Blue hợp tác với Infobip sử dụng chatbot hiện đại và giải pháp đa kênh để phục vụ khách hàng

0

ĐẶC BIỆT HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 18 tháng 10 năm 2023 – tiếng bíp thông tin – nền tảng truyền thông đám mây hàng đầu thế giới vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Blue, công ty bảo hiểm nhân thọ kỹ thuật số đầu tiên tại Hồng Kông. Theo đó, Blue sẽ sử dụng chatbot của Infobip (chương trình kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để tương tác với con người) và các giải pháp đa kênh nhằm nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số của khách hàng, cho phép Blue cung cấp cho khách hàng những giải pháp đơn giản, linh hoạt và có giá trị bảo hiểm.

Trong 6 tháng qua, Blue đã tận dụng các giải pháp Trả lời và Hội thoại của Infobip để tối ưu hóa việc tạo khách hàng tiềm năng, mang lại khả năng tự phục vụ kỹ thuật số nâng cao và hợp lý hóa các hoạt động. Dựa trên mối quan hệ hợp tác này, Blue gần đây cũng đã giới thiệu một dịch vụ mới thông qua chatbot cho phép cung cấp thông tin và khuyến mãi về sản phẩm theo thời gian thực thông qua trò chuyện trực tiếp trên trang web của mình và qua WhatsApp. Bằng cách tích hợp Câu trả lời của Infobip, giờ đây khách hàng của Blue có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện được cá nhân hóa với chatbot Blue và nhận được quyền truy cập ngay vào các thông tin liên quan và chương trình khuyến mãi sản phẩm.

Thúc đẩy tăng trưởng theo cấp số nhân và đổi mới lấy khách hàng làm trung tâm

Kể từ khi thành lập vào năm 2018, Blue đã tích cực tận dụng công nghệ để cung cấp các giải pháp bảo hiểm đơn giản, linh hoạt và có giá trị. Sự tăng trưởng vượt trội của Blue trong ngành bảo hiểm là minh chứng cho cam kết đổi mới và chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm. Với Tương đương phí bảo hiểm hàng năm (APE) trong nửa đầu năm 2023 tăng gần 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái và Giá trị doanh nghiệp mới (NBV) trong quý 1 năm 2023 tăng hơn 60% so với quý đầu tiên. quý năm 2022, Blue đã khẳng định mình là một công ty năng động và có tư duy tiến bộ.

Tích hợp liền mạch với quy trình thu hút và giới thiệu khách hàng của Blue, các giải pháp của Infobip đã mở rộng đáng kể khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng của Blue, tăng gấp đôi lượng khách hàng chỉ sau 6 tháng.

Ông Charles Hung, Giám đốc điều hành (CEO) của Blue, nhận xét: “Blue đã và đang đổi mới thị trường bảo hiểm truyền thống bằng cách tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm sáng tạo, độc đáo. Giao diện trực quan của Infobip cho phép nhóm của chúng tôi dễ dàng quản lý và tùy chỉnh tự động hóa, tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị của chúng tôi. Sự hỗ trợ tích cực này cung cấp thông tin có giá trị, điều chỉnh các chiến lược tự động hóa của chúng tôi cho phù hợp với mục tiêu của chúng tôi. “Thông qua tích hợp liền mạch, chúng tôi đã tăng cường sự tương tác và sắp xếp hợp lý các hoạt động, cho phép chúng tôi liên tục cải thiện dịch vụ của mình và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.”

Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng với Chatbots và các giải pháp đa kênh

Giải pháp Answers của Infobip cho phép Blue xây dựng, thử nghiệm và triển khai các chatbot có khả năng tùy biến cao mà không cần kỹ năng viết mã. Ngoài việc cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa, chatbot của Blue còn cung cấp hỗ trợ liên tục cho khách hàng trong suốt quá trình đăng ký, tự động chuyển câu hỏi của khách hàng đến đại diện dịch vụ khách hàng của Blue, từ đó cải thiện cả trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả hoạt động.

Blue cũng được hưởng lợi từ giải pháp Hội thoại của Infobip, một trung tâm liên lạc dựa trên đám mây cho phép trò chuyện theo ngữ cảnh với khách hàng. Bằng cách kết hợp Cuộc trò chuyện với Câu trả lời, Blue có thể tạo chatbot cho các kênh liên lạc khác nhau và tự động hóa phản hồi tức thì cho các câu hỏi thường gặp, cho phép đại diện dịch vụ khách hàng của Blue tập trung giải quyết các câu hỏi phức tạp hơn.

Hợp tác để thành công trong tương lai

Bà Dorothy Cheng, Giám đốc Kinh doanh Infobip Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Blue và đóng góp vào sự phát triển kinh doanh vượt trội của họ. Sự hợp tác này mang lại nhiều lợi ích và chúng tôi đánh giá cao cơ hội cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng Blue. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác và cung cấp các dịch vụ xuất sắc để thúc đẩy sự thành công của Blue trong ngành bảo hiểm năng động. “Cùng nhau, chúng ta sẽ tiếp tục định hình tương lai của sự gắn kết với khách hàng.”

Sự hợp tác giữa Infobip và Blue thể hiện cam kết chung về đổi mới và tập trung vào khách hàng. Cùng nhau, hai công ty đang chuyển đổi ngành bảo hiểm bằng cách tận dụng các giải pháp đổi mới để cải thiện sự tương tác với khách hàng, tối ưu hóa hoạt động và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Thẻ bắt đầu bằng #: #Infobip

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Thông tin về Infobip

tiếng bíp thông tin là một nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu cho phép các doanh nghiệp tạo kết nối ở mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng. Các giải pháp nhận dạng đa kênh, chatbot và tương tác của Infobip được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất và giúp các doanh nghiệp cũng như đối tác vượt qua sự phức tạp trong việc giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển hoạt động kinh doanh và tăng cường lòng trung thành.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 75 văn phòng trên khắp 6 châu lục. Infobip cung cấp công nghệ gốc, với quyền truy cập vào hơn 7 tỷ thiết bị di động và “mọi thứ” ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, được kết nối với hơn 9.700 kết nối, trong đó có hơn 800 kết nối trực tiếp với các nhà khai thác.

Infobip được thành lập vào năm 2006 và được lãnh đạo bởi những người đồng sáng lập, CEO Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.

Các giải thưởng và danh hiệu gần đây được trao cho Infobip:

– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong International Data Corporation (IDC) MarketScape: Đánh giá nhà cung cấp nền tảng truyền thông toàn cầu dưới dạng dịch vụ (CPaaS) năm 2021 (Tài liệu số US50607923]Tháng 5 năm 2021 năm 2023)

– Infobip được công nhận là người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPaaS, tháng 2 năm 2023

– Infobip được công nhận là người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPaaS, tháng 8 năm 2022

– Infobip được Omdia xếp hạng số một trong Dịch vụ Nền tảng Truyền thông Không gian (Báo cáo CPaaS tháng 5 năm 2022).

– Infobip được Juniper Research xếp hạng là một trong những nhà khai thác tốt nhất trong bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh nhắn tin di động mới vào tháng 10 năm 2021.

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu MarketScape: Đánh giá nhà cung cấp nền tảng truyền thông toàn cầu (CPaaS) năm 2023 của International Data Corporation (IDC) (Tài liệu số US46746221, tháng 5 năm 2021)

– Infobip được các nhà khai thác di động và doanh nghiệp công nhận là Nhà cung cấp SMS A2P tốt nhất năm thứ tư trong Báo cáo điểm chuẩn nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin thường niên năm 2021 của ROCCO

– Infobip được vinh danh là Nhà cung cấp CPaaS tốt nhất của năm, Nhà cung cấp RCS tốt nhất của năm và Mover & Shaker trong lĩnh vực Đổi mới viễn thông tại Giải thưởng kỹ thuật số Juniper 2021.

Thông tin về màu xanh

Blue là công ty bảo hiểm nhân thọ kỹ thuật số đầu tiên ở Hồng Kông. Đây là liên doanh giữa Hillhouse Capital, một công ty quản lý đầu tư hàng đầu với kinh nghiệm đầu tư sâu rộng và Tencent Holdings Limited, nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet. Blue tập trung vào việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm đơn giản, linh hoạt và có giá trị thông qua các kênh trực tuyến. RT cam kết làm cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn bằng cách trao quyền cho họ chịu trách nhiệm bảo vệ chính mình. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.blue.com.hk

Thẻ bắt đầu bằng #: #Infobip

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.