SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 1 tháng 12 năm 2023 – Appier, một công ty cung cấp phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), hôm nay đã công bố những kết quả đáng kể từ việc hợp tác với NexusCông ty game hàng đầu Hàn Quốc, giúp thương hiệu thu hút người dùng chơi game có giá trị cao.
Đánh dấu mối quan hệ hợp tác thân thiết 6 năm giữa Appier và Nexon, giải pháp AI của Appie – AIBID đã đóng vai trò then chốt trong việc đạt được cột mốc quan trọng này. Là mô hình đối tượng AI độc quyền xác định và nhắm mục tiêu tỉ mỉ đến những người dùng có giá trị cao, AIBID điều chỉnh cách tiếp cận của mình cho từng trò chơi riêng biệt. Bằng cách tận dụng các phân tích phức tạp về tương tác của người dùng trong ứng dụng trò chơi, dữ liệu theo ngữ cảnh và biểu đồ tiếp thị, AIBID không chỉ vượt trội trong việc thúc đẩy lượt cài đặt trò chơi mà còn mang lại lợi nhuận, nghĩa là lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) đặc biệt, đồng thời duy trì hiệu suất vượt trội trong việc giữ chân người dùng.
Nexon đã áp dụng AIBID để ra mắt thành công và có tỷ lệ giữ chân cao cho các tựa game hàng đầu của mình, bao gồm Dungeon & Fighter Mobile và KartRider Rush+.
Ông WooChang Lee, Phó Giám đốc Khối Nexon cho biết: “Chứng kiến tác động của AIBID đối với mục tiêu lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) của chúng tôi thực sự rất đặc biệt. Không có gì ngạc nhiên khi AIBID đã được tích hợp liền mạch vào chiến lược thu hút người dùng của chúng tôi, đưa thành công của chúng tôi lên một tầm cao mới. Kể từ khi áp dụng giải pháp AIBID của Appier, tốc độ tăng trưởng ứng dụng của chúng tôi đã tăng vọt, tạo ra số lượt cài đặt ấn tượng ngay từ ngày đầu tiên. Đặc biệt, ứng dụng luôn thu hút người dùng chất lượng cao với tỷ lệ giữ chân đáng chú ý. Chuyên môn về AI của Appier không chỉ là một giải pháp; nhưng nó cũng là chất xúc tác cho sự phát triển vượt trội và sự xuất sắc bền vững.”
Trong một chiến dịch nổi bật dành cho Dungeon & Fighter Mobile năm ngoái, Nexon đã sử dụng AIBID một cách thành thạo, đảm bảo có được những người dùng có giá trị cao ngay từ khi trò chơi ra mắt. Động thái chiến lược này đã giúp tỷ lệ hoàn thành cấp độ tăng ấn tượng 6,9% và số lượt mua hàng trong ứng dụng tăng 1,4 lần, được thấy từ tuần một đến tuần thứ tư.
Khía cạnh hồi sinh của AIBID đã được chứng minh là ấn tượng không kém. Sau khi tăng số lượt cài đặt KartRider Rush+, trò chơi nổi tiếng của Nexon, sau 45 ngày ra mắt, Nexon đã tích hợp công cụ kích hoạt lại AIBID, nỗ lực nhắm mục tiêu lại người dùng một cách chiến lược. Kết quả là tỷ lệ chuyển đổi người dùng (CVR) tăng đáng kinh ngạc 55% và số lượt mua hàng trong ứng dụng tăng 16%.
Tính năng kích hoạt lại của AIBID xác định một cách hiệu quả những người dùng đáng để nhắm mục tiêu lại bằng cách phân tích các mẫu hành vi gần đây của người dùng, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc mua hàng trong ứng dụng trong vòng ba ngày, Đạt cấp 25 trong vòng năm ngày hoặc đăng nhập vào trò chơi năm lần trở lên mỗi ngày.
Mối quan hệ hợp tác giữa Nexon và Appier không có dấu hiệu chậm lại khi Nexon tiết lộ kế hoạch giới thiệu các tính năng mới, bao gồm hỗ trợ người dùng Appitened, nhưng chúng đã được triển khai thành công trong các trò chơi mới và các sản phẩm kế thừa của Nexon như KartRider: Drift và MapleStory M. trong sự gia tăng đáng kể về tỷ lệ nhấp (CTR).
https://www.appier.com/es/
https://www.linkedin.com/company/appier/
Hashtag: #Applicator
nguồn đã xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này
Thông tin về Appier
Appier (niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, mã 4180), công ty cung cấp phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) hàng đầu sử dụng AI để giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất bằng AI. Appier là đối tác của một số thương hiệu hàng đầu thế giới và cung cấp bộ sản phẩm cấp doanh nghiệp để hỗ trợ các quyết định dựa trên dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 bởi đội ngũ kỹ sư và nhà khoa học máy tính đầy nhiệt huyết, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Hoa Kỳ.
Vui lòng truy cập www.appier.com Để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/es/ để biết thêm thông tin về quan hệ nhà đầu tư.
Thông tin về NEXON
Được thành lập vào năm 1994, NEXON Co., Ltd. (3659.TO) là một công ty chuyên sản xuất, phát triển và vận hành trò chơi trực tuyến và Thế giới ảo. Nexon lần đầu tiên được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo vào tháng 12 năm 2011, Nexon được liệt kê là JPX400 vào năm 2015 và được thêm vào chỉ số chứng khoán Nikkei 300 vào năm 2017. Năm 2020, Nexon được thêm vào chỉ số Nikkei 225. Hiện tại, Nexon có hơn 50 trận đấu trực tiếp. tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên PC, console và thiết bị di động. Các thương hiệu game lớn bao gồm MapleStory, KartRider và Dungeon&Fighter. Vào năm 2021, Nexon hoàn tất việc mua lại Embark Studios AB, một công ty có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển đang phát triển nhiều dự án để phát hành toàn cầu.
Hashtag: #Applicator
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.