ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Tiếp cận truyền thông – đẹp hơn – một công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) hàng đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ việc ra quyết định kinh doanh đã tích hợp trí tuệ nhân tạo AI tổng quát (GenAI) vào ba khả năng tiếp thị cốt lõi trên tất cả các dòng sản phẩm của mình. Bằng cách kết nối các thuật toán GenAI tiên tiến của mình với mô hình ngôn ngữ ChatGPT của OpenAI, Appier có thể khai thác sức mạnh của công nghệ tiên phong để giúp các doanh nghiệp tăng năng suất thông qua quảng cáo từ khóa và tạo thông tin chi tiết. tạo chatbot đàm thoại thông minh; và viết nội dung tiếp thị và tạo nội dung tự động.

Appier hỗ trợ GenAI trong các sản phẩm của mình

Tích hợp GenAI vào các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số hiện có và trao quyền cho các doanh nghiệp bằng giá trị thực của các ứng dụng kinh doanh của họ là chìa khóa dẫn đến làn sóng thành công tiếp theo cho các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ tiếp thị (MarTech). Appier đã chủ động kết hợp các sản phẩm GenAI đầu ngành của mình với các khả năng của ChatGPT bằng cách cập nhật các giải pháp của mình với giao diện trực quan và dễ sử dụng để cho phép các thương hiệu khai thác giá trị của AI một cách trực tiếp và dễ dàng.

Các giải pháp của Appier đã cải thiện thành công hiệu suất và hiệu quả tiếp thị của khách hàng và sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi ứng dụng để hỗ trợ toàn bộ hành trình của người mua, cho phép các nhà tiếp thị tạo ra giá trị cho thương hiệu của họ.

1. Tạo Từ khoá Quảng cáo và Tạo Thông số Nhắm mục tiêu

Appier dẫn đầu lĩnh vực ứng dụng công nghệ GenAI vào các nền tảng tự động hóa quảng cáo AIXPERT tận dụng tốt độ nhạy và tính tức thời của thuật toán để nhanh chóng phát hiện ra các cụm từ khóa hấp dẫn nhất đối với đối tượng tiềm năng. Dựa trên các dự đoán chồng chéo về đối tượng do AI cung cấp và chỉ số hiệu suất, AIXPERT có thể xếp hạng các danh sách hàng đầu với các dự đoán kết quả tốt nhất, giúp các nhà tiếp thị tăng ROAS (Lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo (ROAS)) cho chiến dịch của mình. Với kiến ​​thức sâu rộng về miền ChatGPT, các nhà tiếp thị cũng có thể mở rộng cơ sở người dùng tiềm năng một cách hiệu quả và đưa kết quả quảng cáo của họ lên một tầm cao mới.

2. Tạo chatbot đàm thoại thông minh

Trước đây, rất khó để các chuyên gia dịch vụ khách hàng đưa ra phản hồi nhanh chóng, chi tiết cho mọi khách hàng. Sau khi tích hợp ChatGPT vào nền tảng tiếp thị đàm thoại botbonnieChatGPT hiện có thể tự động hóa quy trình tạo phản hồi và các nhà tiếp thị cũng có thể sử dụng các lệnh để cung cấp các đề xuất viết lại và điều chỉnh thời lượng hoặc giọng điệu phản hồi (chuyên nghiệp, thân thiện, đồng cảm, tự tin) cho các tình huống khác nhau, giúp mang lại kết quả thương mại đàm thoại tốt hơn và sự hài lòng của khách hàng thông qua siêu ứng dụng này -tương tác được cá nhân hóa.

3. Viết quảng cáo tiếp thị và tạo nội dung tự động

Trước đây, các nhà tiếp thị phải sao chép nội dung cho các chiến dịch tiếp thị và tương tác từ đầu hoặc tạo nhiều phiên bản cho thử nghiệm A/B để đảm bảo kết quả từ các chiến dịch quảng cáo hoặc tương tác của khách hàng. Với sự hỗ trợ của ChatGPT, các nhà tiếp thị có thể tiết kiệm đáng kể thời gian tạo ý tưởng và các phiên bản tùy chỉnh khác nhau, giúp quản lý các kênh truyền thông khác nhau dễ dàng hơn.

tạo nhiều bản sao: AIQUA Đám mây tiếp thị tùy chỉnh hỗ trợ ChatGPT để giúp các nhà tiếp thị có nhiều ý tưởng nội dung khác nhau. Trình hướng dẫn AI có thể nhanh chóng tạo các bản sao tương thích đa ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn)[AIQUA sẽ hỗ trợ tiếng Việt, tiếng Thái và tiếng Bahasa Indonesia vào quý 2 năm 2023] và giọng điệu (trang trọng, thân thiện, phấn chấn, vui tươi, hài hước) dựa trên kiểu nhập văn bản cơ bản. Với chức năng truyền thông toàn diện của AIQUA, các nhà tiếp thị cũng có thể gửi tin nhắn đến các kênh truyền thông khác nhau. [AIQUA có thể hỗ trợ tương tác đẩy ứng dụng qua các kênh iOS và Android sau khi tạo nội dung từ ChatGPT và sẽ hỗ trợ các kênh Web, Email, Kakao và LINE vào quý 2 năm 2023] chỉ với một cú nhấp chuột.

Tối ưu hóa nội dung quảng cáo: Việc tích hợp giải pháp Thu thập hồ sơ thông minh (IPA) của Appier và ChatGPT cũng sẽ cho phép các thương hiệu cải thiện kết quả quảng cáo trên phương tiện trả phí. Chỉ cần người bán nhập chủ đề thực tế và mô tả sản phẩm, trợ lý AI có thể tạo bản sao tiếp thị được tối ưu hóa trong vài giây bằng các ngôn ngữ khác nhau (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, v.v.), tiếng Hàn, tiếng Việt) và giọng điệu (chuyên nghiệp, dí dỏm). , lạc quan, căng thẳng, tò mò, phấn chấn và nhiều thông tin) để thu hút sự chú ý của khách hàng và phù hợp với giới hạn ký tự của nền tảng, giúp các nhà tiếp thị làm được nhiều việc hơn với chi phí thấp hơn. [Giải pháp tích hợp chức năng Thu thập hồ sơ thông minh (IPA) của Appier và ChatGPT sẽ có sẵn để dùng thử vào quý 2 năm 2023].

Chih-Han Yu, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Appier, cho biết: “Cam kết đổi mới của chúng tôi được thể hiện qua việc chúng tôi không ngừng tập trung vào nghiên cứu và phát triển (R&D) cũng như tích hợp các công nghệ tiên tiến vào Appier. Do đó, chúng tôi tiếp tục dẫn đầu không gian AI SaaS với các giải pháp tiên tiến. Chúng tôi tự tin vào khả năng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để cung cấp các giải pháp tiếp thị dựa trên AI thế hệ tiếp theo, đồng thời đặt dữ liệu khách hàng lên hàng đầu. sự riêng tư. Cách tiếp cận này sẽ cho phép họ dễ dàng áp dụng các công nghệ tiên tiến và tạo ra tác động kinh doanh lớn hơn.”

Hashtag: #Appier #IAGenerative #tiếp thị #trí tuệ nhân tạo #martech

nguồn xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Appier

Appier giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của họ bằng AI. Hợp tác với một số thương hiệu hàng đầu thế giới, Appier cung cấp một bộ sản phẩm cấp doanh nghiệp để hỗ trợ các quyết định dựa trên dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 bởi một nhóm kỹ sư và nhà khoa học máy tính đầy nhiệt huyết, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Hoa Kỳ.

Appier được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã chứng khoán 4180. Truy cập www.apier.com để tìm hiểu thêm về công ty và các ứng dụng AI tổng quát của công ty.

Hashtag: #Appier #GenerativeAI #marketing #artificialintelligence #martech

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Chia sẻ.