BẮC KINH, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Được thành lập bởi những người sáng lập thương hiệu Luckin Coffee, ông Charles Lu và bà Jenny Qian, Cotti Coffee hiện là nhà tài trợ toàn cầu cho đội bóng đá Argentina. Kể từ khi khai trương cửa hàng hàng đầu vào tháng 10 năm 2022, Cotti Coffee đã có mặt tại hơn 300 thành phố ở 5 quốc gia với hơn 5.000 cửa hàng và trở thành thương hiệu cà phê lớn thứ 5 trên thế giới.
Vào tháng 8 năm nay, Cotti Coffee đã công bố chiến lược mở rộng toàn cầu, đánh dấu việc chính thức gia nhập thị trường quốc tế với quy mô lớn. Đồng thời, công ty cũng đưa ra sáng kiến tuyển dụng đối tác toàn cầu và mở nhiều cửa hàng tại Hàn Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Canada.
Kể từ khi thành lập, Cotti Coffee đã được định hướng bởi sứ mệnh “giúp khách hàng tận hưởng phong cách sống cà phê thoải mái” và phương châm “Uống Cotti, cảm thấy trẻ hơn”. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê chất lượng cao với chi phí hợp lý và tiện lợi, kèm theo các món ăn nhẹ và tráng miệng theo phong cách phương Tây. Với trải nghiệm thương hiệu trẻ trung và sang trọng, Cotti Coffee đã giành được sự yêu mến rộng rãi từ phía khách hàng.
Hiệu suất vượt trội của các cửa hàng Cotti Coffee và mô hình kinh doanh đã được xác thực của nó nhấn mạnh sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu trong ngành. Thành công của Cotti Coffee một phần nhờ vào sự kết hợp của nhiều thế mạnh, bao gồm chiến lược kinh doanh sáng tạo, năng lực chuỗi cung ứng mạnh mẽ, nền tảng kỹ thuật số hiểu biết cũng như trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời.
Không giống như các mô hình nhượng quyền hoặc quản lý trực tiếp truyền thống, Cotti Coffee đã áp dụng cách tiếp cận hợp tác sáng tạo. Ban đầu, công ty từ bỏ mọi khoản phí liên quan đến nhượng quyền thương mại và chọn thỏa thuận chia sẻ lợi nhuận nhằm chia sẻ rủi ro với các đối tác và tối đa hóa thế mạnh của mỗi bên. Ngoài ra, Cotti Coffee đã thiết lập hệ thống hợp tác trọn đời, đảm bảo sự lâu dài của các địa điểm kinh doanh và tính bền vững của hợp tác kinh doanh.
Nếu một đối tác quyết định rút lui, công ty sẽ đưa ra tùy chọn mua lại thiết bị đã khấu hao, giảm đáng kể các rào cản đối với các đối tác tiềm năng tham gia và duy trì hoạt động kinh doanh của công ty. Hình thức áp dụng này minh họa cho một mô hình kinh doanh bền vững có từ thế kỷ trước được xây dựng để trường tồn.
Đối với thị trường quốc tế, Cotti Coffee đã giới thiệu mô hình hợp tác một cửa hàng và mô hình hợp tác khu vực, cung cấp các phương thức cộng tác linh hoạt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tác. Theo thỏa thuận, công ty sẽ cung cấp hỗ trợ về thương hiệu, chuỗi cung ứng, hoạt động và nền tảng kỹ thuật số. Các đối tác có thể chọn cách thức và mức độ cộng tác, đảm bảo cả tính mô-đun và khả năng thích ứng. Các đối tác khu vực được hưởng lợi nhiều nhất từ việc cung cấp cửa hàng kiểu mẫu, tính độc quyền trong khu vực và chia sẻ doanh thu từ cả hoạt động và mở rộng cửa hàng, từ đó trao quyền cho các doanh nghiệp nhỏ và chủ sở hữu duy nhất.
Cotti Coffee có cơ sở rang cà phê tích hợp kết hợp nghiên cứu, sản xuất và kiểm soát chất lượng, kèm theo cơ sở sản xuất các nguyên liệu liên quan. Với sản lượng hàng năm là 45.000 tấn, đây là nhà rang xay cà phê tư nhân lớn nhất Trung Quốc. Để tăng cường hơn nữa sức mạnh của chuỗi cung ứng của mình, Cotti Coffee đang trong quá trình thiết lập cơ sở chuỗi cung ứng hạt cà phê và nguyên liệu thô ở Nam Mỹ, Ethiopia, Việt Nam và các khu vực khác. Bằng cách tích lũy các nguồn lực hàng đầu thế giới, công ty đang xây dựng nền tảng vững chắc cho cơ sở hạ tầng chuỗi cung ứng toàn cầu và khả năng hỗ trợ việc mở rộng quốc tế của mình.
Bằng cách tận dụng nền tảng kỹ thuật số hoàn toàn, Cotti Coffee khai thác những lợi thế vốn có của Internet. Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến thông qua ứng dụng và giao hàng đến cửa hàng, loại bỏ sự bất tiện khi xếp hàng tại cửa hàng và thời gian chờ đợi lâu, đồng thời cải thiện đáng kể hiệu quả và tính nhất quán của dịch vụ tại cửa hàng. Ngoài ra, thông qua những hiểu biết sâu sắc từ phân tích dữ liệu lớn, Cotti Coffee có thể đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa cho khách hàng của mình, mang lại nhiều lợi ích.
Ngoài ra, Cotti Coffee luôn mang đến những sản phẩm sáng tạo và trải nghiệm thương hiệu. Cam kết cung cấp cà phê có giá trị, công ty chỉ chọn lọc một cách tỉ mỉ chỉ những hạt cà phê Arabica 100% đạt giải Vàng và Bạch kim đạt Giải thưởng IIAC, đảm bảo chất lượng vượt trội trong mỗi cốc. Ngoài sự cống hiến cho những tác phẩm kinh điển vượt thời gian, Cotti Coffee còn có nhiều loại đồ uống sáng tạo, bao gồm cả những món được người hâm mộ yêu thích như Coco Cotti, Cheese Latte và dòng Sparkling Cold Brew. Dịch vụ được cải tiến hàng tuần, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng phát triển của người tiêu dùng.
Ngoài danh mục đồ uống phong phú, Cotti Coffee còn cung cấp nhiều loại bánh nướng xốp, xúc xích và các món ăn nhẹ khác như một chiến lược tăng trưởng cùng với dòng sản phẩm cà phê và đồ uống. Bằng cách giới thiệu những sự kết hợp luôn thay đổi giữa thực phẩm và đồ uống, Cotti Coffee đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, tạo ra những sản phẩm vừa là nhu cầu hàng ngày vừa là mong muốn thường xuyên.
Với sự hiểu biết sâu sắc về xu hướng tiêu dùng cà phê, Cotti Coffee cam kết liên tục đổi mới, mở rộng phạm vi sản phẩm và áp dụng phương pháp ‘sống sót của kẻ mạnh nhất’. Mục tiêu của họ luôn là cung cấp các sản phẩm tiện lợi, tiết kiệm chi phí và chất lượng cao cho những người đam mê cà phê. Đồng thời, Cotti Coffee luôn cố gắng củng cố thế mạnh về xây dựng thương hiệu, số hóa và quản lý chuỗi cung ứng, thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ cũng như các doanh nhân cá nhân để họ dễ dàng hiện thực hóa khát vọng kinh doanh cà phê của mình.
Hashtag: #CottiCoffee
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Hashtag: #CottiCoffee
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.