dựa trên AI mới có tên
Bút chì màu xanh. Công cụ này cũng sẽ đề xuất viết và chỉnh sửa nội dung trên các trang web của bên thứ ba. - Kéo và thả phổ quát giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm làm việc đa kênh. Ví dụ: người dùng có thể kéo tệp đính kèm email rồi thả vào tin nhắn trò chuyện với đồng nghiệp để gửi trực tiếp.
-
Công nghệ
quản lý thiết bị di động (Quản lý thiết bị di động) và
Email nhận OTP hạn chế (Email bị hạn chế OTP) đã được thêm vào Workplace Suite để cải thiện bảo mật thông tin. - TrueSync Đã thêm vào Zoho WorkDrive để giúp giải quyết vấn đề về dung lượng ổ cứng bị giới hạn. TrueSync tạo các bản sao của tất cả các tệp và thư mục WorkDrive trên màn hình để bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa bộ nhớ đám mây và máy tính để bàn. Bạn có thể truy cập và chỉnh sửa tệp cục bộ trên máy tính của mình mà không chiếm dung lượng ổ cứng.
Giá Zoho Workplace
Zoho Workplace có 3 gói khác nhau dành cho người dùng: Gói tiêu chuẩn $3/người/tháng. Gói chuyên nghiệp $6/người/tháng, gói Zoho Mail chỉ $1/người/tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập:
https://www.zoho.com/workplace/
Cam kết bảo mật
Zoho tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và tuyệt đối không phân phát quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào, kể cả sản phẩm miễn phí. Công ty sở hữu và vận hành các trung tâm dữ liệu, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ dữ liệu người dùng, quyền riêng tư và bảo mật thông tin. Hơn 80 triệu người dùng tại hàng trăm nghìn công ty trên khắp thế giới tin tưởng Zoho cho công việc hàng ngày của họ. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập:
https://www.zoho.com/privacy-commitment.html
thẻ: #zoho
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.