KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 2 tháng 10 năm 2023 – Apna, nền tảng thu hút nhân tài hàng đầu của Ấn Độ, đang tăng cường các cuộc trò chuyện hỗ trợ thông qua quan hệ đối tác chiến lược với phản hồi.io, một phần mềm quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng sáng tạo. Sự hợp tác này giải quyết nhu cầu cấp thiết trong ngành nhân sự về giải pháp nhắn tin đa kênh có khả năng phục vụ lượng khách hàng lớn và đa dạng.
Câu chuyện thành công của Apna: Chuyển đổi hoạt động tuyển dụng thông qua đổi mới
Apna đơn giản hóa quy trình tuyển dụng bằng cách kết nối nhà tuyển dụng hoặc nhà tuyển dụng đại diện cho họ với hơn 22 triệu người tìm việc để tìm ứng viên phù hợp với nhu cầu của họ.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc này, Apna đã cung cấp hỗ trợ trò chuyện trên trang web. Tuy nhiên, những cuộc trò chuyện này sẽ bị đóng khi người dùng rời khỏi cổng trang web nên nhóm hỗ trợ Apna không thể thông báo cho nhà tuyển dụng về những trường hợp này. Thay vào đó, công ty đã gửi các bản cập nhật trường hợp tự động thông qua giao diện lập trình ứng dụng (API) của WhatsApp trên nền tảng khác.
Điều này tạo ra một thách thức khác. Vì những tin nhắn WhatsApp này không được phản ánh hoặc hiển thị trong cuộc trò chuyện trên trang web nên nhân viên hỗ trợ không thể tham khảo ngữ cảnh khi xử lý các vấn đề hiện tại. Điều này làm trì hoãn việc giải quyết và khiến nhà tuyển dụng không hài lòng.
Để giải quyết những thách thức này, Apna muốn cung cấp sự hỗ trợ tốt hơn bằng cách đảm bảo các đại lý hiểu rõ hoàn cảnh của từng chủ lao động khi liên lạc với họ. Apna đã tìm kiếm một giải pháp nhắn tin có thể tích hợp liền mạch với phần mềm hiện có và thống nhất tất cả các kênh liên lạc của mình, bao gồm trò chuyện trên trang web, email và kênh hỗ trợ WhatsApp mới, vì đây là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất ở Ấn Độ, với gần 500 triệu người dùng. người dùng.
Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng của bối cảnh giao tiếp khách hàng hiện đại, Apna đã ký kết hợp tác chiến lược với phản hồi.io cải cách chiến lược của bạn. Ngoài việc hỗ trợ các kênh nhắn tin phổ biến và tùy chỉnh, tính năng tự động trò chuyện mạnh mẽ, tích hợp linh hoạt và các công cụ như tiện ích trò chuyện đa kênh, sự phát triển nhanh chóng của phần mềm của chúng tôi phản hồi.io Nó cũng thể hiện sự cống hiến của bạn cho các giải pháp tiên phong trong cuộc trò chuyện với khách hàng nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh.
Zoyeb Batliwala, Giám đốc Thành công của Nhà tuyển dụng tại Apna, cho biết: “Trả lời.io đã cung cấp giải pháp trò chuyện có thể mở rộng, linh hoạt và đáng tin cậy trong thời kỳ tăng trưởng vượt bậc của chúng tôi, cho phép chúng tôi hỗ trợ hàng nghìn nhà tuyển dụng mỗi ngày. Công nghệ tiên tiến của nó tạo điều kiện cho các cuộc trò chuyện ổn định và hiệu quả với nhóm của chúng tôi, cho phép các nhà tuyển dụng tối ưu hóa quy trình tuyển dụng của họ và tạo niềm tin vào nền tảng của chúng tôi.
Mối quan hệ của Apna với phản hồi.io nhanh chóng mang lại lợi ích mang tính biến đổi. Bởi vì phản hồi.ioApna có thể quản lý tất cả các kênh hỗ trợ của bạn trên một nền tảng duy nhất, hợp lý hóa quy trình kinh doanh bằng tự động hóa, dễ dàng truy xuất hoặc cập nhật thông tin trong phần mềm tích hợp của bên thứ ba và làm phong phú thêm các cuộc hội thoại bằng đa phương tiện để giải quyết vấn đề hiệu quả.
Điều này giúp giảm hơn 80% thời gian phản hồi đầu tiên xuống dưới 5 phút và việc giải quyết hiện chỉ mất chưa đến 30 phút. Do đó, điểm hài lòng của người dùng Apna luôn vượt quá 80% vì nhà tuyển dụng có thể xử lý ứng viên một cách liền mạch trên nền tảng Apna.
Thành công của Apna nâng cao dấu ấn của Reply.io trong lĩnh vực thu hút nhân tài
Kết quả tích cực của Apna đã xác nhận điều đó phản hồi.io là giải pháp trò chuyện ưa thích trong ngành tuyển dụng và thu hút nhân tài trong việc giải quyết những thách thức riêng của họ.
Ngành này đòi hỏi khả năng giao tiếp nhanh chóng, chất lượng cao vì việc thu hút nhân tài hàng đầu trong các thị trường cạnh tranh khốc liệt phụ thuộc vào việc mang lại trải nghiệm đặc biệt cho ứng viên. Thống kê cho thấy gần 70% ứng viên nộp hồ sơ xin việc qua điện thoại di động nên việc các cuộc trò chuyện tuyển dụng diễn ra trên cùng một thiết bị là điều đương nhiên. Đồng thời, nhắn tin tức thời đang vượt qua email để trở thành kênh liên lạc ưa thích của ứng viên.
khả năng của Trả lời.io để cung cấp cho nhà tuyển dụng bối cảnh toàn diện và hỗ trợ trò chuyện tự động phù hợp trực tiếp với nhu cầu của ngành này. Hơn nữa, khả năng tích hợp và tùy chỉnh linh hoạt của nó tương ứng với nhu cầu về các giải pháp tùy chỉnh trong ngành tuyển dụng. Các công ty như Apna và Trung tâm Liên hệ Pinnacle (Trung tâm Liên hệ Pinnacle) có trụ sở tại Malaysia đang tìm kiếm một nền tảng có thể thích ứng với các yêu cầu cụ thể của họ và tích hợp hoàn hảo với các hệ thống hiện có của họ.
Ông Gerardo Salandra, Tổng Giám đốc (CEO) của phản hồi.io. nhận xét: “Chúng tôi đánh giá cao phản hồi trung thực và các trường hợp sử dụng thực tế từ khách hàng để thúc đẩy sự đổi mới của chúng tôi. Sự hợp tác của chúng tôi với Apna là minh chứng cho cách tiếp cận này. Một số yêu cầu tính năng của họ phản ánh nhu cầu tương tự từ những người dùng khác và dẫn đến việc phát triển các tính năng mạnh mẽ như khả năng khởi chạy các tác vụ tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột khi chơi game.
Khi trí tuệ nhân tạo đàm thoại (AI) biến đổi giao tiếp kinh doanh trên toàn thế giới, phản hồi.io Dành các nguồn lực đáng kể để cải thiện các giải pháp tạo ra các tương tác khách hàng có ý nghĩa, hiệu quả và được cá nhân hóa hơn theo cách có khả năng mở rộng cao. Các công ty xử lý khối lượng trò chuyện lớn và ưu tiên sự hài lòng của khách hàng nên là một trong những công ty đầu tiên áp dụng các giải pháp trò chuyện do AI cung cấp để duy trì lợi thế cạnh tranh.
Thẻ bắt đầu bằng #: #respondio #nhắn tin kinh doanh #tuyển dụng #hrtech
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.
Thông tin về phản hồi.io
Trả lời.io là một công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý trò chuyện với khách hàng, cho phép doanh nghiệp trả lời tin nhắn từ bất kỳ kênh nào từ bảng điều khiển tập trung cho các nhóm thuộc mọi quy mô. Kết quả là, nó có thể làm cho việc giao tiếp với khách hàng của công ty trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và hài lòng hơn.
Hơn 10.000 công ty, bao gồm British Airways, Klook, Decathlon, Roche, Bigo… từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, sử dụng Trả lời.io. Nền tảng này xử lý 120 triệu tin nhắn mỗi tháng, bằng số lượng tin nhắn từ ba đối thủ cạnh tranh chính cộng lại.
Vào năm 2022, Trả lời.io đã huy động được 7 triệu USD trong vòng tài trợ Series A, do Headline Asia dẫn đầu, với sự tham gia của AltaIR Capital, Smart Partnership Capital, Sterling Oak Group và Calendula Ventures. Vào tháng 4 năm 2023, công ty đã đạt được danh hiệu Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh WhatsApp (BSP) uy tín. Công ty có trụ sở tại Malaysia.
Hashtag: #respondio #businessmessaging #recruitment #hrtech
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.