CÔNG VIÊN PEPPA PIG NGOÀI TRỜI ĐẦU TIÊN CỦA CHÂU Á VÀ LỚN NHẤT THẾ GIỚI TẠI THƯỢNG HẢI

0

THƯỢNG HẢI, 25/04/2024 /PRNewswire/ — Các quan chức của Chính quyền quận Sùng Mình Thượng Hải đã cùng với đại diện của công ty trò chơi và đồ chơi hàng đầu Hasbro và Max-Matching Entertainments Co., Ltd tổ chức lễ ra mắt vào ngày 24 tháng 4 để công bố việc xây dựng công viên giải trí độc lập ngoài trời PEPPA PIG lớn nhất thế giới ở Châu Á. Với khoản đầu tư hơn 2,4 tỷ nhân dân tệ (331 triệu đô la Mỹ), Max-Matching Entertainments đã ký kết trở thành đối tác chiến lược lâu dài tại địa phương.

Shanghai PEPPA PIG Outdoor Theme Park (PRNewsfoto/Max-Matching Entertainments)

Dự kiến mở cửa vào năm 2027, nơi đây sẽ trở thành công viên giải trí ngoài trời PEPPA PIG đầu tiên của Hasbro ở châu Á. Công viên giải trí lớn này sẽ có diện tích khoảng 48 mẫu Anh trên hòn đảo lớn thứ ba của Trung Quốc, Đảo Trường Hưng ở Sùng Minh, Thượng Hải, cách trung tâm thành phố Thượng Hải 91 km về phía bắc hoặc cách trung tâm thành phố Thượng Hải một giờ rưỡi lái xe.

Đảo Trường Hưng là hòn đảo quan trọng để tham quan và du lịch. Công viên giải trí ngoài trời PEPPA PIG sẽ là dịch vụ giải trí theo chủ đề IP toàn cầu đầu tiên. Cai Xiaofei, Phó Giám đốc Ủy ban Hành chính Đảo Trường Hưng cho biết: “Công viên giải trí ngoài trời PEPPA PIG sẽ nâng cao hơn nữa Thượng Hải như một điểm đến du lịch toàn cầu và thúc đẩy nền kinh tế của thành phố này. Lượng khách đến lớn hơn sẽ dẫn đến sự tiếp xúc nhiều hơn với đảo Trường Hưng, Sùng Minh, Thượng Hải và mang lại lợi ích cho cơ sở hạ tầng và kết nối tổng thể. Chúng tôi tin rằng công viên giải trí này có thể đóng vai trò là điểm thu hút hàng đầu cho hòn đảo, giúp tạo dựng bản sắc thương hiệu độc đáo của riêng hòn đảo và sẽ có tác động tích cực lâu dài để quảng bá danh tiếng của hòn đảo. Chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến Công viên Giải trí Ngoài trời PEPPA PIG cập bến Đảo Trường Hưng. Dự án này sẽ thúc đẩy hơn nữa việc xây dựng đảo Trường Hưng như một hòn đảo độc đáo và quan trọng để tham quan và du lịch.”

Dự án sẽ có sự góp mặt của PEPPA PIG, bộ phim đã đạt được động lực mạnh mẽ ở Trung Quốc kể từ khi phát sóng lần đầu tiên trong khu vực vào năm 2015 với hơn 10 tỷ lượt xem và nhiều loại sản phẩm có sẵn trên khắp các nhà bán lẻ lớn của Trung Quốc.

“Việc xây dựng công viên giải trí ngoài trời PEPPA PIG ở đảo Trường Hưng ở Sùng Minh đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Hasbro ở Trung Quốc và là bước phát triển tự nhiên cho thương hiệu PEPPA PIG, phản ánh quy mô cơ hội trong nước và cam kết phát triển hoạt động kinh doanh của chúng tôi với sự hỗ trợ của đối tác cấp phép chiến lược Max-Matching Entertainments tại Trung Quốc. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với nhau để phát triển nhiều dự án hơn ở Trung Quốc, bao gồm đưa các công viên giải trí ngoài trời PEPPA PIG và những trải nghiệm sống đáng nhớ đến nhiều thành phố hơn để trẻ em và gia đình Trung Quốc tận hưởng”, Matt Proulx, Phó chủ tịch cấp cao, Kinh nghiệm toàn cầu, Quan hệ đối tác và Âm nhạc tại Hasbro.

Phát biểu tại sự kiện, Owen Zhao, Chủ tịch Max-Matching Entertainments, chia sẻ Max-Matching Entertainments rất vinh dự được hợp tác với Hasbro trong việc đưa dự án công viên giải trí ngoài trời PEPPA PIG này đến Trung Quốc, đồng thời cam kết mang đến nhiều điểm tham quan chất lượng hơn cho du khách tại Trung Quốc và khắp châu Á. Ông tiết lộ rằng công viên giải trí PEPPA PIG mới sẽ có các tính năng cải tiến, các khu vực theo chủ đề mới, các trò chơi, chương trình biểu diễn hấp dẫn và một khách sạn theo chủ đề được thiết kế đặc biệt cho thị trường Trung Quốc, đặc biệt dành cho gia đình ba thế hệ. Owen Zhao cũng cho biết thêm điểm tham quan này sẽ là một điểm “phải đến” và “trải nghiệm phải có” đối với hàng triệu gia đình muốn đắm mình trong sự kỳ diệu của thế giới rộng lớn của Peppa. NEE NELLIE L, Giám đốc điều hành của công ty đầu tư công viên giải trí, Shanghai Peiqi Co., Ltd. cũng bày tỏ sự tin tưởng vững chắc vào dự án: “Với sự trao quyền của tất cả các bên, công viên giải trí ngoài trời PEPPA PIG Thượng Hải đã sẵn sàng trở thành một cột mốc khác cho Thượng Hải. Chúng tôi mong được gặp gỡ khách tham quan của mình vào năm 2027!”

(PRNewsfoto/Max-Matching Entertainments)

 

SOURCE Max-Matching Entertainments



Nguồn tin: PR Newswire

Share.

Comments are closed.