Coca-Cola® hợp tác với siêu sao và diễn viên châu Á Win Metawin cho chiến dịch tiếp thị mới

0

BANGKOK, THÁI LAN –Media OutReach– Vào ngày 31 tháng 7, Coca-Cola® đã giới thiệu siêu sao, diễn viên và người mẫu châu Á Win Metawin với tư cách là Đại sứ thương hiệu ASEAN đầu tiên cho “A” Recipe for Magic”, chiến dịch thương hiệu và nền tảng tiếp thị mới nhất của Coca-Cola.

Chiến dịch “A Recipe for Magic” tôn vinh sự kỳ diệu của thức ăn và mối liên kết tuyệt vời khi mọi người cùng nhau thưởng thức món ăn. Coca-Cola có tham vọng truyền cảm hứng để mọi người xích lại gần nhau hơn và chia sẻ không chỉ những món ăn ngon mà còn cả những khoảnh khắc thú vị, mê hoặc và kỳ diệu thông qua những trải nghiệm ẩm thực cùng Win Metawin, Đại sứ thương hiệu Coca-Cola Đông Nam Á và người dẫn đầu về trải nghiệm.

siêu sao giành chiến thắng meta, Đại sứ Thương hiệu Coca-Cola tại Đông Nam Á cho biết: “Thực phẩm giữ một vị trí quan trọng trong trái tim tôi. Suốt thời thơ ấu, tôi luôn nhớ về những đêm vui vẻ khi cả gia đình quây quần bên bàn ăn. Những khoảnh khắc quý giá khi tôi quây quần bên gia đình và bạn bè là lúc tôi luôn háo hức muốn nghe những điều thú vị xảy ra trong cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Bữa ăn thực sự là những khoảnh khắc kỳ diệu đối với tôi.”

Trong chiến dịch lần này, ông Win Metawin, một tín đồ ẩm thực đích thực, sẽ hợp tác cùng Coca-Cola® để tung ra “Công thức kỳ diệu” dành cho người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung. Chiến dịch với nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị bao gồm quảng cáo, tương tác trên các nền tảng truyền thông xã hội và nhiều hoạt động thú vị khác.

Để đánh dấu lần ra mắt đầu tiên tại các thị trường Đông Nam Á, chiến dịch hợp tác giữa Coca-Cola và siêu sao Win Metawin sẽ ra mắt tại Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Malaysia và Thái Lan, Singapore. Chiến dịch hợp tác này dựa trên triết lý thương hiệu toàn cầu “Real Magic”, bắt nguồn từ niềm tin rằng thức ăn trở nên kỳ diệu khi mọi người cùng nhau thưởng thức. . Tất cả những gì chúng ta cần là sự kết hợp đơn giản của các yếu tố phù hợp: thức ăn ngon, bầu không khí quây quần và một lon Coca-Cola tươi.

Cập nhật các hoạt động mới nhất từ ​​siêu sao Win Metawin và Coca-Cola thông qua các nền tảng chính thức của Coca-Cola tại FacebookInstagram và Twitter hoặc trên www.cocacola.com.

Thẻ: #CocaCola

Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này..

Về Coca-Cola ASEAN và Nam Thái Bình Dương

Công ty Coca-Cola (giao dịch trên NYSE, Sở giao dịch chứng khoán New York, Mỹ (mã: KO)) là một công ty nước giải khát toàn diện với sản phẩm được bán tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mục đích của công ty là thay đổi thế giới và tạo sự khác biệt Các bộ phận điều hành của Coca-Cola khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương phục vụ 25 quốc gia đa dạng ở Đông Nam Á, Úc, New Zealand và Quần đảo Thái Bình Dương Công ty cung cấp danh mục đồ uống đa dạng có hương vị tuyệt vời bao gồm đồ uống có ga, nước, nước trái cây, sữa, dinh dưỡng, đồ uống tăng cường, sức mạnh thể thao và trà.

Coca-Cola liên tục thay đổi danh mục sản phẩm của mình, từ giảm lượng đường trong nước giải khát đến đưa ra thị trường những sản phẩm mới sáng tạo. Công ty tìm cách tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của con người, cộng đồng và hành tinh bằng cách bổ sung nước, tái chế bao bì, thực hành tìm nguồn cung ứng bền vững và giảm lượng khí thải carbon trong toàn bộ chuỗi giá trị.

Cùng với các đối tác đóng chai của mình, Coca-Cola giúp mang lại cơ hội kinh tế cho các cộng đồng địa phương trong khu vực. Nhiều hơn có thể được tìm thấy tạiwww.coca-colacompany.com và theo dõi Coca-Cola trên Twitter, Instagram, Facebook và LinkedIn.

Thẻ: #CocaCola

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.