HONG KONG SAR – Media OutReach – Ngày 8 tháng 11 năm 2023 – Yedpay, công ty công nghệ thanh toán hàng đầu của Hồng Kông, hợp tác với Mastercard để phá vỡ truyền thống và đi tiên phong trong đổi mới thanh toán thế hệ tiếp theo, sau đó là công nghệ ‘One Touch’. Công nghệ này nhằm tối ưu hóa việc quản lý chuỗi dòng tiền từ doanh thu, chi phí đến quyết toán cho doanh nghiệp, mang đến trải nghiệm mới về dòng tiền theo thời gian thực.
Trước đây, việc thanh toán và quyết toán được xử lý riêng biệt. Do sự dịch chuyển của dòng tiền từ người mua, tổ chức thanh toán và ngân hàng nên dòng tiền của các giao dịch thanh toán tương đối chậm trễ sau một quá trình dài lưu thông và ứng trước. Với công nghệ thanh toán ‘One Touch’, ranh giới giữa tiền mặt và thanh toán điện tử sẽ biến mất. Việc thu, chi và quyết toán có thể được thực hiện chỉ trong một bước, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý nguồn vốn và dòng tiền của mình.
Phá vỡ các rào cản và đổi mới để có được dòng tiền theo thời gian thực
Vào ngày 3 tháng 11, tại sự kiện lần thứ tám của Tuần lễ FinTech Hồng Kông với chủ đề “Định nghĩa lại Fintech”, Yedpay và Mastercard đã chính thức công bố quan hệ đối tác đổi mới nhằm thay đổi quan điểm phát triển công nghệ thanh toán. Ông Leo Ngân, Giám đốc điều hành của Yedpay và ông Victor Cheng, Phó Chủ tịch phụ trách Thanh toán cho người bán và Nền tảng thanh toán mới tại Mastercard, đã trình bày sự đổi mới và tiến bộ của công nghệ thanh toán này với các thành viên trong ngành tham dự sự kiện này.
Hai người cũng nhấn mạnh hiệu ứng lan tỏa mà công nghệ này sẽ tạo ra đối với các hoạt động tài trợ của doanh nghiệp và nhà bán lẻ.
Leo Ngân cho biết: “Yedpay đã sử dụng công nghệ thanh toán Tap to Phone trong sản phẩm thanh toán ‘One Touch’. Công nghệ này che khuất việc mã hóa xử lý thanh toán thẻ tín dụng, phá vỡ định dạng mã hóa phần cứng cố định của máy POS truyền thống. Bằng cách sử dụng điện thoại di động, bạn có thể xử lý các phương thức thanh toán phổ biến. Doanh nghiệp hoặc nhà bán lẻ chỉ cần tải xuống ứng dụng để kích hoạt ‘thu phí chạm di động’ và sử dụng điện thoại thông minh của họ để thu phí linh hoạt mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, công nghệ này không cần phải chịu sự chậm trễ về thời gian của Dòng tiền T+2 truyền thống và việc thanh toán đầy đủ diễn ra “ngay lập tức”.
Tiên phong đổi mới trong ngành thanh toán toàn cầu và thâm nhập thị trường bằng cách tham gia Sáng kiến Vành đai và Con đường
Theo Báo cáo thanh toán toàn cầu của McKinsey năm 2022 (https://www.mckinsey.com/industries/financial-services/our-insights/the-2022-mckinsey-global- Payments-report), tại các thị trường mới nổi ở Châu Phi, bằng tiếng Latin Tại Mỹ và Đông Nam Á, đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang thanh toán không tiếp xúc và thương mại điện tử, đồng thời làm tăng tỷ lệ người dân không được tiếp cận dịch vụ. Lãi suất ngân hàng thấp tạo cơ hội cho các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán nắm bắt những tiềm năng chưa được khai thác và tiếp cận những đối tượng này.
Theo “Báo cáo kinh tế kỹ thuật số Đông Nam Á 2022”, thị trường thanh toán kỹ thuật số đang phát triển ở Đông Nam Á dự kiến sẽ đạt giá trị giao dịch 2 nghìn tỷ USD vào năm 2030 (Nguồn: https://economysea.withgoogle.com/report/).
Trong tương lai, Yedpay sẽ tiếp tục tập trung vào Hồng Kông với ASEAN là điểm tăng trưởng cốt lõi và ra mắt nhiều sản phẩm tài chính đa dạng, từ thu hộ đến chuyển tiền qua ví điện tử của người bán, nhằm xây dựng trung tâm thanh toán ASEAN. Với “sự cởi mở” và “thực tế”, Yedpay sẽ tiến hành đổi mới công nghệ và thực hiện nhiều khám phá, đột phá mang tính hướng tới tương lai trong lĩnh vực thanh toán di động.
Tiêu chí “xã hội không tiền mặt” do Yedpay thúc đẩy có thể làm cho tài chính toàn diện hơn và doanh nghiệp thông minh hơn. Điều này thúc đẩy đổi mới tài chính, đồng thời tiết kiệm chi phí xã hội tổng thể và thúc đẩy hiệu quả kinh tế. Từ góc độ kinh doanh, phong trào này mang đến cho các công ty những cơ hội mới để khám phá các mô hình quản lý tài chính mới. Đặc biệt đột phá mới của Yedpay trong thanh toán và quyết toán tức thời, giúp nâng cao hiệu quả quyết toán vốn của doanh nghiệp lớn, tăng tính linh hoạt của dòng vốn, có thể kiểm soát hoạt động ngay lập tức và giảm thiểu rủi ro hoạt động.
Ngoài ra, bằng cách phân tích dữ liệu thanh toán điện tử, các công ty có thể hiểu rõ hơn mong muốn và nhu cầu của người tiêu dùng, chủ động điều chỉnh chiến lược hoạt động và dự báo hướng đi của thị trường. Dù trong lĩnh vực bán lẻ, khách sạn, dịch vụ di động hay thậm chí là ki-ốt, các giải pháp công nghệ thanh toán tức thì sẽ cách mạng hóa các phương thức thanh toán truyền thống.
Với tư cách là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ thanh toán của Hồng Kông, Yedpay cam kết cung cấp hệ thống thanh toán điện tử an toàn, ngưỡng thấp, nâng cao khả năng cạnh tranh bằng “hiệu quả” và “thanh toán tài khoản”, đồng thời dựa vào sức mạnh của công nghệ để thay đổi cục diện. của ngành bán hàng truyền thống để đóng góp cho một tương lai phổ quát và bền vững hơn.
Hashtag: #Yedpay #MasterCard #Thanh toán #taponphone
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này..
Thông tin về yedpay
Trong những ngày đầu thành lập, Yedpay đã phát triển nền tảng thanh toán của mình tại Cyberport, Hồng Kông. Ra mắt vào năm 2017, Yedpay cam kết phát triển một thương hiệu fintech có thể cách mạng hóa ngành thanh toán. Nền tảng thanh toán mở của Yedpay giúp người bán ứng dụng xử lý các giao dịch thẻ tín dụng và thanh toán bằng ví điện tử tại các cửa hàng thực tế và trực tuyến.
Hệ thống Yedpay sử dụng công nghệ đám mây và đảm bảo an toàn dữ liệu. Yedpa đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật cấp 1 của ngành thanh toán PCI DSS từ năm 2017 và đạt tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý bảo mật thông tin ISO/IEC 27001:2013 từ năm 2013. 2018.
Yedpay tích hợp công nghệ thanh toán điện tử vào văn hóa truyền thống, bao gồm tạo ra thị trường không tiền mặt đầu tiên ở Hồng Kông, thay đổi phương thức thanh toán của ngành taxi sang kỹ thuật số và nắm giữ thị trường không dùng tiền mặt đầu tiên ở Hồng Kông. Hiệp hội Bun Cheung Chau dành cho hơn 100 thương nhân tại Thị trường Hồng Kông chấp nhận thanh toán kỹ thuật số. Toàn bộ quá trình được kết nối với Yedpay và đây là lần đầu tiên quá trình chuyển đổi số được thực hiện với những người buôn bán trên phố Fa Yuen (những người chỉ quen sử dụng tiền mặt) sang phương thức thanh toán hoàn toàn số…
Bắt đầu từ năm 2023, Yedpay sẽ tập trung vào khu vực ASEAN, với Thái Lan là quốc gia dẫn đầu. Yedpay cũng sẽ ra mắt nhiều sản phẩm tài chính, ví điện tử thương mại từ thu hộ đến chuyển tiền và nỗ lực xây dựng trung tâm thanh toán ASEAN để triển khai tại ASEAN, Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc với tốc độ tương tự cho kỹ thuật số.
Hashtag: #Yedpay #Mastercard #Thanh toán #Taponphone
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.